Hạng B2
16/2/08
336
4
18
44
Re:May mà biết trước...!

Mong vợ 2 bác Hcivic mau lành bệnh để chuẩn bị cho trận đánh lớn.
Vợ 2 của em vừa bảo dưỡng 10,000km về, đang gắn thêm chắn bùn, tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị cho chiến dịch.
 
Hạng C
30/1/07
898
34
28
Re:May mà biết trước...!

X108 nói:
Còn máy lạnh em Siena của em hiện nay chưa định được bệnh "Khi chạy khi không". ..... Chưa khắc phục được. :(

Bác nên sớm xử lý vì chẳng may gặp trời mưa, hơi nước bốc lên kính trong xe sẽ rất mất an toàn.
 
HAC
Hạng C
31/3/07
706
16
0
54
Re:May mà biết trước...!

Chúc bác HT sớm đưa vợ về nhà! để tham gia chuyến đi cùng các bác.
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
Re:May mà biết trước...!

" Phú quý sinh lễ nghĩa". Đố có sai! Cái thanh giằng Asia thay mới tốn vài ký...sắt. Hàn lắp lại tốn chừng 2h. Vậy mà có " Xe đưa rước" nên phải chờ vài ngày. Sốt ruột nhể ..!
 
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
Re:May mà biết trước...!

Mừng bác Hội trưởng ở hiền gặp lành! Thiệt hại thế là ít và đúng lúc đấy, bác cứ tạ ông bà tổ tiên phù hộ đi ạ!
 
Hạng F
13/1/06
12.146
2.243
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
Re:May mà biết trước...!

Cảm ơn các bác đã quan tâm và an ủi sẻ chia!Sáng giờ bận tùm lum tá lả nên không online được cũng chưa ghé thăm vợ Hai được các bác ah.Mà hình như CN các bác TT nghỉ thì phải?Hôm đó bác sỹ Auotmatic khám gầm và nhận định là gãy thanh giằng,Bể lốc máy (đúng không ta?Sao không thấy xì nhớt gì cả?!) nên phải đến thứ 2 mới xong ,sốt ruột thật!Mang em nó về còn phải đi đâu đó khoảng trăm cây số để test lại mức độ bình yên và tâm lý lái các bác nhỉ?.
Bác Thiết ơi 2 cái past nó choãi ra thật nên em mới nhận thấy thanh giằng có vẻ ngắn hôn khoảng cách hiện hữu giữa 2 cái past.Thanh Giằng bị kéo ngược ra phía sau và bật xuống đường nhựa cứng ngắc.May là có đem theo con đội nên có cái để đẩy nó lên mà buộc dây.Khi Đội thanh giằng cùng đáy máy lên hơi cao và nổ máy thử thì thấy lửa hồ quang phát ra loang loáng dưới 2 cái ghế và có mùi khét.Vội hạ con đội xuống tý thì hết hồ quang.Vậy là bị chạm cái gì hở bác Thiết?
Hôm đó cũng là do hơi trễ giờ sợ bạn xuống sân bay chờ lâu nên HT chạy khá bạo lực các bác ah.Đường Nguyễn Kiệm khúc BV 175 mới lấp lại sau khi đào hệ thống thoát nước nên khá gồ ghề mấp mô,vậy HT chạy băng băng khiến xe bị dằn sốc kinh quá và có thể từ đó giàn máy nặng nề bị giằng giật khiến thanh giằng chịu không nổi phải bung thôi?Loại xe này không phải dành cho đường đua DAKA cho nên phải đi từ tốn các bác ah.Lỗi tại tôi lỗi tại tôi mọi đàng!:( (bắt chước 1 câu Kinh Thánh)
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
Re:May mà biết trước...!

Cái thanh giằng xe bác nứt lâu rồi mà không biết nên mới bị gãy rời ra!
Khi đội máy lên thì 2 cái past cũng chụm vào,nhưng lại là do chân máy kéo lên. Nếu dùng lại cái cũ, cần hàn cẩn thận, táp thêm ( Kiểm tra luôn bên chưa gãy cho chắc ăn).
Mình không nghĩ bị nứt block máy đâu. Nếu bị va đập thì phía trước là bẹp nắp đáy carte ,phía sau là hộp vỏ côn...Chắc BS 3T "hù" HT coi "gân" của XNL ngon lành cỡ nào đó thôi.
Không cần phải chạy thử 100km ,nếu không có việc cần chạy. Pan vặt mà.
(Có thể khi đội máy lên cao, các dây cao thế chạm vào đâu đó ,trời tối sẽ thấy hồ quang. Tuy nhiên, nhìn hồ quang cao áp và hạ áp sẽ khác nhau. Trong thực tế, động cơ không làm việc ở vị trí bị đội lên, mà nó luôn đè xuống chân máy !).
 
Hạng F
13/1/06
12.146
2.243
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
Re:May mà biết trước...!

Mới liên lạc lại với bác Quang trên TT,được biết là sẽ dùng lại thanh giằng cũ,nhưng hàn gia cố chắc chắn và phải thay 1 bên chân máy vì bị nút bể rồi.Có lẽ do lúc thanh giằng va chạm với mặt đường bị kéo ngóac ra phía sau nên ảnh hưởng chân máy chăng?Tiện thể nhờ thay cái cần an-ten radio mới luôn và làm vệ sinh quạt lồng sóc máy lạnh...Chiều mai mới xong các bác ah.Thôi thế cũng yên tâm rồi,pan vặt mà!(bác Thiết bảo thế). :)
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
Re:May mà biết trước...!

Thế là bị nứt cái "chân máy" cao su. Thế mà bác nói nứt block máy, nghe hơi bị...rùng rợn !
Đúng là Pan vặt .