Hạng B2
20/1/11
102
0
16
mr.chip nói:
Cảm ơn các Bác chỉ dẫn.
Em xin tóm tắt lại như sau, các Bác xem có đúng ko, hay em vẫn còn ngu ah.
1. Trong tp : D
2. Xa lộ : D
3. Leo dốc / xuống dốc : Giảm ga, gạt sang +/- và xuống -. Nhìn Đồng hồ thấy số 1-2 or 3. Lên xuống dốc nên chạy số 1 or 2 tùy theo độ dôc, sao cho tốc độ tối đa 50km?
Note: Khi leo dốc có thể để ở D, xuống dốc mới chuyển qua +/-
Như vậy, thực tế sẽ ít phải sử dụng + ???

Lái xe mà bác, không cần phải rập khuôn bài thực hành như lý thuyết đâu... Còn phụ thuộc vào tình hình lúc đó mà bác xử lý thế nào nữa... Khi nào rảnh bác làm một vòng ra PMH rồi tự tay chuyển qua +/- lái vài vòng là bác sẽ hiểu cơ chế xài nó thế nào àh... Chứ nghe nhiều người nói quá, đâm ra bác bị hoảng... :D