Hạng D
16/1/13
4.803
85.674
113
[xtable=skin1]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Model{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US
03/2018{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}
US LY
03/2017{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US vs LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD vs LY{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Nissan Rogue{/td}
{td}42,151{/td}
{td}39,512{/td}
{td}6.70{/td}
{td}116,454{/td}
{td}101,421{/td}
{td}14.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toyota RAV4{/td}
{td}34,937{/td}
{td}32,027{/td}
{td}9.10{/td}
{td}91,459{/td}
{td}80,533{/td}
{td}13.60{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chevrolet Equinox{/td}
{td}31,940{/td}
{td}22,671{/td}
{td}40.90{/td}
{td}82,398{/td}
{td}62,709{/td}
{td}31.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda CR-V{/td}
{td}31,868{/td}
{td}32,872{/td}
{td}-3.10{/td}
{td}82,046{/td}
{td}94,057{/td}
{td}-12.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep Wrangler{/td}
{td}27,829{/td}
{td}16,336{/td}
{td}70.40{/td}
{td}55,504{/td}
{td}41,311{/td}
{td}34.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford Escape{/td}
{td}27,370{/td}
{td}28,113{/td}
{td}-2.60{/td}
{td}67,350{/td}
{td}76,338{/td}
{td}-11.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford Explorer{/td}
{td}23,955{/td}
{td}23,424{/td}
{td}2.30{/td}
{td}62,804{/td}
{td}62,770{/td}
{td}0.10{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep Cherokee{/td}
{td}23,764{/td}
{td}14,589{/td}
{td}62.90{/td}
{td}50,610{/td}
{td}40,755{/td}
{td}24.20{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toyota Highlander{/td}
{td}21,438{/td}
{td}18,058{/td}
{td}18.70{/td}
{td}52,882{/td}
{td}46,642{/td}
{td}13.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep Grand Cherokee{/td}
{td}19,616{/td}
{td}20,374{/td}
{td}-3.70{/td}
{td}53,448{/td}
{td}56,600{/td}
{td}-5.60{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep Compass{/td}
{td}17,302{/td}
{td}2,651{/td}
{td}552.70{/td}
{td}43,520{/td}
{td}8,552{/td}
{td}408.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}16,822{/td}
{td}15,909{/td}
{td}5.70{/td}
{td}44,122{/td}
{td}42,572{/td}
{td}3.60{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda CX-5{/td}
{td}16,138{/td}
{td}8,470{/td}
{td}90.50{/td}
{td}42,817{/td}
{td}24,374{/td}
{td}75.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}GMC Terrain{/td}
{td}15,579{/td}
{td}7,831{/td}
{td}98.90{/td}
{td}32,964{/td}
{td}22,855{/td}
{td}44.20{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Buick Encore{/td}
{td}15,118{/td}
{td}8,293{/td}
{td}82.30{/td}
{td}25,468{/td}
{td}20,079{/td}
{td}26.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chevrolet Traverse{/td}
{td}15,023{/td}
{td}10,657{/td}
{td}41.00{/td}
{td}38,198{/td}
{td}29,352{/td}
{td}30.10{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru Forester{/td}
{td}14,616{/td}
{td}15,803{/td}
{td}-7.50{/td}
{td}37,104{/td}
{td}41,476{/td}
{td}-10.50{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda Pilot{/td}
{td}14,158{/td}
{td}9,945{/td}
{td}42.40{/td}
{td}37,833{/td}
{td}25,224{/td}
{td}50.00{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford Edge{/td}
{td}13,919{/td}
{td}11,730{/td}
{td}18.70{/td}
{td}32,654{/td}
{td}31,947{/td}
{td}2.20{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru Crosstrek{/td}
{td}13,400{/td}
{td}7,120{/td}
{td}88.20{/td}
{td}33,462{/td}
{td}20,238{/td}
{td}65.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Tucson{/td}
{td}11,806{/td}
{td}8,985{/td}
{td}31.40{/td}
{td}27,882{/td}
{td}21,155{/td}
{td}31.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toyota 4Runner{/td}
{td}11,761{/td}
{td}12,045{/td}
{td}-2.40{/td}
{td}31,550{/td}
{td}31,656{/td}
{td}-0.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}GMC Acadia{/td}
{td}11,751{/td}
{td}11,432{/td}
{td}2.80{/td}
{td}29,900{/td}
{td}29,112{/td}
{td}2.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Santa Fe{/td}
{td}11,401{/td}
{td}11,446{/td}
{td}-0.40{/td}
{td}28,552{/td}
{td}28,102{/td}
{td}1.60{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dodge Journey{/td}
{td}10,275{/td}
{td}11,858{/td}
{td}-13.30{/td}
{td}18,419{/td}
{td}34,400{/td}
{td}-46.50{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Lexus RX{/td}
{td}9,814{/td}
{td}9,445{/td}
{td}3.90{/td}
{td}23,790{/td}
{td}21,641{/td}
{td}9.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Jeep Renegade{/td}
{td}9,771{/td}
{td}8,065{/td}
{td}21.20{/td}
{td}24,659{/td}
{td}25,345{/td}
{td}-2.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen Tiguan{/td}
{td}9,717{/td}
{td}3,270{/td}
{td}197.20{/td}
{td}23,036{/td}
{td}10,211{/td}
{td}125.60{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chevrolet Tahoe{/td}
{td}9,548{/td}
{td}9,112{/td}
{td}4.80{/td}
{td}23,643{/td}
{td}22,653{/td}
{td}4.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chevrolet Trax{/td}
{td}8,207{/td}
{td}6,498{/td}
{td}26.30{/td}
{td}20,482{/td}
{td}18,361{/td}
{td}11.60{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia Sorento{/td}
{td}8,027{/td}
{td}7,751{/td}
{td}3.60{/td}
{td}21,386{/td}
{td}20,775{/td}
{td}2.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia Sportage{/td}
{td}7,880{/td}
{td}5,560{/td}
{td}41.70{/td}
{td}19,459{/td}
{td}15,414{/td}
{td}26.20{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda HR-V{/td}
{td}7,753{/td}
{td}7,653{/td}
{td}1.30{/td}
{td}20,803{/td}
{td}19,696{/td}
{td}5.60{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng B2
19/11/16
218
144
43
Đồng Nai
Subaru chung mâm với bọn Mazda, Mitsu thôi, tuổi tôm mà so với Hon Toy Nis
Nói thật chứ bác nói câu này thấy hơi lố và hạ thấp Subaru quá, e từng làm trong ngành oto đây bác và ko riêng gì e mà cả sếp e cũng như khách hàng am hiểu về xe từng tiếp xúc họ đều đánh giá Subaru là 1 chiếc xe tốt. Cái khó của Subaru ở VN là nhà phân phối đôn giá lên cao, thương hiệu còn lạ, hệ thống showroom quá ít nên Subaru nhận được nhiều thành kiến ko tốt. Còn 1 cái nửa theo kiểu hiệu ứng đám đông là chê hộp số CVT của Subaru, cầm được tiền và mua được 1 chiếc xe chui vào bật máy lạnh chóng nóng của trời nắng và che mưa ngồi hưởng thụ rồi nên lúc đạp ga cũng chẳng nhận biết được cái quái gì khác nhau giữa AT và CVT. :)
 
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Nói thật chứ bác nói câu này thấy hơi lố và hạ thấp Subaru quá, e từng làm trong ngành oto đây bác và ko riêng gì e mà cả sếp e cũng như khách hàng am hiểu về xe từng tiếp xúc họ đều đánh giá Subaru là 1 chiếc xe tốt. Cái khó của Subaru ở VN là nhà phân phối đôn giá lên cao, thương hiệu còn lạ, hệ thống showroom quá ít nên Subaru nhận được nhiều thành kiến ko tốt. Còn 1 cái nửa theo kiểu hiệu ứng đám đông là chê hộp số CVT của Subaru, cầm được tiền và mua được 1 chiếc xe chui vào bật máy lạnh chóng nóng của trời nắng và che mưa ngồi hưởng thụ rồi nên lúc đạp ga cũng chẳng nhận biết được cái quái gì khác nhau giữa AT và CVT. :)

Có lẽ nhiều người chưa vừa ý vì giá và nhiều người chưa cầm lái chiếc Subaru nào cũng hùa theo chê chăng?
 
Hạng C
14/1/15
507
3.314
93
Nói thật chứ bác nói câu này thấy hơi lố và hạ thấp Subaru quá, e từng làm trong ngành oto đây bác và ko riêng gì e mà cả sếp e cũng như khách hàng am hiểu về xe từng tiếp xúc họ đều đánh giá Subaru là 1 chiếc xe tốt. Cái khó của Subaru ở VN là nhà phân phối đôn giá lên cao, thương hiệu còn lạ, hệ thống showroom quá ít nên Subaru nhận được nhiều thành kiến ko tốt. Còn 1 cái nửa theo kiểu hiệu ứng đám đông là chê hộp số CVT của Subaru, cầm được tiền và mua được 1 chiếc xe chui vào bật máy lạnh chóng nóng của trời nắng và che mưa ngồi hưởng thụ rồi nên lúc đạp ga cũng chẳng nhận biết được cái quái gì khác nhau giữa AT và CVT. :)

Em nói vậy ko có nghĩa là xe nó kém, Maz với Mit xe cũng có kém đâu. Nhưng Su vẫn chỉ là hãng nhỏ, bán cho niche market, so sao được với bọn Toy, Hon, Nis
 
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Em nói vậy ko có nghĩa là xe nó kém, Maz với Mit xe cũng có kém đâu. Nhưng Su vẫn chỉ là hãng nhỏ, bán cho niche market, so sao được với bọn Toy, Hon, Nis

Nếu vậy thì phải xác định như thế nào là nhỏ. Ví dụ : thị phần ít ==> Nhỏ.
 
Hạng D
6/8/16
2.552
19.419
113
Có lẽ nhiều người chưa vừa ý vì giá và nhiều người chưa cầm lái chiếc Subaru nào cũng hùa theo chê chăng?
em chưa đi su bao giờ nhưng chạy mer bim rồi. Bảo su tương đương mer bim như trong box su thì đúng hoang tưởng hoặc thủ dâm thôi anh.
 
  • Like
Reactions: TRIBECA
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
em chưa đi su bao giờ nhưng chạy mer bim rồi. Bảo su tương đương mer bim như trong box su thì đúng hoang tưởng hoặc thủ dâm thôi anh.

Mình vẫn cho là Subaru không thể bằng Mercedez hay BMW. Và dĩ nhiên giá cũng không thể bằng nhau.

Nhưng trong số những chiếc cùng phân khúc còn lại thì Subaru lại hơn ở chỗ là nhập từ Nhật và không bị cắt bớt option (Nếu như tôi không nhầm).

Do đo nếu ai muốn xe nhập nguyên chiếc từ Nhật sẽ bị trả thêm nhiều tiền.

Cuối cùng là ai có tiền muốn mua gì thì là quyền của họ.
 
  • Like
Reactions: YOLO