Làm thế mà bác Đông vẫn không thắng mới thấy được cái công minh của tòa án VN chứ bác.K9 đã phán rồi,làm gì thì bác Đỗng vẫn cứ thua kia mà.Quangia nói:Theo tui, các Bác vẫn đánh giá "hơi bị cao" các phiên tòa này.
Cái mấu chốt của việc phạt là cái .... 3 đó. Nếu có ngã 3 --> biên bản sai do không có căn cứ ( không có biển cấm nhắc lại ); nếu không có ngã 3 --> biên bản đúng vì đã cắm ở đầu đường rồi.
Các phiên tòa thừa đủ hiểu biết để nhận định thế nào là ngã 3, thế nào là ... 3 và cũng thùa biết cần phải triệu tập bên GTCC nếu chưa có định nghĩa ( theo luật GTĐB ) về ngã 3, ngã 4.
Nhưng nếu làm thế --> bác Đông lại thắng mất sao ???
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Logic của bác ấy là nếu đã ko thuộc quản lý của GTCC và chỉ là đường dân sinh tự phát, thì GTCC và CSGT chẳng có trách nhiệm gì (tất nhiên cả quyền hạn nữa) đối với nó. Cũng như vụ lật xe chết ng tren đường nộ bộ của EVN, GTCC và CSGT phủi tay vô can. Suy ra CSGT phạt là sai, chẳng khác gì vào sân nhà bác phạt bác đậu xe sai qui định vậy !cpkhanhhung nói:Có tên đường (có đèn vàng do CSCC lắp đặt, có quét rác) là do sở GTVT quản lý rồi, có thể 1 số tuyến sẽ phân cấp cho quận nhưng trách nhiệm vẫn thuộc GTVT. Hơn nữa, chiều bên kia có biển cấm thì nó đã là ngã 3 chứ ko phải ngã tam. Nếu chịu khó tìm sẽ ra cái quyết định đặt tên phố Phan Văn Trường, tiếc là lúc trước anh em mình ko nghĩ đến chi tiết này, tại tòa mà trình ra được cái QĐ này thì ko phải cãi nhau cái ngã ba hay cái .... giữa 2 chân.Gia_Định nói:Tòa án hoặc CSGT phải mời Sở GTVT Hà nội ra đối chất làm rõ rùi
chỉ có 2 trường hợp thôi :
- Sở GTVT (hay Giao thông Công chánh gì đó) quên cắm bảng (lỗi của Cơ quan này)
- Sở GTVT không công nhận cái hẻm kia là đường giao thông chính thức nên không thuộc quyền quản lý của họ - kể cả là xa lộ bự 10 làn xe 2 chiều nhưng không thuộc quyền quản lý của GTVT thì về pháp lý nó vẫn cứ là "đường dân sinh tự phát" (hoặc đường nội bộ các khu dân cư, khu công nghiệp v.v...) :<span style=""background-color: #ff6600;""> trong trường hợp này thì CSGT phạt là trật rùi </span>
Nhưng mà em vẫn chưa hiểu cái câu đỏ đậm ấy.
- Bác am hiểu ngã tam như vậy, thì sao lại phản biện là đó không phải ngã tam. Bác đào liên tục vậy chắc cũng phải đậu cộ bò chở rơm vào ngã tam chứ, lao đầu vào đó mãi mà không biết nó là ngã tam thì bó tay.knine nói:cái Avatar của bác chắc bác là nữ , nên rành hàng của mình ghê, chỗ bác cống lâu lâu mới đào hả, có chỗ người ta đào cống liên tục luônSoitoc nói:- Bác chắc chưa cưới vợ nên chưa rành ngã tam là gì...hehehe...mỗi tháng chỉ mở đèn đỏ một lần, còn cống thì lâu lâu đào một lần...knine nói:Nếu bác biết cách nào CM , hay tài liệu pháp lý nào nói về ngã 3 đường giao thông để đủ điều kiện cắm nhắc lại biến báo thì chỉ cho Bác Đ, còn kiện ra toà mà còn hỏi toà hay XXX thế nào là ngã 3 , thì kiện thua là chính xác.Soitoc nói:- Định nghĩa: Ngã tam là một cái ngã mà thường có đèn đỏ và thường hay bị đào sửa ống cống. Bởi vậy đâu có dám nói....
Last edited by a moderator:
Bác làm ơn đừng nhắc tới ...9 giúp em, kẻo em phải bỏ thớt mất, ăn nhậu thấy mất cả ngon bác à !NGUYEN T nói:Làm thế mà bác Đông vẫn không thắng mới thấy được cái công minh của tòa án VN chứ bác.K9 đã phán rồi,làm gì thì bác Đỗng vẫn cứ thua kia mà.Quangia nói:Theo tui, các Bác vẫn đánh giá "hơi bị cao" các phiên tòa này.
Cái mấu chốt của việc phạt là cái .... 3 đó. Nếu có ngã 3 --> biên bản sai do không có căn cứ ( không có biển cấm nhắc lại ); nếu không có ngã 3 --> biên bản đúng vì đã cắm ở đầu đường rồi.
Các phiên tòa thừa đủ hiểu biết để nhận định thế nào là ngã 3, thế nào là ... 3 và cũng thùa biết cần phải triệu tập bên GTCC nếu chưa có định nghĩa ( theo luật GTĐB ) về ngã 3, ngã 4.
Nhưng nếu làm thế --> bác Đông lại thắng mất sao ???
cái ngã 3 chình ìn đó mà gọi không phải ngã 3 thế thì là gị ? ở đó có đèn có bản hay không có đèn có bản gì đi nữa thì hiện tại nơi đó vẫn là cái ngã 3 chứ sao mọi người đều chạy vào chạy ra đường nhựa chứ có phải đất đỏ đâu, cứ như thế thì người dân biết sao sống cho đúng luật chứ. ông bà ta có câu không biết không tội thử hỏi các bác nếu chỗ đó cấm 1 cái bản tổ bố CẤM ĐẬU thì liệu có bác nào vào đậu ngay đó không chứ
Cả 2 lần toà đều khẳng định đường đó là cấm đậu (chân lý) nên CSGT phạt là đúngGia_Định nói:solopidi nói:theo em bác Đông này nên kiện GTCC đã không cắm bảng để bác ấy bị phạt thì đúng hơn
theo tui thì không cần
bên kiện GTCC phải là CSGT hoặc Tòa án
còn người đậu xe bị CSGT phạt thì cứ kiện CSGT
chứ hơi đâu đi kiện dùm cho CSGT vốn chỉ là bên thực thi pháp luật (tức họ làm theo các bảng báo)
Vì vậy theo em thì nên kiện ông GTCC thì đúng hơn
chuyện của thiên hạ cãi nhau hơn 200 trang, có thể tóm lại thế này
- Kiện lần một Tòa không cho ông Đ. thắng...vãi cả Luyện..
- Kiện lần hai Tòa án nhất định không thua...vãi luôn cả Tòa..
- Lên OS kêu gọi mà vẫn nhiều người không ủng hộ... giờ vãi luôn cả ông K9...
- Kiện lần một Tòa không cho ông Đ. thắng...vãi cả Luyện..
- Kiện lần hai Tòa án nhất định không thua...vãi luôn cả Tòa..
- Lên OS kêu gọi mà vẫn nhiều người không ủng hộ... giờ vãi luôn cả ông K9...
Last edited by a moderator:
tuanle nói:chuyện của thiên hạ cãi nhau hơn 200 trang, có thể tóm lại thế này
- Kiện lần một Tòa không cho ông Đ. thắng...vãi cả Luyện..
- Kiện lần hai Tòa án nhất định không thua...vãi luôn cả Tòa..
- Lên OS kêu gọi mà vẫn nhiều người không ủng hộ... giờ vãi luôn cả ông K9...
ông Tòa muốn xử đúng thì phải có đại diện của GTVT
chứ xử như ông í à ... hehehe
xóa bài trả hồ sơ điều tra lại từ đầu đi ông
chứ xử như ông í à ... hehehe
xóa bài trả hồ sơ điều tra lại từ đầu đi ông
- Status
- Không mở trả lời sau này.