Em thấy sự nguy hiểm của xe máy tung của thì đúng hơn. Thắng gấp toàn quăng xe . Em đi con tay ga Nhật bổn có lần lên 80km/h thắng gấp xe nó gì xuống chứ k quăng như mấy trường hợp trên( hay là em hên ta )
hên đấy. tùy tình huống bác đang đi như thế nào. đang ôm cua thì xác định, còn đi thẳng đường tốt hay xấu, hay lúc bác thắng bóp nhồi nhồi kiểu có abs...Em thấy sự nguy hiểm của xe máy tung của thì đúng hơn. Thắng gấp toàn quăng xe . Em đi con tay ga Nhật bổn có lần lên 80km/h thắng gấp xe nó gì xuống chứ k quăng như mấy trường hợp trên( hay là em hên ta )
K bóp nhồi bác ạ. Bóp cực mạnh hết sức vì tình huống cấp bách mà. Nhưng em để ý thắng đĩa của Nhật nó ngon bác ạ. Thắng rất đầm xe .
hên đấy. tùy tình huống bác đang đi như thế nào. đang ôm cua thì xác định, còn đi thẳng đường tốt hay xấu, hay lúc bác thắng bóp nhồi nhồi kiểu có abs...
có 1 phần hên đó bác, em cũng đi xe Nhật thôi, chạy 40 thắng gấp quăng xe luôn do cặp bánh mòn quá, ko bám đường, hên là lần đó chỉ thay 2 cái vỏ thôiEm thấy sự nguy hiểm của xe máy tung của thì đúng hơn. Thắng gấp toàn quăng xe . Em đi con tay ga Nhật bổn có lần lên 80km/h thắng gấp xe nó gì xuống chứ k quăng như mấy trường hợp trên( hay là em hên ta )
đi xe máy mà bóp nhồi nhồi là phản khoa học nhất, thắng gấp là thắng mạnh nhưng không bất ngờ, phuộc nó có thời gian để ép bánh xe xuống đạt ma sát lớn, cái kiểu bóp thắng mà nhồi nhồi là học vẹt, học mà không hiểu... ABS nó chỉ nhồi khi bánh bắt đầu trượt và nó nhả ngay sau khi bánh bám trở lại, tay các bác nhạy tới đâu mà đòi nhồi???
đi 2b nhồi sao kịp mà nhồi @@đi xe máy mà bóp nhồi nhồi là phản khoa học nhất, thắng gấp là thắng mạnh nhưng không bất ngờ, phuộc nó có thời gian để ép bánh xe xuống đạt ma sát lớn, cái kiểu bóp thắng mà nhồi nhồi là học vẹt, học mà không hiểu... ABS nó chỉ nhồi khi bánh bắt đầu trượt và nó nhả ngay sau khi bánh bám trở lại, tay các bác nhạy tới đâu mà đòi nhồi???
clip có 6.38 mà bácem xem khúc 6.45 - 7.10 mà thấy chạnh lòng quá