Hay quá. Ví dụ người ta dán trên cửa xe 2kg đi bơm 2kg5 là đúng he. Rồi chạy lên cao tốc nó nóng nở lên 2kg8 là vừa BÙMbơm căng hơn là đúng rồi bác. Nhưng 2.7 thì hơi cao, thường 2.6 cho bánh ghế tài, còn lại 2.55 là đẹp
Theo hướng dẫn, thườnh dán ở cửa bên tài. Tùy loại xe.Mấy ông thợ ở Mazda Vũng Tàu cũng toàn bơm 2.7 mặc dù xe 2.5. Lần nào đi bảo dưỡng về cũng sốc óc
Attachments
-
67,9 KB Đọc: 9
-
85,4 KB Đọc: 11
-
54,7 KB Đọc: 13
Tài mập hơn thằng khác hả bác?bơm căng hơn là đúng rồi bác. Nhưng 2.7 thì hơi cao, thường 2.6 cho bánh ghế tài, còn lại 2.55 là đẹp
Mà ảnh có vụ bánh tài căng hơn 3 bánh kia nữa kìa.Hay quá. Ví dụ người ta dán trên cửa xe 2kg đi bơm 2kg5 là đúng he. Rồi chạy lên cao tốc nó nóng nở lên 2kg8 là vừa BÙM
Chắc là ảnh hơi bị thừa cân bơm cứng xíu cho nó đè xuống là vừa mấy lốp kia. sau này k bị chênh giảm xóc.Mà ảnh có vụ bánh tài căng hơn 3 bánh kia nữa kìa.
Tài đi 1 mình....xe nghiêng...khà khàTài mập hơn thằng khác hả bác?
Cảm tính nó nhiều khi tai hại lắm.Tài đi 1 mình....xe nghiêng...khà khà
vô hãng mấy ông hãng lần nào bơm cũng ghế tài căng hơn tí. E hỏi thì bảo ghế tài ngồi thường xuyên, có lực dằn khi đi qua các gờ, lỗ... nên bơm căng hơn để thời gian sẽ mau xẹp hơn các bánh khác.Tài mập hơn thằng khác hả bác?
Thằng đấy k biết đi học ra có lấy bằng k nhỉ. lốp xe xì tự nhiên hoặc do thủng lốp/hỏng vòi. chứ lốp xe đè nặng hơn(chắc hơn cả tấn quá) xẹp mau hơn lần đầu nghe.vô hãng mấy ông hãng lần nào bơm cũng ghế tài căng hơn tí. E hỏi thì bảo ghế tài ngồi thường xuyên, có lực dằn khi đi qua các gờ, lỗ... nên bơm căng hơn để thời gian sẽ mau xẹp hơn các bánh khác.
Nếu thế nhà sản xuất nó phải ghi ngay cửa cho bác rồi. Ít ra cũng khuyến cáo nên abcxyz gì đấy chớ.vô hãng mấy ông hãng lần nào bơm cũng ghế tài căng hơn tí. E hỏi thì bảo ghế tài ngồi thường xuyên, có lực dằn khi đi qua các gờ, lỗ... nên bơm căng hơn để thời gian sẽ mau xẹp hơn các bánh khác.