Em xin góp ít kinh nghiệm 5 năm chạy xipo 2 càng (em mua năm 1997, lúc đó mua bằng vàng, mà vàng lúc đó mà như giá bây giờ thì em không dám tính nữa ah, ăn đứt em Matiz, khiếp)của em để Bác chủ quyết định ah:
Em không biết Bác bao nhiêu tuổi, nhưng xe này em nghĩ chỉ dành cho teen và thanh niên thôi. Nếu Bác mua xe này để đi đồi dốc thì em xin can( chứ em chưa nói tới leo núi). vì xe này leo dốc rất dở( em đi Đà lạt rất nhiều lần bằng xe này rồi), em leo đèo Bảo Lộc còn không ăn được chiếc HondaFuture110.,(có thể có Bác ko tin, nhưng trình độ chạy xìpo của em thì xin Bác yên tâm là những gì em nói ko bao giờ sai). Còn đường bằng thì em chấp hết.
Về độ đầm và an toàn thì em thấy các lạoi xe từ 150 trở xuống chưa xe nào qua được xp. Tăng tốc, ôm cua hay giảm tốc xp là nhất( chạy xp mà chỉ đạp thắng sau ko thắng tay thì khả năng đo đường rất cao, nhưng đã chơi cả 2 thắng thì vô tư) chỉ sợ Bác ko đủ can đảm để vào cua tốc độ cao thôi chứ độ bám đường thì xp chiều tuốt.
Nếu Bác mua xe đã độ máy rồi hoặc mua về rồi độ thì Bác sẽ phải độ hoài, nếu zin thì cứ để zin mà chạy chậm sẽ thích hơn, nếu độ rồi thì chạy chậm ko thích hợp. Chạy 2 thì thì vài ngày phải làm mấy phát tăng tốc hết ga (ko hết số cũng dc) thì xe mới khoẻ được, chứ cứ chạy đều đều như 4 thì thì xe lì máy lắm.
Túm lại thì em rất thích XP nhưng bây giờ quá tuổi rồi và đường đông cũng hết đất để XP thể hiện sức mạnh nên em đã chia tay em nó lâu rồi. Ngày xưa chạy SG - VT chẳng bao giờ có khái niệm 2 tiếng, chỉ mỗi tội chưa tới Bà Rịa đã phải đổ xăng( vì xe em độ nên nó khát nước lắm ah.) Kinh nghiệm va kỹ thuật chạy XP thì em cũng kha khá, Bác có mua XP thì hôm nào hú em và mấy Bác trên này đang chạy XP tiếng để anh em ngồi tám chuyện chơi.
Ah, đồ nhựa của XP rất dở, đi đường xóc thì kêu lọc cọc và dễ gãy ngàm lắm.
Exciter thì mạnh thật nhưng vẫn không có cửa nếu so với XP.
Ít chữ của em mong các Bác đừng chửi!
E xciter cháu em mới mua, côn tay 41T.