Hạng B1
30/9/10
65
0
0
nlthanh nói:
Để em khoe 2 cục cưng của em cho bác chủ thèm chơi :D:D
033102bebe_1_prv.gif

01012008.jpg

20112007001.jpg

 
Con ở trên biển số HN, hồi em mua cái xác có 4 triệu về làm lại hết gần 30 chai. Nhưng vẫn giữ lại cái biển số HN để ra dáng quân khu Thủ đô tí
033102beer_1_prv.gif

19112007005.jpg

19112007001.jpg

27072009.jpg
033102beer_1_prv.gif

Khi nào bác chủ vào SG thì hú em nhé
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Thèm quá, thèm quá, thèm thấy mồ hehehe. Hình như mình đã thấy 2 con xe xanh này ở diễn đàn bikervietnam rồi. Mình thích con đời cũ hơn vì kiểu thân xe bè ra trông chắc chắn, khoẻ và nam tính. Con xe biển Hà Nội 4 triệu kia làm lại hết 30 triệu cơ à? Chưa thấy ai làm lại tốn gấp gần 8 lần tiền mua như vậy. Chắc phải có niềm đam mê dữ lắm nghe. Khi nào vô Sài Gòn chắc mình phải hú bác này để gạ mua lại một trong 3 con xe. Thiệt là một thú chơi tao nhã.
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
19/5/08
546
208
43
Tuy Hòa
[/quote]
Thèm quá, thèm quá, thèm thấy mồ hehehe. Hình như mình đã thấy 2 con xe xanh này ở diễn đàn bikervietnam rồi. Mình thích con đời cũ hơn vì kiểu thân xe bè ra trông chắc chắn, khoẻ và nam tính. Con xe biển Hà Nội 4 triệu kia làm lại hết 30 triệu cơ à? Chưa thấy ai làm lại tốn gấp gần 8 lần tiền mua như vậy. Chắc phải có niềm đam mê dữ lắm nghe. Khi nào vô Sài Gòn chắc mình phải hú bác này để gạ mua lại một trong 3 con xe. Thiệt là một thú chơi tao nhã.
033102beer_1_prv.gif

[/quote]
@GTS 125 Hixx! E thấy thú chơi tốn tiền chứ sao mà tao nhã được hả bác??? E cũng mê thú này mà chẳng biết chừng nào có điều kiện
 
Hạng D
24/4/06
2.447
13.571
113
TP. HCM
năm 97 em đã bị đo ván với em xì po 1 càng rồi
hic, trình kém em tống...4 đi ngang qua trường cấp 3 HHT thấy gái:D móc về 1 số, đề pa lên, thế là ...dỡ đầu....nằm đường, khuyến mãi thêm tràng pháo tay chia sẽ
tongue4.gif
24.gif
4 đứa tụi em
 
Hạng D
12/12/03
2.830
4.255
113
Vietnam
Mai e  chụp e Su lên xác Satria dưới nhà e...hàng khủng đó nhé...chụp cho bác chủ thèm tiếp chơi
 
Hạng B2
15/2/10
287
0
18
34
em thấy bác chủ nên làm 1 quả Exciter cho lành . Cũng côn tay , giá đâu cỡ 30tr đến 40tr ( xin lỗi nếu có nói sai - em không rành giá xe của Yamaha lắm) mà công suất thì nhỉnh hơn Spo (Ex 135cc)  . Điều quan trọng là khi lấy Ex , bác chủ sẽ có xe mới 100% , xe còn sản xuất nên phụ tùng  dễ kiếm  .
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
Em xin góp ít kinh nghiệm 5 năm chạy xipo 2 càng (em mua năm 1997, lúc đó mua bằng vàng, mà vàng lúc đó mà như giá bây giờ thì em không dám tính nữa ah, ăn đứt em Matiz, khiếp)của em để Bác chủ quyết định ah:

Em không biết Bác bao nhiêu tuổi, nhưng xe này em nghĩ chỉ dành cho teen và thanh niên thôi. Nếu Bác mua xe này để đi đồi dốc thì em xin can( chứ em chưa nói tới leo núi). vì xe này leo dốc rất dở( em đi Đà lạt rất nhiều lần bằng xe này rồi), em leo đèo Bảo Lộc còn không ăn được chiếc  HondaFuture110.,(có thể có Bác ko tin, nhưng trình độ chạy xìpo của em thì xin Bác yên tâm là những gì em nói ko bao giờ sai). Còn đường bằng thì em chấp hết.
Về độ đầm và an toàn thì em thấy các lạoi xe từ 150 trở xuống chưa xe nào qua được xp. Tăng tốc, ôm cua hay giảm tốc xp là nhất( chạy xp mà chỉ đạp thắng sau ko thắng tay thì khả năng đo đường rất cao, nhưng đã chơi cả 2 thắng thì vô tư) chỉ sợ Bác ko đủ can đảm để vào cua tốc độ cao thôi chứ độ bám đường thì xp chiều tuốt.
Nếu Bác mua xe đã độ máy rồi hoặc mua về rồi độ thì Bác sẽ phải độ hoài, nếu zin thì cứ để zin mà chạy chậm sẽ thích hơn, nếu độ rồi thì chạy chậm ko thích hợp. Chạy 2 thì thì vài ngày phải làm mấy phát tăng tốc hết ga (ko hết số cũng dc) thì xe mới khoẻ được, chứ cứ chạy đều đều như 4 thì thì xe lì máy lắm.
Túm lại thì em rất thích XP nhưng bây giờ quá tuổi rồi và đường đông cũng hết đất để XP thể hiện sức mạnh nên em đã chia tay em nó lâu rồi. Ngày xưa chạy SG - VT chẳng bao giờ có khái niệm 2 tiếng, chỉ mỗi tội chưa tới Bà Rịa đã phải đổ xăng( vì xe em độ nên nó khát nước lắm ah.) Kinh nghiệm va kỹ thuật chạy  XP thì em cũng kha khá, Bác có mua XP thì hôm nào hú em và mấy Bác trên này đang chạy XP tiếng  để anh em ngồi tám chuyện chơi.

Ah, đồ nhựa của XP rất dở, đi đường xóc thì kêu lọc cọc và dễ gãy ngàm lắm.
Exciter thì mạnh thật nhưng vẫn không có cửa nếu so với XP.
Ít chữ của em mong các Bác đừng chửi!
 
E xciter cháu em mới mua, côn tay 41T.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/12/07
2.661
261
83
Trường Giáo dưỡng
Mita nói:
Em xin góp ít kinh nghiệm 5 năm chạy xipo 2 càng (em mua năm 1997, lúc đó mua bằng vàng, mà vàng lúc đó mà như giá bây giờ thì em không dám tính nữa ah, ăn đứt em Matiz, khiếp)của em để Bác chủ quyết định ah:

Em không biết Bác bao nhiêu tuổi, nhưng xe này em nghĩ chỉ dành cho teen và thanh niên thôi. Nếu Bác mua xe này để đi đồi dốc thì em xin can( chứ em chưa nói tới leo núi). vì xe này leo dốc rất dở( em đi Đà lạt rất nhiều lần bằng xe này rồi), em leo đèo Bảo Lộc còn không ăn được chiếc  HondaFuture110.,(có thể có Bác ko tin, nhưng trình độ chạy xìpo của em thì xin Bác yên tâm là những gì em nói ko bao giờ sai). Còn đường bằng thì em chấp hết.
Về độ đầm và an toàn thì em thấy các lạoi xe từ 150 trở xuống chưa xe nào qua được xp. Tăng tốc, ôm cua hay giảm tốc xp là nhất( chạy xp mà chỉ đạp thắng sau ko thắng tay thì khả năng đo đường rất cao, nhưng đã chơi cả 2 thắng thì vô tư) chỉ sợ Bác ko đủ can đảm để vào cua tốc độ cao thôi chứ độ bám đường thì xp chiều tuốt.
Nếu Bác mua xe đã độ máy rồi hoặc mua về rồi độ thì Bác sẽ phải độ hoài, nếu zin thì cứ để zin mà chạy chậm sẽ thích hơn, nếu độ rồi thì chạy chậm ko thích hợp. Chạy 2 thì thì vài ngày phải làm mấy phát tăng tốc hết ga (ko hết số cũng dc) thì xe mới khoẻ được, chứ cứ chạy đều đều như 4 thì thì xe lì máy lắm.
Túm lại thì em rất thích XP nhưng bây giờ quá tuổi rồi và đường đông cũng hết đất để XP thể hiện sức mạnh nên em đã chia tay em nó lâu rồi. Ngày xưa chạy SG - VT chẳng bao giờ có khái niệm 2 tiếng, chỉ mỗi tội chưa tới Bà Rịa đã phải đổ xăng( vì xe em độ nên nó khát nước lắm ah.) Kinh nghiệm va kỹ thuật chạy  XP thì em cũng kha khá, Bác có mua XP thì hôm nào hú em và mấy Bác trên này đang chạy XP tiếng  để anh em ngồi tám chuyện chơi.

Ah, đồ nhựa của XP rất dở, đi đường xóc thì kêu lọc cọc và dễ gãy ngàm lắm.
Exciter thì mạnh thật nhưng vẫn không có cửa nếu so với XP.
Ít chữ của em mong các Bác đừng chửi!

E xciter cháu em mới mua, côn tay 41T.
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Bác có nhận xét khá chính xác về Sport
080402cool_prv.gif
[/font] Nhưng em ko đồng ý là xe này chỉ dùng cho teen và thanh niên nhé, càng đứng tuổi chạy xe này càng phong cách nhé, như em chẳng hạn
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng B1
30/9/10
65
0
0
Mita nói:
Em xin góp ít kinh nghiệm 5 năm chạy xipo 2 càng (em mua năm 1997, lúc đó mua bằng vàng, mà vàng lúc đó mà như giá bây giờ thì em không dám tính nữa ah, ăn đứt em Matiz, khiếp)của em để Bác chủ quyết định ah:

Em không biết Bác bao nhiêu tuổi, nhưng xe này em nghĩ chỉ dành cho teen và thanh niên thôi. Nếu Bác mua xe này để đi đồi dốc thì em xin can( chứ em chưa nói tới leo núi). vì xe này leo dốc rất dở( em đi Đà lạt rất nhiều lần bằng xe này rồi), em leo đèo Bảo Lộc còn không ăn được chiếc  HondaFuture110.,(có thể có Bác ko tin, nhưng trình độ chạy xìpo của em thì xin Bác yên tâm là những gì em nói ko bao giờ sai). Còn đường bằng thì em chấp hết.
Về độ đầm và an toàn thì em thấy các lạoi xe từ 150 trở xuống chưa xe nào qua được xp. Tăng tốc, ôm cua hay giảm tốc xp là nhất( chạy xp mà chỉ đạp thắng sau ko thắng tay thì khả năng đo đường rất cao, nhưng đã chơi cả 2 thắng thì vô tư) chỉ sợ Bác ko đủ can đảm để vào cua tốc độ cao thôi chứ độ bám đường thì xp chiều tuốt.
Nếu Bác mua xe đã độ máy rồi hoặc mua về rồi độ thì Bác sẽ phải độ hoài, nếu zin thì cứ để zin mà chạy chậm sẽ thích hơn, nếu độ rồi thì chạy chậm ko thích hợp. Chạy 2 thì thì vài ngày phải làm mấy phát tăng tốc hết ga (ko hết số cũng dc) thì xe mới khoẻ được, chứ cứ chạy đều đều như 4 thì thì xe lì máy lắm.
Túm lại thì em rất thích XP nhưng bây giờ quá tuổi rồi và đường đông cũng hết đất để XP thể hiện sức mạnh nên em đã chia tay em nó lâu rồi. Ngày xưa chạy SG - VT chẳng bao giờ có khái niệm 2 tiếng, chỉ mỗi tội chưa tới Bà Rịa đã phải đổ xăng( vì xe em độ nên nó khát nước lắm ah.) Kinh nghiệm va kỹ thuật chạy  XP thì em cũng kha khá, Bác có mua XP thì hôm nào hú em và mấy Bác trên này đang chạy XP tiếng  để anh em ngồi tám chuyện chơi.

Ah, đồ nhựa của XP rất dở, đi đường xóc thì kêu lọc cọc và dễ gãy ngàm lắm.
Exciter thì mạnh thật nhưng vẫn không có cửa nếu so với XP.
Ít chữ của em mong các Bác đừng chửi!
 
E xciter cháu em mới mua, côn tay 41T.
 

Cảm ơn bác Mita. Không ai nghi ngờ lời khuyên của người có thâm niên chạy xe Spo như Mita đâu.
Ngày xưa xe Su Spo có giá lắm, bây giờ vẫn có giá. Mình nhớ vào năm 1993 đi học đại học ở Hà Nội trong khi mình đi xe đạp ghẻ (cả khoá 300 sinh viên chỉ có 1 con Cub 82 đèn vuông và 2 con Chaly) thì có thằng bạn tay chơi ở lớp bên cạnh một hôm chạy con xe Su Spo 2 kỳ màu xanh mới coong. Hồi đó mình chưa thấy con 2 thì đó hấp dẫn, chỉ thấy nó trông chơi chơi. Hôm sau lại thấy thằng đó đi con GL Pro 150 máy đen cũng mới coong. Mình choáng luôn. Con xe này mới là niềm mơ ước của thanh niên Hà Nội trong thập niên 90 à nha. Sau đó vài năm phong trào đua xe chào mừng tuyển Việt Nam ở bóng đá SeaGames mới rộ lên và GL 150 là ngựa chiến số dách. Su Spo không thịnh hành ở ngoaif Bắc lâu như ở trong Nam nhưng đi xe Su Spo và GL hồi đó phải như BMW và Mercedes bây giờ vậy. Mắc tiền lắm.
 
Hồi đó làm gì có Cào cào hay Motard hay Superbike đa dạng như bây giờ, Suzuki GN 125 cũng chưa có luôn. Chỉ có Astrea, Bonus 125 mới ra và Daelim 100 là oách rồi. Tay chơi như Đức Da đỏ ở Hải Dương chắc hồi đó cũng chỉ có xe đạp "cửi truồng" mà đi học thôi. hehehe.
080402cool_prv.gif
Nhớ một lần được đi nhờ quả Daelim 100 mình sướng tỉnh người. Thế rồi mình tiếp tục đạp xe, quay đều, quay đều, quay đều. Đến năm 1998 khi đang đi Cub 50 mình còn mơ mộng và lên kế hoạch mua một con GL nhưng rồi không đủ tiền và mãi đến giữa năm 2010! mới thực hiện được ước mơ GL khi dòng xe này đã ngừng sản xuất từ lâu và chỉ còn toàn xe cũ, đi không sướng nữa. 

Quay lại chuyện XP, mình hơi ngạc nhiên là Mita nói xe này không leo núi bằng Future 110. Nó khoẻ thì mới chạy nhanh được, tại sao không leo núi được? Hay là vì máy 2 thì nhanh nóng nên leo núi số 3 một lúc thì máy bị ì ra? Nếu XP mà phanh đĩa cả trước sau thì mình không dám bó vỉa đâu. Mình ngã xe liên tục vì cái phanh đĩa bánh trước nên sợ lắm. Tất nhiên nếu mua XP mình thích để zin mới đep. Mình thấy một số bạn ở trỏng tháo tung  bửng và chắn bùn (dè) sau như xe trong trường đua trông xấu. Mình vào Bikervietnam.com và bacbaphi.com thì thấy toàn bạn trẻ trên dưới 20 chơi xe này, rất thích bô bụng (mình thấy bô này không đẹp bằng bô zin) và vành (mâm) đúc. Mình thích vành nan hoa (mâm căm) hơn, trông có nét đẹp cổ điển.

Đúng là Việt Nam chỉ có Sài Gòn là dzui. Trong đó nhiều loại xe máy các đời, xe cổ mà zin cũng có nhiều. Anh em tha hồ mua. Nếu không đủ tiền mua thì ngắm cũng khoái lắm chớ bộ. Nam kỳ muôn năm!
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
30/9/10
65
0
0
Phuong Ngoc nói:
năm 97 em đã bị đo ván với em xì po 1 càng rồi
hic, trình kém em tống...4 đi ngang qua trường cấp 3 HHT thấy gái:D móc về 1 số, đề pa lên, thế là ...dỡ đầu....nằm đường, khuyến mãi thêm tràng pháo tay chia sẽ
tongue4.gif
24.gif
4 đứa tụi em
Trình kém nhưng chịu chơi thì các em cũng vỗ tay chứ sao.
Những cô gái xem bạn biểu diễn năm đó giờ chắc cũng 1 chồng 2 con rồi, không biết còn nhớ hiệp sỹ Đông Ki Sốt năm xưa?
 
Hạng B1
30/9/10
65
0
0
Thèm quá, thèm quá, thèm thấy mồ hehehe. Hình như mình đã thấy 2 con xe xanh này ở diễn đàn bikervietnam rồi. Mình thích con đời cũ hơn vì kiểu thân xe bè ra trông chắc chắn, khoẻ và nam tính. Con xe biển Hà Nội 4 triệu kia làm lại hết 30 triệu cơ à? Chưa thấy ai làm lại tốn gấp gần 8 lần tiền mua như vậy. Chắc phải có niềm đam mê dữ lắm nghe. Khi nào vô Sài Gòn chắc mình phải hú bác này để gạ mua lại một trong 3 con xe. Thiệt là một thú chơi tao nhã.
033102beer_1_prv.gif

[/quote]
@GTS 125 Hixx! E thấy thú chơi tốn tiền chứ sao mà tao nhã được hả bác??? E cũng mê thú này mà chẳng biết chừng nào có điều kiện
[/quote]
Đã máu chơi thì chơi theo điều kiện của mình có thôi. Có bao nhiêu thì chơi bấy nhiêu.
Mình nhớ là trên diễn đàn thỉnh thoảng thấy một bạn trẻ Miền Tây tìm mua Su Spo dưới 20 triệu vì "chỉ gom được  chừng đó lúa" (mọi người cũng biết xe Su Spo giá đó thì không thể ngon được). Mình vừa cảm thông với tay chơi nghèo, vừa thích thú cái chất Nam Bộ của bạn đó - đã chơi thì vô tư, cốt sao cho thoả đam mê, không vì xe thua kém bạn bè mà không dám chơi.