Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Em vẫn chỉ nghĩ là dòng Toy nó phổ biến, phụ tùng sẵn có. Vì quá phổ biến, máy móc lại chậm nâng cấp nên đồ xe nọ dùng cho đồ xe chai được, hơn nữa có lẽ tính đại trà của Toy nên thợ nào cũng có thể sửa được (tính chất dễ sửa chữa).E lân la hỏi chuyện thì ra em ỉn thần thánh này mới chạy khoảng 70.000km mà đã bị tèo 3 cây béc phunah, nhìn lại e laceti của mình đã 74.000km rồi mà vẫn còn ngon, vậy đấy ai bảo hàng toy bền, còn đồ của hàn xẻng thì nhanh tã thì em ko tin
Xe nhà bác ợ, bác chủ cũng là mem trên os mà quên mất tiu tên gìChắc Taxi hóa kiếp mới nhanh tã như vậy thui Bác ui.
Nhà em làm taxi theo kiểu nhượng quyền bác ah, em chọn laceti, mua xác rẻ mà chạy vẫn ổn định nhé bác, như con laceti ex đời 2011 vừa rồi e chạy được 74.000 đem xuống tính nhờ bác vui thay cho cái đai cam, bác ấy nói đai còn tốt ko cần thay, mặt máy còn sáng , ko vết ám vàng ah.Em vẫn chỉ nghĩ là dòng Toy nó phổ biến, phụ tùng sẵn có. Vì quá phổ biến, máy móc lại chậm nâng cấp nên đồ xe nọ dùng cho đồ xe chai được, hơn nữa có lẽ tính đại trà của Toy nên thợ nào cũng có thể sửa được (tính chất dễ sửa chữa).
Con Ỉn là con dành cho thị trường đang phát triển, tiêu chuẩn em nghĩ nó không được như các xe toàn cầu nhưng ngược lại thiết kế xe sẽ đơn giản hơn, ít cái phức tạp nên hỏng hóc dễ sửa hơn hẳn.
Với lại dân đi Toy có lẽ "Thần thánh" nên hỏng không thấy kêu ạ, các dòng xe khác thấy hay kêu thật, nhất là dòng Chery
Xe bác là Cruze bản nào ah, nếu là bản LS thì vẫn dùng chung máy với laceti ex là máy Etech 2,cdx quá dữ luôn.Vậy cruze sao Bác???