Con xe cùi bắp của người nhà tự dưng mấy hôm nay 2 bánh sau hú như rít thuốc lào. Trưa rảnh, hẹn đc cậu em KTV dễ thương trong DDT vô check. Mình đã nghĩ (và biết) chắc Bạc đạn sắp tiêu oy..
Cứ thế mình vào - như bao nhiêu lần khác trong 5 năm qua đã xem ĐĐT như **GARA NHÀ** - mà ko book hẹn vì bạn CVDV trưởng quen dễ thương cũng đã nghỉ làm oy.
Một CVDV tiếp nhận xe. Mình yêu cầu ktra: tiếng hú bánh và tiếng kok kok gầm và chỉ định KTV quen làm xe mình.
Sau khi ktra phần Bạc đạn, xác định rõ Bạc đạn sắp hư. CVDV này báo giá thay Bạc đạn. Over budget mà trời cũng chiều muộn rồi sẽ ko kịp nếu thay bố, ép bạc đạn và vsinh cả heo dầu; nên mình bảo ráp vô đi lại hôm nào vô thay Bạc đạn, bố thắng, vsinh heo dầu luôn.
Bạn KTV thân quen rất nhiệt tình, dễ thương lắp vào vô cùng cẩn thận (khó tính như mình chắc chỉ có ban KTV đó "chiều" nổi).
*** Trời mưa rất to nên ko ktra đc tiếng lục kục..
Mình lên phòng CVDV, nhủ thầm "Tín (CVDV trưởng) nghỉ rồi, giờ mình thử mấy em CVDV này xem sao.." (DLUQ các hãng xe xưa giờ mình vào bảo dưỡng toàn contact với CVDV trưởng. Chảnh vậy đó). Thế là mình nói với CVDV: "giờ a về, hôm nào vô làm nhé?!".
*****THẬT BẤT NGỜ CVDV ĐÓ THÔNG BÁO "PHÍ .. KIỂM TRA 200.000". Rất bất ngờ vì mình chưa bao giờ trải nghiệm "phí kiểm tra" trong quá khứ ở Chevrolet hay Ford; đặc biệt là mới ktra đc có 1/2, và hạng mục ktra thì mình cũng đã Biết bị hư gì trước khi vào. Hzong lẽ "chi phí xác nhận bệnh cua DDT giờ cao dữ vậy ta?!".
!!!!^^^^ Và càng bất ngờ hơn nữa khi mình question "chi phí ktra này MẮC ... hơn cả chi phí sửa chữa trong báo giá Bạc đạn?" Thì dc nghe giải thích "... lần tới vào sửa sẽ ... trừ lại".
>>>>> Ô HÔ, CHEVROLET GIỜ ... CÓ CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ TÚM TÓC KHÁCH HÀNG NGỘ RỨA???
**** Rồi thì CVDV này cố gắng xua đuổi mình về kiểu thí cho mình 200k! Ko một lời xin lỗi.
mưa thật to trên đường về.. Mình định ignore luôn. Nhưng 5 nam qua mình đã xem DDT la "gara nhà" cho con xe cui bap nay. Lãnh đạo ĐĐT cũng ko xa lạ gì mình.. nên mình chịu khó dành 15' type post này.
Mình biết chút xíu nữa thôi có thể MKT DIRECTOR của Chevrolet sẽ call mình say sorry (?). Nhưng khi post cai topic này, cái mình mong muốn là NHỮNG AI ĐANG LÀM DỊCH VỤ, HÃY THƯỜNG XUYÊN REVIEW những nhân viên tiếp xúc với khách hàng. Bởi họ là chính là bộ mặt của cty bạn.