Hạng C
25/6/12
543
8.896
93
hôm trước em thay nguyên cụm bạc đạn cho 1 bánh (cả 5 cái để vặn ốc bánh xe) là 5.5 triê5u chính hãng gm made in germany luôn. chẳng hư gì nhưng hơi hú thế là chơi luôn

bác chủ thớt ơi nhẹ nhàng thôi, em nghĩ công tháo ra ráp vô tính 200 là rẻ rồi. chừng nào kiểm tra thôi, k có tháo ráp thì nói cũng được.

thank you
 
Tập Lái
13/7/12
15
2
3
vừa viết tiếng anh vừa tiếng việt khó đọc quá bác thớt ơi :3dcuoi:
 
Hạng B2
13/7/12
245
312
63
Chào các bác, em cũng nhiều chuyện chút.
Trước đây em cũng có bảo dưỡng ở Đ Đ T và Chevy SG. Hiện tại thì em đi xe hãng khác rồi.
Em cam kết với các bác là đây là chính sách của hãng GM cho toàn hệ thống đại lý, em cũng có 1 lần vào kiểm tra ở Chevy SG, báo giá xong mắc tiền quá em ko thay, em nói là để hôm khác có tiền vào thay, phí kiểm tra là 200k. Em cũng có thắc mắc như bác thì được giải thích rõ ràng đó là chính sách, lần sau bảo dưỡng hay kiểm tra sẽ được trừ ra.
Em thấy điều này quá bình thường, ngta mở ra là để kinh doanh, ko ai làm không bao giờ cả, thử hỏi thời gian mở ra kiểm tra cũng tốn rất nhiều chi phí, nhân viên, điện, mặt bằng... Mình phải trả cho ngta chứ.
Còn các bạn cố vấn cũng chỉ là nhân viên, làm theo yêu cầu của cấp trên thôi, với lại theo bác nói là bác quen cố vấn trưởng, nay cố vấn trưởng hết làm, bác chủ vô gặp nhân viên thì ngta làm theo quy định thôi chứ có gì đâu bác, ngta nói bác lần sau vào ngta trừ ra mà, đâu có lấy luôn đi.
Nhân viên mới thì nghĩ bác cũng là khách hàng như bao khách hàng khác thôi, làm đúng quy trình.
Em thấy cái này quá rõ ràng sòng phẵng, ko thể đổ lỗi cho ngta đc bác.
Thử hỏi bác mở 1 cửa hàng chuyên kinh doanh về dịch vụ về, đưa thiết bị vào kiểm tra xong nói hôm khác vào thay thì ngta phải tính phí chứ.
Mình nghĩ cho mình cũng nên đặt mình vào vị trí của họ.
Như vậy cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp bác ạ.

P/S: các bác đi uống cafe nhiều chắc biết.
Mang đồ ăn ở ngoài vào phí phục vụ 50.000đ.
Thức uống, rượu 100.000đ nhé.

Cuộc đời ko ai cho không cái gì cả, nên sòng phẵng rò ràng như vậy mới bền vững.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Chào các bác, em cũng nhiều chuyện chút.
Trước đây em cũng có bảo dưỡng ở Đ Đ T và Chevy SG. Hiện tại thì em đi xe hãng khác rồi.
Em cam kết với các bác là đây là chính sách của hãng GM cho toàn hệ thống đại lý, em cũng có 1 lần vào kiểm tra ở Chevy SG, báo giá xong mắc tiền quá em ko thay, em nói là để hôm khác có tiền vào thay, phí kiểm tra là 200k. Em cũng có thắc mắc như bác thì được giải thích rõ ràng đó là chính sách, lần sau bảo dưỡng hay kiểm tra sẽ được trừ ra.
Em thấy điều này quá bình thường, ngta mở ra là để kinh doanh, ko ai làm không bao giờ cả, thử hỏi thời gian mở ra kiểm tra cũng tốn rất nhiều chi phí, nhân viên, điện, mặt bằng... Mình phải trả cho ngta chứ.
Còn các bạn cố vấn cũng chỉ là nhân viên, làm theo yêu cầu của cấp trên thôi, với lại theo bác nói là bác quen cố vấn trưởng, nay cố vấn trưởng hết làm, bác chủ vô gặp nhân viên thì ngta làm theo quy định thôi chứ có gì đâu bác, ngta nói bác lần sau vào ngta trừ ra mà, đâu có lấy luôn đi.
Nhân viên mới thì nghĩ bác cũng là khách hàng như bao khách hàng khác thôi, làm đúng quy trình.
Em thấy cái này quá rõ ràng sòng phẵng, ko thể đổ lỗi cho ngta đc bác.
Thử hỏi bác mở 1 cửa hàng chuyên kinh doanh về dịch vụ về, đưa thiết bị vào kiểm tra xong nói hôm khác vào thay thì ngta phải tính phí chứ.
Mình nghĩ cho mình cũng nên đặt mình vào vị trí của họ.
Như vậy cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp bác ạ.

P/S: các bác đi uống cafe nhiều chắc biết.
Mang đồ ăn ở ngoài vào phí phục vụ 50.000đ.
Thức uống, rượu 100.000đ nhé.

Cuộc đời ko ai cho không cái gì cả, nên sòng phẵng rò ràng như vậy mới bền vững.
Đang đi xe gì vại nae, chạy có ngon hem? đừng nói là vios à nghen.
 
  • Like
Reactions: khiemluu
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Lúc đầu em cũng định bàn thêm như bác @khiemluu, nhưng thấy bác @thanhha1802 đã giải quyết xong, hài lòng nên em thôi. Làm dịch vụ,chăm sóc khách hàng như làm dâu trăm họ, tranh luận nhiều với khách hàng chỉ thêm thiệt nên em không ngạc nhiên khi nhân viên CS sau chỉ ghi nhận, cám ơn và đề cập một số cải tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn.