Hạng C
6/11/10
545
5
18
Phú Nhuận, HCM
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

trieu thuy nói:
Công nhận 2 hôm nay cưởi vợ 2 sướng thiệt (tổng cộng chạy lên xuống gần 500km):
Thứ nhất: vợ 2 đã làm hoàn chỉnh các hạng mục, quan trọng nhất là điện đóm đấu cẩn thận nên yên tâm ko còn lăng tăng.
Thứ hai: trợ lực hoạt động lại bình thường, sướng hết cả tay
Thứ ba: từ khi làm lại chân côn, chạy rôđai khoảng 200 km (theo hướng dẫn của bs) giờ côn nó bắt mà đạp sướng cả cẳng.
Thứ : tác dụng của việc cách âm sàn (êm ru rù rù) + cân mâm kẹp chì (ao bảo ko có tác dụng nhỉ, em toàn đạp 110 - 120km mà bánh ko đảo giống như trước đây)
Sướng quá đi thôi.
Làm luôn 140km/h luôn cho máu, còn tý ga bỏ uổng
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
17/7/08
824
14
18
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

chauhungvnpt nói:
Anh em ai biết cái số máy số sườn SW nó nằm chổ mô chỉ em với để em cà số giao cho bác chủ xe đi làm giấy tờ với. Rõ mệt, từ Cộng Hòa lết về Q7 cà rồi lại lết lên Đầm Sen giao sau đó mới ghé qua Sư Vạn Hạnh nối dài để .... nhâu tiếp khách, khổ quá.
42.gif
Số khung: bác mở nắp capô nhìn thẳng vào chỗ lọc gió, ngó thẳng vào sườn xe, gần cái ống ga 7 màu của em (sẽ thấy số khung)
Số máy: nhìn phía dưới máy thì sẽ thấy
Bác vào tham khảo trong sách hướng dẫn sử dụng của WG đó, em đọc trong đó cũng có nữa đó ah.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
28/9/10
69
0
6
Tp. Vũng Tàu
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

trieu thuy nói:
chauhungvnpt nói:
Anh em ai biết cái số máy số sườn SW nó nằm chổ mô chỉ em với để em cà số giao cho bác chủ xe đi làm giấy tờ với. Rõ mệt, từ Cộng Hòa lết về Q7 cà rồi lại lết lên Đầm Sen giao sau đó mới ghé qua Sư Vạn Hạnh nối dài để .... nhâu tiếp khách, khổ quá.
42.gif
Số khung: bác mở nắp capô nhìn thẳng vào chỗ lọc gió, ngó thẳng vào sườn xe, gần cái ống ga 7 màu của em (sẽ thấy số khung)
Số máy: nhìn phía dưới máy thì sẽ thấy
Bác vào tham khảo trong sách hướng dẫn sử dụng của WG đó, em đọc trong đó cũng có nữa đó ah.
số khung thì dễ tìm --> như bác Thụy hướng dẫn
Số máy thì phải chui vào gầm xe --> bác kiếm cái gờ đường nào cao cao chạy lên đủ chỗ chui vào xem là OK
 
mà tốt nhất để thợ người ta làm cho nó chuyên bác ạ, việc cà số không khéo lại không lên rõ số ấy, cà đi cà lại khổ lắm bác ạ!
 
Hạng C
20/8/10
606
125
43
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

số khung thì bác mở nắp capo ra nhìn thẳng vào là thấy thôi, chỗ kính lái nhìn thẳng xuống nha bác.
còn số máy thì hơi khó, bác phải đội xe lên, cho 1 người nằm xuống chỗ máy thì mới thấy được. từ trên nhìn xuống không thấy được đâu bác ơi.
nếu khó quá thì bác vào gara nhờ họ cà sẵn rồi lên 282 làm giấy tờ thôi. hoặc nhờ mấy tay trong 282 cà giùm cũng được, cho họ 10k-20k là ok thôi.
chauhungvnpt nói:
Anh em ai biết cái số máy số sườn SW nó nằm chổ mô chỉ em với để em cà số giao cho bác chủ xe đi làm giấy tờ với. Rõ mệt, từ Cộng Hòa lết về Q7 cà rồi lại lết lên Đầm Sen giao sau đó mới ghé qua Sư Vạn Hạnh nối dài để .... nhâu tiếp khách, khổ quá.
42.gif
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn, do xe em đã tháo biển số chuyển đi Lâm Đồng nên chỉ có 2 cách là tự cà và chở thợ đến nơi, tuy nhiên phương án chở thợ đến cà giá 100k thợ cũng từ chối nên bực mình quá em tự làm luôn. Nhờ sự hướng dẫn từ xa của bác Tuấn CpKhanhhung và bác thợ cà thì cuối cùng em cà cũng ok 2 dãy số trên, sướng quá em cà mỗi cái 10 tờ để dành sau này cần thì dùng luôn. Thiệt hại chỉ có 3 tờ giấy trắng A4 và 1 chai keo dán.
Qua đây em cũng chỉ lại cho bác nào gặp trường hợp như em thì tự làm luôn nhé:
- Số khung thì đơn giản dễ làm rồi kg nói nữa.
- Số máy thì nằm trước mặt tài xế hướng từ trong cabin nhìn ra nên khi mở nắp capo lên từ khoảng trống duy nhất sát bên nắp gió thò tay xuống hết cánh tay sẽ gặp 1 bản phẳng, trống đưa ngón tay miết lên sẽ cảm nhận có dấu khắc số (không nhìn thấy đc).
- Dùng khăn lau sạch bụi bẩn chổ này sau đó cắt giấy A4 thành bản nhỏ (khoảng 4 - 5cm), phết nhẹ 1 vệt nhỏ keo dán ở góc dưới hoặc chính giữa tờ giấy mới cắt (phết keo 1 chấm nhỏ như đầu đũa là đc) sau đó lòn tay dán vào chổ số máy.
- Bút chì bẻ làm 3 cho ngắn sau đó tiến hành cà từ mép bên trái sang phải. Chú ý chữ cái đầu tiên của số máy sẽ nằm gần mép bên phải nên phải cà đến hết mép mới lấy rõ đc chữ này. Sau khi cà xong lột nhẹ tờ giấy ra bạn sẽ thấy số máy như ý.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.890
113
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

chauhungvnpt nói:
Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn, do xe em đã tháo biển số chuyển đi Lâm Đồng nên chỉ có 2 cách là tự cà và chở thợ đến nơi, tuy nhiên phương án chở thợ đến cà giá 100k thợ cũng từ chối nên bực mình quá em tự làm luôn. Nhờ sự hướng dẫn từ xa của bác Tuấn CpKhanhhung và bác thợ cà thì cuối cùng em cà cũng ok 2 dãy số trên, sướng quá em cà mỗi cái 10 tờ để dành sau này cần thì dùng luôn. Thiệt hại chỉ có 3 tờ giấy trắng A4 và 1 chai keo dán.
Qua đây em cũng chỉ lại cho bác nào gặp trường hợp như em thì tự làm luôn nhé:
- Số khung thì đơn giản dễ làm rồi kg nói nữa.
- Số máy thì nằm trước mặt tài xế hướng từ trong cabin nhìn ra nên khi mở nắp capo lên từ khoảng trống duy nhất sát bên nắp gió thò tay xuống hết cánh tay sẽ gặp 1 bản phẳng, trống đưa ngón tay miết lên sẽ cảm nhận có dấu khắc số (không nhìn thấy đc).
- Dùng khăn lau sạch bụi bẩn chổ này sau đó cắt giấy A4 thành bản nhỏ (khoảng 4 - 5cm), phết nhẹ 1 vệt nhỏ keo dán ở góc dưới hoặc chính giữa tờ giấy mới cắt (phết keo 1 chấm nhỏ như đầu đũa là đc) sau đó lòn tay dán vào chổ số máy.
- Bút chì bẻ làm 3 cho ngắn sau đó tiến hành cà từ mép bên trái sang phải. Chú ý chữ cái đầu tiên của số máy sẽ nằm gần mép bên phải nên phải cà đến hết mép mới lấy rõ đc chữ này. Sau khi cà xong lột nhẹ tờ giấy ra bạn sẽ thấy số máy như ý.
Hôm trước dân 282 ở Nha Trang ko biết cà số SW mình, phải chở nó đi đến gara để lên cầu mất cả buổi mà số thì mờ câm, lại mất 150k. Vào đến HCM thì OK 30s, chỉ cần mở capo, số rõ và đẹp, chỉ 20k, đúng là chiên nghiệp có khác.
 
Hạng C
6/11/10
545
5
18
Phú Nhuận, HCM
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

Bác mò giỏi thật, lại còn phổ biến để bà con học hỏi nửa. Cám ơn, cám ơn.
 
chauhungvnpt nói:
Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn, do xe em đã tháo biển số chuyển đi Lâm Đồng nên chỉ có 2 cách là tự cà và chở thợ đến nơi, tuy nhiên phương án chở thợ đến cà giá 100k thợ cũng từ chối nên bực mình quá em tự làm luôn. Nhờ sự hướng dẫn từ xa của bác Tuấn CpKhanhhung và bác thợ cà thì cuối cùng em cà cũng ok 2 dãy số trên, sướng quá em cà mỗi cái 10 tờ để dành sau này cần thì dùng luôn. Thiệt hại chỉ có 3 tờ giấy trắng A4 và 1 chai keo dán.
Qua đây em cũng chỉ lại cho bác nào gặp trường hợp như em thì tự làm luôn nhé:
- Số khung thì đơn giản dễ làm rồi kg nói nữa.
- Số máy thì nằm trước mặt tài xế hướng từ trong cabin nhìn ra nên khi mở nắp capo lên từ khoảng trống duy nhất sát bên nắp gió thò tay xuống hết cánh tay sẽ gặp 1 bản phẳng, trống đưa ngón tay miết lên sẽ cảm nhận có dấu khắc số (không nhìn thấy đc).
- Dùng khăn lau sạch bụi bẩn chổ này sau đó cắt giấy A4 thành bản nhỏ (khoảng 4 - 5cm), phết nhẹ 1 vệt nhỏ keo dán ở góc dưới hoặc chính giữa tờ giấy mới cắt (phết keo 1 chấm nhỏ như đầu đũa là đc) sau đó lòn tay dán vào chổ số máy.
- Bút chì bẻ làm 3 cho ngắn sau đó tiến hành cà từ mép bên trái sang phải. Chú ý chữ cái đầu tiên của số máy sẽ nằm gần mép bên phải nên phải cà đến hết mép mới lấy rõ đc chữ này. Sau khi cà xong lột nhẹ tờ giấy ra bạn sẽ thấy số máy như ý.
 
Hạng C
6/11/10
545
5
18
Phú Nhuận, HCM
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

@hunghn: Bác cho em hỏi về cái đồng hồ giờ:
- Em có phải mua thêm cái jack cắm nối với cái đồng hồ không, hay là dưới taplo nó có sẳn hả Bác. Em hỏi Bác để bửa nào rãnh tháo ra gắn luôn, chờ BS H hơi lâu.
 
gương điện:
Em mới nghiên cứu cái gương điện rồi. Nối dây rồi test ở ngàoi thì  OK rồi. Nhưng mà các Bác cho hỏi đi dây tín hiệu ngang thành cửa khi mình đóng cửa có bị dập k??? Chứ luôn dây ra capo, rồi luồn ngược lại vào trong xe sao thấy mệt quá. Sáng sớm chủ nhật rồi tưởng dể tháo ra làm mà hổng được.
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

tronglam nói:
@hunghn: Bác cho em hỏi về cái đồng hồ giờ:
- Em có phải mua thêm cái jack cắm nối với cái đồng hồ không, hay là dưới taplo nó có sẳn hả Bác. Em hỏi Bác để bửa nào rãnh tháo ra gắn luôn, chờ BS H hơi lâu.

gương điện:
Em mới nghiên cứu cái gương điện rồi. Nối dây rồi test ở ngàoi thì  OK rồi. Nhưng mà các Bác cho hỏi đi dây tín hiệu ngang thành cửa khi mình đóng cửa có bị dập k??? Chứ luôn dây ra capo, rồi luồn ngược lại vào trong xe sao thấy mệt quá. Sáng sớm chủ nhật rồi tưởng dể tháo ra làm mà hổng được.
Đồng hồ giờ là sao hả Lam? Chiều nay về sẽ ghé ADV tìm cái khóa remote như hôm trước Trieuthuy đã giới thiệu xem sao.
 
Hạng D
26/7/08
1.887
279
98
51
NGOCLINH HOTEL
Re:Offline kỹ thuật 25/9/2010

@hunghn: Bác cho em hỏi về cái đồng hồ giờ:
- Em có phải mua thêm cái jack cắm nối với cái đồng hồ không, hay là dưới taplo nó có sẳn hả Bác. Em hỏi Bác để bửa nào rãnh tháo ra gắn luôn, chờ BS H hơi lâu.
<span style=""color: #ff0000;"">  Hình như phải kiếm cái  Jack mới gắn được, loại Jack này ko khó kiếm lắm đâu.</span>
gương điện:
Em mới nghiên cứu cái gương điện rồi. Nối dây rồi test ở ngàoi thì  OK rồi. Nhưng mà các Bác cho hỏi đi dây tín hiệu ngang thành cửa khi mình đóng cửa có bị dập k??? Chứ luôn dây ra capo, rồi luồn ngược lại vào trong xe sao thấy mệt quá. Sáng sớm chủ nhật rồi tưởng dể tháo ra làm mà hổng được.
<span style=""color: #ff0000;"">Cái dây thì phải tìm cách luồn vào cái ông ruột gà có sẵn ở cửa đó. Đi ra ngoài dễ bị dập dây lắm.  </span>
 
Last edited by a moderator: