Báo cáo các bác em cùng V2 của em về đền sg lúc 12h và kiểm tra lại V2 thì vẫn ổn sau khi chữa bệnh cho V2 của em xong vào ngày 2/05 tại Phan Thiết, với sự giúp đỡ tận tình của đội cứu hộ gồm a Hunghanoi, a chauhungvnpt và a caty123
chauhungvnpt nói:@nguyenw2: Đã đưa hình lên đc thì đưa luôn cái giá cho anh em biết tham khảo bác nhé. Bác cứ khoe mà kg chia sẽ thì cũng như kg.
phuộc trước = 1300k/cặp
phuộc sau = 840k/cặp
bạt đạn 1 nhỏ+1 lớn (bánh sau) = 130k/2 cái
cảm nhận em sau khi lắp đặt thì V2 em êm hơn nhiều khi wa đường xấu và các gờ giảm xóc các bác ah
Vậy là hội SW có "hiệu quả" chứ hả bác.nguyenw2 nói:chauhungvnpt nói:@nguyenw2: Đã đưa hình lên đc thì đưa luôn cái giá cho anh em biết tham khảo bác nhé. Bác cứ khoe mà kg chia sẽ thì cũng như kg.
phuộc trước = 1300k/cặp
phuộc sau = 840k/cặp
bạt đạn 1 nhỏ+1 lớn (bánh sau) = 130k/2 cái
cảm nhận em sau khi lắp đặt thì V2 em êm hơn nhiều khi wa đường xấu và các gờ giảm xóc các bác ah
Mấy cây fuoc la hang xịn à, sao có vẻ đắt như hàng xịn vậy bác
những bệnh thường gạp ở wg
1:nóng nước,đa phần là do quạc giải nhiêt ko tốt và co thể là do cong tất nhiêt tự động hư.sẻ gay bể óng nươc khi nhiệt độ lên cao và có thể do thùng nước quá dơ cung làm cho tăng nhiêt hay diêm đánh lửa quá sơm cựng gay ảnh hưởng tới nhiệt độ lên cao.có khi do role hoặc cầu chì bị lỏng làm cho quạc lúc chạy lúc ko
cách sữa nhu sau: nếu do quạc các bác có thể thay thang và có đoi khi phải thay moto quạc còn do cong tất thì các bác co thể đáu cho quạc chạy trực tiếp lụôn các bác chặp hai sợi dây diện ở công tất nhiệt lại với nhau la quạc sẻ chạy trực tiếp.còn các vấn đề khác nên tìm thợ nha
2: xe chạy ỳ máy và ko qua 80kmh
a:do bố ly hộp quá mòn khi nhòi ga sẻ nge máy hú chứ xe ko đi hoặc bị rần
b:củng có thể do góc đánh lửa bị sai
c:nhưng thường gâp là do bình xăng con bi dính họng 2 ko mở hoặc dù họng 2 bị iếu
d:bugi củng ảnh hưởng rất lớn va co khi nhiệt độ môi trường thay đỏi đôt ngột + bugy iếu sẻ làm cho máy rung
1:nóng nước,đa phần là do quạc giải nhiêt ko tốt và co thể là do cong tất nhiêt tự động hư.sẻ gay bể óng nươc khi nhiệt độ lên cao và có thể do thùng nước quá dơ cung làm cho tăng nhiêt hay diêm đánh lửa quá sơm cựng gay ảnh hưởng tới nhiệt độ lên cao.có khi do role hoặc cầu chì bị lỏng làm cho quạc lúc chạy lúc ko
cách sữa nhu sau: nếu do quạc các bác có thể thay thang và có đoi khi phải thay moto quạc còn do cong tất thì các bác co thể đáu cho quạc chạy trực tiếp lụôn các bác chặp hai sợi dây diện ở công tất nhiệt lại với nhau la quạc sẻ chạy trực tiếp.còn các vấn đề khác nên tìm thợ nha
2: xe chạy ỳ máy và ko qua 80kmh
a:do bố ly hộp quá mòn khi nhòi ga sẻ nge máy hú chứ xe ko đi hoặc bị rần
b:củng có thể do góc đánh lửa bị sai
c:nhưng thường gâp là do bình xăng con bi dính họng 2 ko mở hoặc dù họng 2 bị iếu
d:bugi củng ảnh hưởng rất lớn va co khi nhiệt độ môi trường thay đỏi đôt ngột + bugy iếu sẻ làm cho máy rung
Anh biết chổ đó, ngay mũi tàu sau lưng cây xăng đúng kg? Cty anh trong khu quân sự gần đó nên ngày nào cũng đi làm ngang qua mà.phuoc84 nói:địa chỉ ; 243 hoàng văn thụ, đói diện nhà thi đấu quân khu 7.cửa hàng trực tiếp SUZUKI việt nam
bác caty123 có chạy thử và "phán" êm hơn bác ạ.hoangnhimgia nói:Vậy là hội SW có "hiệu quả" chứ hả bác.
Mấy cây fuoc la hang xịn à, sao có vẻ đắt như hàng xịn vậy bác
còn phuộc e cũng ko biết nữa, thấy nó ghi made in japan là khoái và rước về bác ạ
còn phuộc cũ tháo ra thấy nó ghi made in korea