Vậy chắc là hàng hãng rồi, hàng vậy giá đó cũng thơm đó chứ.nguyenw2 nói:bác caty123 có chạy thử và "phán" êm hơn bác ạ.hoangnhimgia nói:Vậy là hội SW có "hiệu quả" chứ hả bác.
Mấy cây fuoc la hang xịn à, sao có vẻ đắt như hàng xịn vậy bác
còn phuộc e cũng ko biết nữa, thấy nó ghi made in japan là khoái và rước về bác ạ
còn phuộc cũ tháo ra thấy nó ghi made in korea
em có chát với bác Long trên trang web Vietco, bác í nói có giảm thêm nữa đó bácchauhungvnpt nói:Vậy chắc là hàng hãng rồi, hàng vậy giá đó cũng thơm đó chứ.nguyenw2 nói:bác caty123 có chạy thử và "phán" êm hơn bác ạ.hoangnhimgia nói:Vậy là hội SW có "hiệu quả" chứ hả bác.
Mấy cây fuoc la hang xịn à, sao có vẻ đắt như hàng xịn vậy bác
còn phuộc e cũng ko biết nữa, thấy nó ghi made in japan là khoái và rước về bác ạ
còn phuộc cũ tháo ra thấy nó ghi made in korea
Ống két nước giải nhiệt : 273k/ống nha anhnguyenw2 nói:@Mixaxiu ; bên bác có ống cấp và thoát nước giải nhiệt ở két nước kg bác
Mixaxiu nói:Ống két nước giải nhiệt : 273k/ống nha anhnguyenw2 nói:@Mixaxiu ; bên bác có ống cấp và thoát nước giải nhiệt ở két nước kg bác
Giá vậy là tốt đó. Hôm trước mình thay ống bằng cao su không biết nhà sx mà cũng 250k rồi. Thay đồ trong chính hảng vẫn hơn. Với lại mấy Ông bên SU rành cái xe SU hơn nên làm mát tay lắm.
Trong 2 ngày nghỉ, em lôi V2 ra tắm gặt cho em ý, nói chung là vệ sinh toàn diện nội thất, hôm qua cưỡi em nó trong sự thơm tho, mát mẻ, thích thật đấy. Nhờ "lột sạch" em nó mới phát hiện ra "con đường tơ lụa" mà mấy chú tí hành quân, đó là bên hai đường sắt xi hông xe, có lỗ thông gió, bình thường được che bởi các nút cao su nhưng vì lý do gì đó mà các nút cao su này rơi ra thì các chú tí sẽ theo đường này mà vào.
Món thứ 2 em làm là định thay bạc thau trên cốt vô lăng nhưng nó quá sức em, mang ra thợ gần nhà cũng không biết làm, thôi thì hôm nào lại ghé chỗ mixaxiu nhờ khắc phục giúp.
Hầu các bác ít hình ảnh,
Giặt ghế:
Vệ sinh bọng vè để trét chống ồn, chóng rỉ luôn:
Thay chắn bùn sau, y như zin.
Trước:
Sau:
Lại ốp carbon "fake"
Còn đây là bonus cho caophong cách dán chống ồn 2 hốc bánh xe trước, cái này hiệu quả lắm, giảm và triệt tiêu được tiếng "hú" mà chú khó chịu lỗ tai ý:
Lột cao su phía dưới chân tài, ngay hốc bánh xe:
Dán thế này:
Kết quả rất âu cơ nhé.
Món thứ 2 em làm là định thay bạc thau trên cốt vô lăng nhưng nó quá sức em, mang ra thợ gần nhà cũng không biết làm, thôi thì hôm nào lại ghé chỗ mixaxiu nhờ khắc phục giúp.
Hầu các bác ít hình ảnh,
Giặt ghế:
Vệ sinh bọng vè để trét chống ồn, chóng rỉ luôn:
Thay chắn bùn sau, y như zin.
Trước:
Sau:
Lại ốp carbon "fake"
Còn đây là bonus cho caophong cách dán chống ồn 2 hốc bánh xe trước, cái này hiệu quả lắm, giảm và triệt tiêu được tiếng "hú" mà chú khó chịu lỗ tai ý:
Lột cao su phía dưới chân tài, ngay hốc bánh xe:
Dán thế này:
Kết quả rất âu cơ nhé.
Last edited by a moderator:
Trước khi đi em vác xe ra tiệm kiểm tra, bơm xe, có nói nó bơm vừa thôi để đi dường xa, em cũng chủ quan không kiểm tra lại nên khi chạy cao tốc Đà lạt gặp sự cố, lúc vừa hết cao tốc, đang giảm dần tốc độ (còn khoảng 60km/h) thì bị bể bánh sau (bánh này là vỏ cũ DUNLOP theo xe).
Nó quật bể luôn đèn xinhan phải và cản sau:
Không thể kiếm được vỏ loại này dọc đường nên em vào tiệm sửa tạm lại (bóc lớp cao su bể ra, gọt lại cho tròn trịa) để làm bánh sơ cua (bánh này chỉ bị bể lớp cao su ngoài, vẫn còn lớp bố thép và vẫn còn hơi) để lỡ xui lần nữa dọc đường thì gắn tạm vào để lết tiếp đến tiệm vá vỏ):
Em đo thử mấy bánh kia toàn trên 3.5k, sợ quá, phải xì ra còn 2.2kg. Nghĩ lại thấy cũng may mà bị bể bánh sau và khi ra hết đường cao tốc, chứ bể bánh trước trên đường cao tốc thì .... em ko dám hình dung nữa vì có nhiều lúc chạy 120km/h.
Nó quật bể luôn đèn xinhan phải và cản sau:
Không thể kiếm được vỏ loại này dọc đường nên em vào tiệm sửa tạm lại (bóc lớp cao su bể ra, gọt lại cho tròn trịa) để làm bánh sơ cua (bánh này chỉ bị bể lớp cao su ngoài, vẫn còn lớp bố thép và vẫn còn hơi) để lỡ xui lần nữa dọc đường thì gắn tạm vào để lết tiếp đến tiệm vá vỏ):
Em đo thử mấy bánh kia toàn trên 3.5k, sợ quá, phải xì ra còn 2.2kg. Nghĩ lại thấy cũng may mà bị bể bánh sau và khi ra hết đường cao tốc, chứ bể bánh trước trên đường cao tốc thì .... em ko dám hình dung nữa vì có nhiều lúc chạy 120km/h.
Last edited by a moderator:
Xem em khi đánh lái nghe tiếng kêu cục cục rất khó chịu, trong tuần này em phải qua chỗ bác Mỳ hoặc bác Phước kiểm tra lại. Trợ lực cũng hay bị mất, nhất là lúc đề xe có khi phải vài lần mới lên trợ lực.
Hôm nay em phải đi kiếm cái vỏ Yokohama để thay vào cái bánh kia (Vì xe em 3 bánh Yokohama rồi nên em kiếm luôn loại đó cho đồng bộ).
Hôm nay em phải đi kiếm cái vỏ Yokohama để thay vào cái bánh kia (Vì xe em 3 bánh Yokohama rồi nên em kiếm luôn loại đó cho đồng bộ).
Ui, may cho CT, đúng là không dám nghĩ nữa thật. Mà cái vụ bơm căng chỉ là yếu tố tác động thôi, cái chính theo mình có lẽ vỏ này cũng có vấn đề rồi, vì nó lột lớp bố ngoài (do nóng khi ma sát ở tốc độ cao), chứ nếu chỉ vì bơm căng thì không hẳn. May thật. Mà tinh thần của CT cao thật, hú hồn thế mà vẫn còn nhớ chụp hình để chia xẻ cho anh em, vốt ka cho CT
hoangnhimgia nói:Ui, may cho CT, đúng là không dám nghĩ nữa thật. Mà cái vụ bơm căng chỉ là yếu tố tác động thôi, cái chính theo mình có lẽ vỏ này cũng có vấn đề rồi, vì nó lột lớp bố ngoài (do nóng khi ma sát ở tốc độ cao), chứ nếu chỉ vì bơm căng thì không hẳn. May thật. Mà tinh thần của CT cao thật, hú hồn thế mà vẫn còn nhớ chụp hình để chia xẻ cho anh em, vốt ka cho CT
Em nghĩ nguyên nhân không phải là do bơm 3,5 kgs đâu. Lúc trước, em nhờ tiệm bơm bánh giúp. Mấy Ổng không biết bơm 5,5 kgs. Em cũng chẳng để ý làm 1 hơi từ SG - BTre rồi về Tân An. Qua mấy gờ giảm sốc nó tưng thấy thương lun. Mà lúc đó em chạy ít khi nào <100km/h lém. Chắc là do vỏ xe Bác CT có vấn đề thui.
P/s: bây h em đi cao tốc toàn line 80km/h thui. Em thấy nguy hiểm quá chài. Nhất là đoạn về SG đường gập gềnh lắm. Đi xe mà tưởng đi tàu hehehe