Hôm qua, theo tin tức thì có off kỹ thuật siêu mini, gồm bác CP và nguoinongdan, gắn đồng hồ gì đó, sâu hình ảnh lên coi đi chứ.
Đi đường tp phải chịu vậy thôi anh, xe em kg chạy máy lạnh đi lòng vòng cũng 85km mà em đổ 196k tiền xăng.hoangnhimgia nói:Hôm nay đi 1 vòng có 85km, hết gần 200k tiền xăng, sao kỳ vậy trời. Dưng mà từ hôm làm xe, mình có cảm giác xe mình khói nhiều, lạnh ít , lì máy .... không biết phải do cảm giác không nữa. Thôi chắc trong tuần sau phải đưa vào bệnh viện thăm khám sơ sơ trước khi off.
Sáng thứ 7 em đưa V2 vào chổ chú Phước 84 để khám chữa bệnh, cái mạch báo xăng của em có vấn đề, sau khi hì hục cứu chữa kg thành chỉ còn phương án thay mới của hãng 1500k/cái chưa tính công. Chú phuoc84 thì cứ còn nước còn tát với phương án ngon bổ rẻ tiết kiệm chi phí cho em nhất và 1 cái mạch của APV đc 2 anh em ngồi chế cháo để đưa vào. Mạch này do bác APV nào đó thay nguyên cụm bơm xăng bỏ lại nên em đc hưởng xái. Kết quả thành công mỹ mãn. Sau đó nhờ chú canh xăng lửa, ga lại cho nó bốc chứ em nghe tiếng máy nổ kg êm. Test thử 1 vòng đi Phan Thiết sau khi khám chữa bệnh xong thì các thông số như sau:
Em xuất phát từ chân hầm chui cầu Phú Mỹ, về đến PT tổng cộng là 207km, máy lạnh em mở suốt đường đi. Chi phí tiền xăng là 270k ~ 12,68l xăng. Làm tròn và chia ra thì trung bình có máy lạnh xe em chạy 6,5l/100km với em như vậy là chuẩn. Chân thành cảm ơn chú An và phuoc84 của dịch vụ Suzuki đã tài trợ anh cái mạch báo xăng quá good này.
ah hôm làm ở Suzuki Nguyễn Văn Trỗi em đã gặp 1 bác SW màu vàng cát cũng có dán logo OS nhưng về mức độ độ nội thất thì có lẽ anh em hội mình kêu bác ấy bằng sư phụ. Em có chụp vài tấm hình nhưng để em post lên sau cho các bác xem, hôm đó lần đầu tiên em cũng đc vén váy nhìn V2 em từ dưới lên, em kg biết nói sao chỉ cười tít mắt vì phần dưới V2 em nhìn quá đã, chú thompson cứ đi theo nhìn lén hoài.
Mạch đồng hồ báo xăng nằm ở đâu nhỉ, trong đồng hồ báo xăng chỉ có cuộn dây, điện trở và nam châm thôi, mạch nó là chỗ nào, hôm đó có chộp phát nào để AE tham khảo không.chauhungvnpt nói:Đi đường tp phải chịu vậy thôi anh, xe em kg chạy máy lạnh đi lòng vòng cũng 85km mà em đổ 196k tiền xăng.hoangnhimgia nói:Hôm nay đi 1 vòng có 85km, hết gần 200k tiền xăng, sao kỳ vậy trời. Dưng mà từ hôm làm xe, mình có cảm giác xe mình khói nhiều, lạnh ít , lì máy .... không biết phải do cảm giác không nữa. Thôi chắc trong tuần sau phải đưa vào bệnh viện thăm khám sơ sơ trước khi off.
Sáng thứ 7 em đưa V2 vào chổ chú Phước 84 để khám chữa bệnh, cái mạch báo xăng của em có vấn đề, sau khi hì hục cứu chữa kg thành chỉ còn phương án thay mới của hãng 1500k/cái chưa tính công. Chú phuoc84 thì cứ còn nước còn tát với phương án ngon bổ rẻ tiết kiệm chi phí cho em nhất và 1 cái mạch của APV đc 2 anh em ngồi chế cháo để đưa vào. Mạch này do bác APV nào đó thay nguyên cụm bơm xăng bỏ lại nên em đc hưởng xái. Kết quả thành công mỹ mãn. Sau đó nhờ chú canh xăng lửa, ga lại cho nó bốc chứ em nghe tiếng máy nổ kg êm. Test thử 1 vòng đi Phan Thiết sau khi khám chữa bệnh xong thì các thông số như sau:
Em xuất phát từ chân hầm chui cầu Phú Mỹ, về đến PT tổng cộng là 207km, máy lạnh em mở suốt đường đi. Chi phí tiền xăng là 270k ~ 12,68l xăng. Làm tròn và chia ra thì trung bình có máy lạnh xe em chạy 6,5l/100km với em như vậy là chuẩn. Chân thành cảm ơn chú An và phuoc84 của dịch vụ Suzuki đã tài trợ anh cái mạch báo xăng quá good này.
Xe anh mà nó nhậu kiểu này là anh bực lắm, hay là tại mình bị kẹt xe nhiều quá đâu ra bực nên ... đo xăng không chính xác ta?.
Xe chú đi 6,5km/l đường trường là "cực chuẩn" rồi.
Mới SMS cho bác CP ca2fe đây, có ai off chui không
Chú tả nghe "kinh" quá, lúc ấy thơm sơn có .... lé không vậy. Vụ nội thất của V2 bác kia , chú up hình cho anh em chiêm ngưỡng nhé, mà có để lại các ...cạc nào mời tham gia hội không vậy (PR trên từng cây số !!!)chauhungvnpt nói:ah hôm làm ở Suzuki Nguyễn Văn Trỗi em đã gặp 1 bác SW màu vàng cát cũng có dán logo OS nhưng về mức độ độ nội thất thì có lẽ anh em hội mình kêu bác ấy bằng sư phụ. Em có chụp vài tấm hình nhưng để em post lên sau cho các bác xem, hôm đó lần đầu tiên em cũng đc vén váy nhìn V2 em từ dưới lên, em kg biết nói sao chỉ cười tít mắt vì phần dưới V2 em nhìn quá đã, chú thompson cứ đi theo nhìn lén hoài.
Cái anh nói chỉ là cái đồng hồ thôi anh còn nó có 1 cái mạch điện tử với dây điện âm dương đầy đủ nằm trong.... thùng xăng và ngâm vào xăng luôn bác, lôi cái bơm xăng trong đó ra em mới thấy, lúc đó mắt tròn mắt dẹt luôn.hoangnhimgia nói:Mạch đồng hồ báo xăng nằm ở đâu nhỉ, trong đồng hồ báo xăng chỉ có cuộn dây, điện trở và nam châm thôi, mạch nó là chỗ nào, hôm đó có chộp phát nào để AE tham khảo không.chauhungvnpt nói:Đi đường tp phải chịu vậy thôi anh, xe em kg chạy máy lạnh đi lòng vòng cũng 85km mà em đổ 196k tiền xăng.hoangnhimgia nói:Hôm nay đi 1 vòng có 85km, hết gần 200k tiền xăng, sao kỳ vậy trời. Dưng mà từ hôm làm xe, mình có cảm giác xe mình khói nhiều, lạnh ít , lì máy .... không biết phải do cảm giác không nữa. Thôi chắc trong tuần sau phải đưa vào bệnh viện thăm khám sơ sơ trước khi off.
Sáng thứ 7 em đưa V2 vào chổ chú Phước 84 để khám chữa bệnh, cái mạch báo xăng của em có vấn đề, sau khi hì hục cứu chữa kg thành chỉ còn phương án thay mới của hãng 1500k/cái chưa tính công. Chú phuoc84 thì cứ còn nước còn tát với phương án ngon bổ rẻ tiết kiệm chi phí cho em nhất và 1 cái mạch của APV đc 2 anh em ngồi chế cháo để đưa vào. Mạch này do bác APV nào đó thay nguyên cụm bơm xăng bỏ lại nên em đc hưởng xái. Kết quả thành công mỹ mãn. Sau đó nhờ chú canh xăng lửa, ga lại cho nó bốc chứ em nghe tiếng máy nổ kg êm. Test thử 1 vòng đi Phan Thiết sau khi khám chữa bệnh xong thì các thông số như sau:
Em xuất phát từ chân hầm chui cầu Phú Mỹ, về đến PT tổng cộng là 207km, máy lạnh em mở suốt đường đi. Chi phí tiền xăng là 270k ~ 12,68l xăng. Làm tròn và chia ra thì trung bình có máy lạnh xe em chạy 6,5l/100km với em như vậy là chuẩn. Chân thành cảm ơn chú An và phuoc84 của dịch vụ Suzuki đã tài trợ anh cái mạch báo xăng quá good này.
Xe anh mà nó nhậu kiểu này là anh bực lắm, hay là tại mình bị kẹt xe nhiều quá đâu ra bực nên ... đo xăng không chính xác ta?.
Xe chú đi 6,5km/l đường trường là "cực chuẩn" rồi.
Mới SMS cho bác CP ca2fe đây, có ai off chui không
Còn vụ cái xe của bác kia tý em post hình sau, em cũng có PR mời bác ấy tham gia cùng mình, bác hỏi xe hội mình có đi đường dài kg em nói chỉ còn thiếu đi nước ngoài thôi Em cũng chủ động mời bác ấy off LH nhưng qua nói chuyện sơ sơ thì bác này hình như mua xe lại của bác nào trên OS hay sao ấy?
OK, vậy là mạch báo xăng, cái nì nằm trong thùng xăng, hay bị hư nhất là biến trở. Thường thì mạch khó hư, nhưng hư thì bỏ thôi, biến trở này dùng than thì phải, lâu ngày nó hư là bình thường. Hôm trước cái thùng xăng của tớ nó cũng chập chờn, tớ bèn dọa nó mà cà chớn là tao đốt cả thùng xăng luôn, thế là nó chạy lại, cũng may chứ không thì ....
Đúng rồi đó anh, nhưng thay cái APV vào nó chạy rất mượt mà, mịn thích lắm. Vậy là xong, xe em kg cần làm gì nữa cứ yên tâm mà....bán.hoangnhimgia nói:OK, vậy là mạch báo xăng, cái nì nằm trong thùng xăng, hay bị hư nhất là biến trở. Thường thì mạch khó hư, nhưng hư thì bỏ thôi, biến trở này dùng than thì phải, lâu ngày nó hư là bình thường. Hôm trước cái thùng xăng của tớ nó cũng chập chờn, tớ bèn dọa nó mà cà chớn là tao đốt cả thùng xăng luôn, thế là nó chạy lại, cũng may chứ không thì ....
hoangnhimgia nói:Chú tả nghe "kinh" quá, lúc ấy thơm sơn có .... lé không vậy. Vụ nội thất của V2 bác kia , chú up hình cho anh em chiêm ngưỡng nhé, mà có để lại các ...cạc nào mời tham gia hội không vậy (PR trên từng cây số !!!)chauhungvnpt nói:ah hôm làm ở Suzuki Nguyễn Văn Trỗi em đã gặp 1 bác SW màu vàng cát cũng có dán logo OS nhưng về mức độ độ nội thất thì có lẽ anh em hội mình kêu bác ấy bằng sư phụ. Em có chụp vài tấm hình nhưng để em post lên sau cho các bác xem, hôm đó lần đầu tiên em cũng đc vén váy nhìn V2 em từ dưới lên, em kg biết nói sao chỉ cười tít mắt vì phần dưới V2 em nhìn quá đã, chú thompson cứ đi theo nhìn lén hoài.
Hè hè hè, nói vậy chứ gầm xe V2 A.Hùng còn cứng lém. Em chỉ khen thui chứ đâu có nhìn đến lé dữ vậy híc.
Hum Thứ 7, làm vài vòng với chú teo. Em lụ được cái tay nắm, ráp vào vừa khích vui quá em up lên để các Bác xem. hehehe