Hạng D
20/7/09
2.779
0
38
@cpkhanhhung: Off chuyến LH về, Bác đứng lên...... tổ chức off kỹ thuật chống ồn lun nghen
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
26/7/08
1.887
279
98
51
NGOCLINH HOTEL
Hôm qua và hôm nay em qua chỗ chú phuoc84 kiểm tra xe và phục hồi lại trục lap, nhân tiện nhờ chú phuoc84 gắn giùm cái hộp tỳ tay, kết quả trục láp khi đánh lái không kêu nữa, xe chạy ổn. Chú phuoc tận tình chế lại pát để gắn hộp tỳ tay rất hợp lý và vừa ý em. Rất cảm ơn chú Phước.
 
Hạng B2
2/8/10
182
3
16
Hà Nội
hunghanoi nói:
Hôm qua và hôm nay em qua chỗ chú phuoc84 kiểm tra xe và phục hồi lại trục lap, nhân tiện nhờ chú phuoc84 gắn giùm cái hộp tỳ tay, kết quả trục láp khi đánh lái không kêu nữa, xe chạy ổn. Chú phuoc tận tình chế lại pát để gắn hộp tỳ tay rất hợp lý và vừa ý em. Rất cảm ơn chú Phước.
Bác gắn hộp tỳ tay ra sao? Bác up ảnh lên để ae học hỏi đi ! Còn cái trục láp....phục hồi như thế nào hả bác ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/7/08
1.887
279
98
51
NGOCLINH HOTEL
hieunam nói:
hunghanoi nói:
Hôm qua và hôm nay em qua chỗ chú phuoc84 kiểm tra xe và phục hồi lại trục lap, nhân tiện nhờ chú phuoc84 gắn giùm cái hộp tỳ tay, kết quả trục láp khi đánh lái không kêu nữa, xe chạy ổn. Chú phuoc tận tình chế lại pát để gắn hộp tỳ tay rất hợp lý và vừa ý em. Rất cảm ơn chú Phước.
Bác gắn hộp tỳ tay ra sao? Bác up ảnh lên để ae học hỏi đi ! Còn cái trục láp....phục hồi như thế nào hả bác ?

Hộp tỳ tay gắn, chế lại rắc rối ra phết đấy, nâng nó lên cao ngang với tỳ tay bên cánh cửa, đẩy lùi hết cỡ ra sau để không vướng cần số và phanh tay, mà cũng không để vướng chân người ngồi ghế sau, phải thêm 1 cặp pát gắn xuống sàn xe cho chắc, Sáng mai em chụp hình đưa lên.
Trục láp phục hồi là vấn đề kỹ thuật, mình thì mù tịt, chỉ biết nó không còn kêu lục cục khi đánh hết lái (hoặc kêu ít, mình chưa cảm thấy).
 
Hạng B2
10/7/09
316
2
0
35
hunghanoi nói:
hieunam nói:
hunghanoi nói:
Hôm qua và hôm nay em qua chỗ chú phuoc84 kiểm tra xe và phục hồi lại trục lap, nhân tiện nhờ chú phuoc84 gắn giùm cái hộp tỳ tay, kết quả trục láp khi đánh lái không kêu nữa, xe chạy ổn. Chú phuoc tận tình chế lại pát để gắn hộp tỳ tay rất hợp lý và vừa ý em. Rất cảm ơn chú Phước.
Bác gắn hộp tỳ tay ra sao? Bác up ảnh lên để ae học hỏi đi ! Còn cái trục láp....phục hồi như thế nào hả bác ?

Hộp tỳ tay gắn, chế lại rắc rối ra phết đấy, nâng nó lên cao ngang với tỳ tay bên cánh cửa, đẩy lùi hết cỡ ra sau để không vướng cần số và phanh tay, mà cũng không để vướng chân người ngồi ghế sau, phải thêm 1 cặp pát gắn xuống sàn xe cho chắc, Sáng mai em chụp hình đưa lên.
Trục láp phục hồi là vấn đề kỹ thuật, mình thì mù tịt, chỉ biết nó không còn kêu lục cục khi đánh hết lái (hoặc kêu ít, mình chưa cảm thấy).

Như em nghe lỏm và suy luận thì phục hồi đầu trục láp là thay bi cỡ to hơn vào (tất nhiên ko đơn giản như nói mỗi câu vậy) để khử độ rơ mòn của các chi tiết.
 
Hạng D
26/7/08
1.887
279
98
51
NGOCLINH HOTEL
bluestar2009 nói:
hunghanoi nói:
hieunam nói:
hunghanoi nói:
Hôm qua và hôm nay em qua chỗ chú phuoc84 kiểm tra xe và phục hồi lại trục lap, nhân tiện nhờ chú phuoc84 gắn giùm cái hộp tỳ tay, kết quả trục láp khi đánh lái không kêu nữa, xe chạy ổn. Chú phuoc tận tình chế lại pát để gắn hộp tỳ tay rất hợp lý và vừa ý em. Rất cảm ơn chú Phước.
Bác gắn hộp tỳ tay ra sao? Bác up ảnh lên để ae học hỏi đi ! Còn cái trục láp....phục hồi như thế nào hả bác ?

Hộp tỳ tay gắn, chế lại rắc rối ra phết đấy, nâng nó lên cao ngang với tỳ tay bên cánh cửa, đẩy lùi hết cỡ ra sau để không vướng cần số và phanh tay, mà cũng không để vướng chân người ngồi ghế sau, phải thêm 1 cặp pát gắn xuống sàn xe cho chắc, Sáng mai em chụp hình đưa lên.
Trục láp phục hồi là vấn đề kỹ thuật, mình thì mù tịt, chỉ biết nó không còn kêu lục cục khi đánh hết lái (hoặc kêu ít, mình chưa cảm thấy).

Như em nghe lỏm và suy luận thì phục hồi đầu trục láp là thay bi cỡ to hơn vào (tất nhiên ko đơn giản như nói mỗi câu vậy) để khử độ rơ mòn của các chi tiết.

Hình như đúng vậy đó bác, còn cụ thể làm thế nào thì đợi chú phuoc84 vào đây chia sẻ, vì chú ấy làm cho em mà.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Các bác ơi! hồi nãy em có hỏi 1 anh thợ sửa xe về độ tay lái trợ lực cho SW, anh thợ cho biết là thay nguyên "din" của SW hết giá là 6,5 tr và khi đi kiểm định chỉ cần tháo dây curoa là kiểm định vô tư. Các bác cho em biết là nên làm không? và giá như vậy có mắc lắm không?
Sao mà V2 của em càng ngày càng dễ thương vậy không biết :D:D. Có tí tiền là muốn sắm sửa vào em nó. Vợ cả bắt đầu nhăn vì chẳng chịu sắm sửa gì cho bả hết :(
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
choixongxu nói:
Các bác ơi! hồi nãy em có hỏi 1 anh thợ sửa xe về độ tay lái trợ lực cho SW, anh thợ cho biết là thay nguyên "din" của SW hết giá là 6,5 tr và khi đi kiểm định chỉ cần tháo dây curoa là kiểm định vô tư. Các bác cho em biết là nên làm không? và giá như vậy có mắc lắm không?
Sao mà V2 của em càng ngày càng dễ thương vậy không biết :D:D. Có tí tiền là muốn sắm sửa vào em nó. Vợ cả bắt đầu nhăn vì chẳng chịu sắm sửa gì cho bả hết :(
Bác phải hỏi lại cho kỹ xem trợ lực đó là dầu hay điện, nếu có dây cuaroa em nghĩ là dầu rồi, vì trợ lực điện loại của SW mình thì giá tại gốc đã 8,5 chai chưa tính phí vận chuyển.