Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
chauhungvnpt nói:
choixongxu nói:
Các bác ơi! hồi nãy em có hỏi 1 anh thợ sửa xe về độ tay lái trợ lực cho SW, anh thợ cho biết là thay nguyên "din" của SW hết giá là 6,5 tr và khi đi kiểm định chỉ cần tháo dây curoa là kiểm định vô tư. Các bác cho em biết là nên làm không? và giá như vậy có mắc lắm không?
Sao mà V2 của em càng ngày càng dễ thương vậy không biết :D:D. Có tí tiền là muốn sắm sửa vào em nó. Vợ cả bắt đầu nhăn vì chẳng chịu sắm sửa gì cho bả hết :(
Bác phải hỏi lại cho kỹ xem trợ lực đó là dầu hay điện, nếu có dây cuaroa em nghĩ là dầu rồi, vì trợ lực điện loại của SW mình thì giá tại gốc đã 8,5 chai chưa tính phí vận chuyển.

Cám ơn bác. Để em hỏi lại, đúng là tham gia Hội SW càng ngày càng khôn ra :D:D:D:D
 
Hạng C
6/11/10
545
5
18
Phú Nhuận, HCM
Các Bác tìm hiểu xem xe fairy TQ đó ( chuyển giao công nghệ từ Suzuki) cái lái của nó giống của Suzuki (cái này Phước83 nói)...
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
choixongxu nói:
chauhungvnpt nói:
choixongxu nói:
Các bác ơi! hồi nãy em có hỏi 1 anh thợ sửa xe về độ tay lái trợ lực cho SW, anh thợ cho biết là thay nguyên "din" của SW hết giá là 6,5 tr và khi đi kiểm định chỉ cần tháo dây curoa là kiểm định vô tư. Các bác cho em biết là nên làm không? và giá như vậy có mắc lắm không?
Sao mà V2 của em càng ngày càng dễ thương vậy không biết :D:D. Có tí tiền là muốn sắm sửa vào em nó. Vợ cả bắt đầu nhăn vì chẳng chịu sắm sửa gì cho bả hết :(
Bác phải hỏi lại cho kỹ xem trợ lực đó là dầu hay điện, nếu có dây cuaroa em nghĩ là dầu rồi, vì trợ lực điện loại của SW mình thì giá tại gốc đã 8,5 chai chưa tính phí vận chuyển.

Cám ơn bác. Để em hỏi lại, đúng là tham gia Hội SW càng ngày càng khôn ra :D:D:D:D
Trợ lực mà có cu roa chắc là dầu, kéo bơm nhớt trợ lực. Cái này phải kỹ nhé, vì không thể không thay thước lái và các món liên quan đến tay lái khi sử dụng trợ lực dầu. Tuy nhiên nếu là hàng "đồng bộ" thì cũng OK lắm. Giá lên trợ lực dầu ở dưới này cũng tầm 4 triệu trở lên, tùy hàng.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
63.789
113
Chiều nay sẵn cúp điện nên về nhà nhờ 4runner làm dùm cái LEd trong đồng hồ. Kết quả thật mỹ mãn, Vẫn giữ nguyên 4 bóng đèn trong đồng hồ nên ở chế độ demi thì mặt đồng hồ vẫn sáng bình thường. Khi chuyển qua đèn cos thì 18 bóng led mới hoạt động, sáng long lanh rực rỡ, cái đồng hồ tốc độ: 10 bóng, cái "C-H": 4 bóng, cái "E-F": 4 bóng. Ngày mai sẽ post hình cho anh em ném đá.
Rất cám ơn 2 bố con 4runner.
 
Hạng D
20/7/09
2.779
0
38
@cpkhanhhung: ngày mai anh em gặp mặt bác chạy xe ra cho anh em xem luôn
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
@CP...: Em chưa thoả mãn vì còn chiếu sáng khi chế độ pha nữa bác ơi , đi off về em hoàn thiện cho bác hehe . Em cảm ơn bác dám đưa xe làm chuột bạch cho em vọc
24.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
Hehehe, em thích ánh sáng đỏ cho giống Ford. B ác 4runner hoàn thiện cho Bác CP rùi cho em đăng ký làm chuột bạch nhé. Nhưng mà em sẽ nhờ Bác làm ở Long An. Chắc tuần 2 tuần nữa em mới về Long An.
 
Hạng D
20/7/09
2.779
0
38
@4runner: Để em xem xe em có làm gì về điện không thì em làm chuột bạch cho bác thử nhé.
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
@ bác 4 run: em tháo bộ xenon ra rồi, lý do: không pha cos được, loại bóng em dùng là loại con <span style=""color: #ffff99;"">bế</span> mẹ, nhưng khi đấu vào hệ thống cũ (bóng H4, 1 chân mass, 1 fa, 1 cos) thì không fa/cos được. Em đo thử thì thấy 2 chân luôn có +, 1 chân -. Vậy cơ chế của nó là luôn cấp + cho 2 tim fa/cos ??? khi on thì chỉ cấp thêm - ???. như vậy là ban ngày (công tắc đèn ở vị trí off), thì "đá đèn" sẽ cấp nguồn - cho bóng với điều kiện chân fa lúc nào cũng có +, khi công tắc ở vị trí on thì "đá đèn" đồng nghĩa với cả 2 chân fa/cos cùng sáng, em hiểu vậy có đúng không nữa.