Trước hôm qua, xe của nguoinongdan cứ ko bao giờ cũ vì công tờ mết ko hoạt động.4runner nói:Bác Nguoinongdan hôm nay chạy được báo nhiêu km roài ?
Test xăng đợt PT này xe em ăn uống như sau: đổ 23,46 lít, đi được 369, 7 km, vậy 100k ăn khoảng 6,5 lít tất cả. Vậy là ok các bác nhể. Mấy hôm cứ nghĩ em nó uống, đâu bực định ... tưới xăng lên người em nó và cầm quẹt .... thôi , không dám nghĩ, hôm ni test được vậy là ok rồi.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
Cặp sau của Nhím cũ hơn trụ trì thiếu lâm rồi (láng coóng), hôm trước đi LH định nói mà quên.hoangnhimgia nói:Test xăng đợt PT này xe em ăn uống như sau: đổ 23,46 lít, đi được 369, 7 km, vậy 100k ăn khoảng 6,5 lít tất cả. Vậy là ok các bác nhể. Mấy hôm cứ nghĩ em nó uống, đâu bực định ... tưới xăng lên người em nó và cầm quẹt .... thôi , không dám nghĩ, hôm ni test được vậy là ok rồi.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
23,46 lít, đi được 369, 7 km --> quá ok rùi. Dao này em đi cứ 500k đi được có 250km... hic> 9lit .Chắc phải căn lại săng lửahoangnhimgia nói:Test xăng đợt PT này xe em ăn uống như sau: đổ 23,46 lít, đi được 369, 7 km, vậy 100k ăn khoảng 6,5 lít tất cả. Vậy là ok các bác nhể. Mấy hôm cứ nghĩ em nó uống, đâu bực định ... tưới xăng lên người em nó và cầm quẹt .... thôi , không dám nghĩ, hôm ni test được vậy là ok rồi.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
hoangnhimgia nói:Test xăng đợt PT này xe em ăn uống như sau: đổ 23,46 lít, đi được 369, 7 km, vậy 100k ăn khoảng 6,5 lít tất cả. Vậy là ok các bác nhể. Mấy hôm cứ nghĩ em nó uống, đâu bực định ... tưới xăng lên người em nó và cầm quẹt .... thôi , không dám nghĩ, hôm ni test được vậy là ok rồi.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
Em nghĩ trục bánh sau của bác nó không vuông góc với đường trung tâm dọc xe, vậy nên vỏ bị mòn nhanh.
Nếu vỏ trước mòn nhanh thì phải chỉnh lại độ chụm, nhưng vỏ sau thì phải kiểm tra từ càng sau - có bao giờ bi chấn động gì không bác?
Cám ơn bác, mình cũng nghĩ thanh treo, phuộc sau ... có vấn đề nên mời có hiện tượng mòn nhanh như vậy. Có phương pháp kiểm tra nào không hay phải dùng thiết bị chuyên nghiệp hả bácbluestar2009 nói:hoangnhimgia nói:Test xăng đợt PT này xe em ăn uống như sau: đổ 23,46 lít, đi được 369, 7 km, vậy 100k ăn khoảng 6,5 lít tất cả. Vậy là ok các bác nhể. Mấy hôm cứ nghĩ em nó uống, đâu bực định ... tưới xăng lên người em nó và cầm quẹt .... thôi , không dám nghĩ, hôm ni test được vậy là ok rồi.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
Em nghĩ trục bánh sau của bác nó không vuông góc với đường trung tâm dọc xe, vậy nên vỏ bị mòn nhanh.
Nếu vỏ trước mòn nhanh thì phải chỉnh lại độ chụm, nhưng vỏ sau thì phải kiểm tra từ càng sau - có bao giờ bi chấn động gì không bác?
Em chạy sau V2 bác em thấy cô ý làm dáng ẹo đít sang một bên!hoangnhimgia nói:Cám ơn bác, mình cũng nghĩ thanh treo, phuộc sau ... có vấn đề nên mời có hiện tượng mòn nhanh như vậy. Có phương pháp kiểm tra nào không hay phải dùng thiết bị chuyên nghiệp hả bácbluestar2009 nói:hoangnhimgia nói:Test xăng đợt PT này xe em ăn uống như sau: đổ 23,46 lít, đi được 369, 7 km, vậy 100k ăn khoảng 6,5 lít tất cả. Vậy là ok các bác nhể. Mấy hôm cứ nghĩ em nó uống, đâu bực định ... tưới xăng lên người em nó và cầm quẹt .... thôi , không dám nghĩ, hôm ni test được vậy là ok rồi.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
Em nghĩ trục bánh sau của bác nó không vuông góc với đường trung tâm dọc xe, vậy nên vỏ bị mòn nhanh.
Nếu vỏ trước mòn nhanh thì phải chỉnh lại độ chụm, nhưng vỏ sau thì phải kiểm tra từ càng sau - có bao giờ bi chấn động gì không bác?
Cao siêu làm giề, be easy! Mua 2 cặp lốp Bridgestone, mình tình nguyện làm chuột bạch để gắn vào trục sau, sau cùng bao nhiêu km lấy ra so sánh.hoangnhimgia nói:Cám ơn bác, mình cũng nghĩ thanh treo, phuộc sau ... có vấn đề nên mời có hiện tượng mòn nhanh như vậy. Có phương pháp kiểm tra nào không hay phải dùng thiết bị chuyên nghiệp hả bácbluestar2009 nói:hoangnhimgia nói:Test xăng đợt PT này xe em ăn uống như sau: đổ 23,46 lít, đi được 369, 7 km, vậy 100k ăn khoảng 6,5 lít tất cả. Vậy là ok các bác nhể. Mấy hôm cứ nghĩ em nó uống, đâu bực định ... tưới xăng lên người em nó và cầm quẹt .... thôi , không dám nghĩ, hôm ni test được vậy là ok rồi.
Cặp vỏ sau bị "ăn" đường, mòn nhanh quá, đi về nhìn 2 chắn bùn sau toàn là muội của lốp xe, không biết có bịnh gì không, để hôm nào thay cặp phuộc sau và cặp vỏ mới rồi theo dõi tiếp.
Em nghĩ trục bánh sau của bác nó không vuông góc với đường trung tâm dọc xe, vậy nên vỏ bị mòn nhanh.
Nếu vỏ trước mòn nhanh thì phải chỉnh lại độ chụm, nhưng vỏ sau thì phải kiểm tra từ càng sau - có bao giờ bi chấn động gì không bác?