Cái này là loại bơm xe máy bình thường phải ko bác Blu? Cái đồng hồ bác gắn thêm hay nó đính kèm vậy? Loại nào thì tốt? Nói vậy chứ bơm đạp có mệt đến mấy cũng khỏe hơn thay lốp secour.bluestar2009 nói:cpkhanhhung nói:Dùng cái này đạp gãy cả 3 chân cũng chưa căng được 1 bánh xe.
Chắc bác không tưởng tượng ra thôi, ban đầu em cũng nghĩ như bác. Nhưng thực tế em dùng cái này so với bơm điện loại nhỏ thấy tiện hơn đó (loại bơm kẹp thẳng vào accu thì em ko nói vì công suất lớn). Bơm lốp 4B còn nhẹ chân hơn bơm lốp honda vì áp suất nhỏ hơn.
Em thường sử dụng bơm trong các trường hợp bơm đệm (khỏi mất công ra tiệm), hoặc khi dính đinh bơm lên để chạy tới nơi vá lốp.
Lúc sự cố thì có cái bơm nào trong tay cũng là tốt rồi
Em có cái bơm hao hao giống bác Blue, hôm lôi ra đạp mấy phát cho con vitara, đồng hồ nó chỉ ko chuẩn, nên đạp có mấy phát nó lên đến 2.2 kg (đồng hồ báo áp suất trong xe), lại phải xì bớt
Thấy cái bơm đạp chân nhỏ vậy chứ bơm nhanh lắm đó , em từng dùng rồi nên biết bơm bánh Matiz nhanh hơn bơm bánh Lead đó .bluestar2009 nói:cpkhanhhung nói:Dùng cái này đạp gãy cả 3 chân cũng chưa căng được 1 bánh xe.
Chắc bác không tưởng tượng ra thôi, ban đầu em cũng nghĩ như bác. Nhưng thực tế em dùng cái này so với bơm điện loại nhỏ thấy tiện hơn đó (loại bơm kẹp thẳng vào accu thì em ko nói vì công suất lớn). Bơm lốp 4B còn nhẹ chân hơn bơm lốp honda vì áp suất nhỏ hơn.
Em thường sử dụng bơm trong các trường hợp bơm đệm (khỏi mất công ra tiệm), hoặc khi dính đinh bơm lên để chạy tới nơi vá lốp.
Lúc sự cố thì có cái bơm nào trong tay cũng là tốt rồi
- Vậy mua cái nào thì hợp lý nhất vậy các bác ? mua loại này cần phải mua thêm cái đo riêng ở ngoài không ? em cũng tính mua 1 cái4runner nói:Thấy cái bơm đạp chân nhỏ vậy chứ bơm nhanh lắm đó , em từng dùng rồi nên biết bơm bánh Matiz nhanh hơn bơm bánh Lead đó .bluestar2009 nói:cpkhanhhung nói:Dùng cái này đạp gãy cả 3 chân cũng chưa căng được 1 bánh xe.
Chắc bác không tưởng tượng ra thôi, ban đầu em cũng nghĩ như bác. Nhưng thực tế em dùng cái này so với bơm điện loại nhỏ thấy tiện hơn đó (loại bơm kẹp thẳng vào accu thì em ko nói vì công suất lớn). Bơm lốp 4B còn nhẹ chân hơn bơm lốp honda vì áp suất nhỏ hơn.
Em thường sử dụng bơm trong các trường hợp bơm đệm (khỏi mất công ra tiệm), hoặc khi dính đinh bơm lên để chạy tới nơi vá lốp.
Lúc sự cố thì có cái bơm nào trong tay cũng là tốt rồi
Nếu mua loại này thì bơm cả xe đạp hoặc xe honda cũng được
Last edited by a moderator:
Bác cho em hỏi em có thể độ cảm biến áp suất lốp cho 5 bánh xe của Wagon như thế nào khộng ạ. Hôm trước em bị dẫm đinh, để 4 ngày nó xep mất nửa bánh luôn, nhỡ để vậy mà chạy nó mau hư lốp và nguy hiểm.Hai Nguyen nói:Em có cái bơm hao hao giống bác Blue, hôm lôi ra đạp mấy phát cho con vitara, đồng hồ nó chỉ ko chuẩn, nên đạp có mấy phát nó lên đến 2.2 kg (đồng hồ báo áp suất trong xe), lại phải xì bớt
cpkhanhhung nói:Cái này là loại bơm xe máy bình thường phải ko bác Blu? Cái đồng hồ bác gắn thêm hay nó đính kèm vậy? Loại nào thì tốt? Nói vậy chứ bơm đạp có mệt đến mấy cũng khỏe hơn thay lốp secour.bluestar2009 nói:cpkhanhhung nói:Dùng cái này đạp gãy cả 3 chân cũng chưa căng được 1 bánh xe.
Chắc bác không tưởng tượng ra thôi, ban đầu em cũng nghĩ như bác. Nhưng thực tế em dùng cái này so với bơm điện loại nhỏ thấy tiện hơn đó (loại bơm kẹp thẳng vào accu thì em ko nói vì công suất lớn). Bơm lốp 4B còn nhẹ chân hơn bơm lốp honda vì áp suất nhỏ hơn.
Em thường sử dụng bơm trong các trường hợp bơm đệm (khỏi mất công ra tiệm), hoặc khi dính đinh bơm lên để chạy tới nơi vá lốp.
Lúc sự cố thì có cái bơm nào trong tay cũng là tốt rồi
Đúng là bơm của 2B bác ạ, đồng hồ theo bơm nhưng ko chính xác lắm (nếu dùng thì về mình so với đồng hồ chuẩn và đánh dấu lại). Có cái vòi bơm là em thay cái khác cho bền hơn. Kèm theo bơm còn có vài đầu bơm xe đạp với bóng đá, bóng bay nữa
Bác để ý loại này nó như 2 cái ống lồng vào nhau, mới bền và khỏe dù nhỏ thôi. Loại cần đẩy piston là 1 thanh thép bằng cái đũa thì hay bị gẫy và hơi ra cũng yếu hơn.
Chân ai khỏe hơn có thể tìm loại 2 ống song song thì bơm sẽ nhanh hơn nữa ạ.
Em đang tìm cách lấy dây lửa từ cầu chì. Các nào rành hướng dẫn chi tiết giúp em nhé. Em cám ơn nhiều
Lấy làm gì vậy Thơm? Còn muốn lấy điện ra thì dễ quá, rút cầu chì ra, quấn dây vào 1 chân rồi cắm lại (anh hay làm), hoặc là ghim dây vào jack sau cầu chì như 4chạy vẫn làm.thompson nói:Em đang tìm cách lấy dây lửa từ cầu chì. Các nào rành hướng dẫn chi tiết giúp em nhé. Em cám ơn nhiều
cpkhanhhung nói:Lấy làm gì vậy Thơm? Còn muốn lấy điện ra thì dễ quá, rút cầu chì ra, quấn dây vào 1 chân rồi cắm lại (anh hay làm), hoặc là ghim dây vào jack sau cầu chì như 4chạy vẫn làm.thompson nói:Em đang tìm cách lấy dây lửa từ cầu chì. Các nào rành hướng dẫn chi tiết giúp em nhé. Em cám ơn nhiều
Dạ. đang tính làm một số hạng mục. Không biết phía sau xe có nguồn dây lửa không Bác. Đi dây từ cầu chì ra cũng hơi bất tiện.
Làm cách như anh hướng dẫn thì em có thể thực hiện được tuy nhiên biết cầu chì nào là dây lửa? Có cách nào phân biệt không anh? Nếu anh chụp phình được thì càng tốt.