Đúng đó bác CP ơi! Phải rửa! Phải rửa!4runner nói:Để lâu không dùng nên nó hơi bẩn , bác nhớ rửa lại cho sạch nhé
Sáng này em có ra xe xem thì 9 xác là có 3 cọng dây dư ra trong cánh cửa trước. Em có chụp hình nhưng bây h em xỉn quá rùi nên xin phép ngày mai sẽ post hình. Nhưng em chỉ xác định được 3 cọng đó thui. Còn 1 đống dây ngay cầu chì thì em chịu. Cọng nào cũng giống cọng nào. MÀ cả bùi cơ. Như vậy theo em nghĩ chỉ cần tìm được đầu bên kia của dây là mình có thể làm đèn soi mứt cửa trước trong vòng 1 nốt nhạc. Em nói trước là em đang tê như con tê tê. Nếu có lỡ vô tình lỡ lời thì mong các Bác thông củm nhé.
Thui em đi ngủ đây. G9 every1
Thui em đi ngủ đây. G9 every1
Ok , phọt cái hình lên để biết giửa sơ đồ lý thuyết và thực tế khác nhau nhiều không rồi căn cứ màu dây đó để "được đằng chân lân đằng đầu " thôi .Vấn đề là thời gian thôi ...
4runner nói:Ok , phọt cái hình lên để biết giửa sơ đồ lý thuyết và thực tế khác nhau nhiều không rồi căn cứ màu dây đó để "được đằng chân lân đằng đầu " thôi .Vấn đề là thời gian thôi ...
Dạ hình đây ạ
Chính xác là nó được bó chung với cụm dây của moteur cửa
Sáng nay buồn buồn lại mang cái xe ra tháo cản sau, đổi biển số từ sau ra trước cho đúng Luật. Đúng theo xu hướng của teen nữ thời nay, mình cho V2 tụt quần khoe mông. Đã gắn chụp loa của 4chạy cho vào 2 loa sau, nhìn cứ tưởng hàng xịn.
Ngoài lề: Sáng nay chú Minh máy lạnh rủ rê mình đi coi chiếc BMW 325i đời 2000 khoảng 320 chai. Có ai quan tâm thì đi xem xe, mình cũng thích Bim lắm nhưng hiện đang kẹt nên chẳng màng đi coi luôn, sợ thèm.
Ngoài lề: Sáng nay chú Minh máy lạnh rủ rê mình đi coi chiếc BMW 325i đời 2000 khoảng 320 chai. Có ai quan tâm thì đi xem xe, mình cũng thích Bim lắm nhưng hiện đang kẹt nên chẳng màng đi coi luôn, sợ thèm.
cpkhanhhung nói:Sáng nay buồn buồn lại mang cái xe ra tháo cản sau, đổi biển số từ sau ra trước cho đúng Luật. Đúng theo xu hướng của teen nữ thời nay, mình cho V2 tụt quần khoe mông. Đã gắn chụp loa của 4chạy cho vào 2 loa sau, nhìn cứ tưởng hàng xịn.
Ngoài lề: Sáng nay chú Minh máy lạnh rủ rê mình đi coi chiếc BMW 325i đời 2000 khoảng 320 chai. Có ai quan tâm thì đi xem xe, mình cũng thích Bim lắm nhưng hiện đang kẹt nên chẳng màng đi coi luôn, sợ thèm.
BMW 325i form đẹp lắm đó. Bác thích thì múc em nó đi. Em không dám vì thứ 1 là không có xiền, thứ 2 là không hợp với dáng người lao động cần cù, siêng năng mà nghèo như em híc.
Dán phim cách nhiệt theo cách nghĩ sao làm vậy của choixongxu:
Bước chuẩn bị: Lau sạch kính và phải thật sạch ....
Bước 1: Dùng mẫu giấy để đo và cắt phim
B2: Xịt nước sạch lên bề mặt kính:
Bước 3: Đặt giấy phim lên kính và dùng dao lam cắt xung quanh sao cho vừa thật sát vào ron cao su
Bước 4: Dùng "đồ nghề" gạt hết nước giữa phim và kính:
Bước 5: Dùng máy sấy
Hoàn thành.
Tiếp theo 2 kính hông phía sau:
Phần tiếp theo kính sau: Thất bại và hư phim không thể nào cứu nỗi.
Thời gian thực hiện: Đúng 1 ngày.
Kinh nghiệm rút ra sau một ngày:
- Trong quá trình đặt phim vào bề mặt kính không được làm gãy phim, chỉ cần gập 1 cái là để lại 1 cái thẹo điều này cực kỳ khó vì phim không thể nào cắt chính xác với ô kính được. Phải cắt to hơn ô kính, mà to hơn thì nó sẽ bị gập. Phim cách nhiệt này khác xa với decal kính.
- Không nên dùng nước xà bông loãng mà ta dùng trực tiếp nước sạch luôn, vì nước xà bông tạo bọt.
- Đối với kính sau, nó có hình cong dạng quả trứng (cong từ trên xuống, cong qua 2 bên) nên theo em nghĩ chỉ có cách dán bên ngoài vì ta có thể kéo dãn phim nó mới ôm sát với kính được. Hồi sáng em dán ở bên trong, rồi kéo qua kéo lại phần phim trong góc dư nó gãy lung tung thế là hư luôn miếng phim.
- Với các bác xe mới dán phim cách nhiệt thì tuyệt vời, V2 em thì đã già da mặt bị trầy sước, nổi mụn lung tung nên dán phim vào trông cũng không được good lắm.
Bước chuẩn bị: Lau sạch kính và phải thật sạch ....
Bước 1: Dùng mẫu giấy để đo và cắt phim
B2: Xịt nước sạch lên bề mặt kính:
Bước 3: Đặt giấy phim lên kính và dùng dao lam cắt xung quanh sao cho vừa thật sát vào ron cao su
Bước 4: Dùng "đồ nghề" gạt hết nước giữa phim và kính:
Bước 5: Dùng máy sấy
Hoàn thành.
Tiếp theo 2 kính hông phía sau:
Phần tiếp theo kính sau: Thất bại và hư phim không thể nào cứu nỗi.
Thời gian thực hiện: Đúng 1 ngày.
Kinh nghiệm rút ra sau một ngày:
- Trong quá trình đặt phim vào bề mặt kính không được làm gãy phim, chỉ cần gập 1 cái là để lại 1 cái thẹo điều này cực kỳ khó vì phim không thể nào cắt chính xác với ô kính được. Phải cắt to hơn ô kính, mà to hơn thì nó sẽ bị gập. Phim cách nhiệt này khác xa với decal kính.
- Không nên dùng nước xà bông loãng mà ta dùng trực tiếp nước sạch luôn, vì nước xà bông tạo bọt.
- Đối với kính sau, nó có hình cong dạng quả trứng (cong từ trên xuống, cong qua 2 bên) nên theo em nghĩ chỉ có cách dán bên ngoài vì ta có thể kéo dãn phim nó mới ôm sát với kính được. Hồi sáng em dán ở bên trong, rồi kéo qua kéo lại phần phim trong góc dư nó gãy lung tung thế là hư luôn miếng phim.
- Với các bác xe mới dán phim cách nhiệt thì tuyệt vời, V2 em thì đã già da mặt bị trầy sước, nổi mụn lung tung nên dán phim vào trông cũng không được good lắm.