Cũng khó nói, ở Mỹ, SantaFe xếp ở phân khúc cao hơn, giá cũng cao hơn Forester, nhưng người VN vốn thích xe Nhật nên nếu bán ngang giá thì Forester sẽ chiếm ưu thế, nhưng, bọn Hãng khôn lắm, bán được ở giá cao thì không ngu gì hạ giá ?!!?? Đang bán tỏi rưởi còn nhiều a khen nức nởNhưng theo tư duy VN thì em nghĩ Hyundai bán chạy hơn là chắc vì Hyundai đẹp hơn nhiều, Santa Fe và Forester đồng giá ở VN thì Santa Fe đảm bảo sẽ có doanh số cao hơn.
Bên Mẽo thấy bỏ 2.0 Turbo, chỉ chơi duy nhất động cơ 2.5 hút khí tự nhiên cho các phiên bản.
Vậy bản 2.0 này của Việt Nam và Châu Á chắc dạng option khác của Su bà?
Vn nó cắt hết ốp sờn rồi - còn 2 túi khí thôi
Thế em phải xin lỗi các Cụ, thẩm mỹ của em có vấn đề
Bác nói sai rồi - Subaru thì phải sóng sánh với porsche chứ bim mẹc xi nhé gì - bác nói thế Subaru giận đó
Anh xin lỗi là phải rồi, anh lennocnha có tư duy hơn hẳn thành viên ở đây, với anh Ford là niềm mơ ước chứ anh lennocnha thì Mercedes, BMW, Audi là xe cỏ, Maserati hay McLaren ảnh cũng khinh khỉnh, ảnh chỉ mê Subaru thôi.Thế em phải xin lỗi các Cụ, thẩm mỹ của em có vấn đề
Hic em chỉ thích sự đơn giản, triết lý thiết kế rõ ràng. Sử dụng các đường tròn, đường cong cơ bản. Nói túm lại là phải đơn giản tối đa, nhưng phải tinh xảo ăn nhập với nhau. Em thấy đa số các thiết kế Nhật nói chung là quá phức tạp, các chi tiết đưa vào không phân tích nó có đẹp hay nó thừa hay không, dùng quá nhiều đường cong không theo tự nhiên.
Anh xin lỗi là phải rồi, anh lennocnha có tư duy hơn hẳn thành viên ở đây, với anh Ford là niềm mơ ước chứ anh lennocnha thì Mercedes, BMW, Audi là xe cỏ, Maserati hay McLaren ảnh cũng khinh khỉnh, ảnh chỉ mê Subaru thôi.
Mình không chắc vậy, vì người có tiền tỷ thì họ cũng có thông tin và sẽ tìm hiểu !Nhưng theo tư duy VN thì em nghĩ Hyundai bán chạy hơn là chắc vì Hyundai đẹp hơn nhiều, Santa Fe và Forester đồng giá ở VN thì Santa Fe đảm bảo sẽ có doanh số cao hơn.
kết cấu rất tốt nhưng lý do mà Subaru ko bao giờ bứt phá lên được so với Honda hay Toy thì thiết kế là 1 nguyên nhân chính đáng, kế đến là sự bảo thủ đến lạ kì của Su. xe đẹp , ko an toàn , giá cao có người mua đầy. Xe xấu/ quê mùa, cực kỳ an toàn, giá cao=> vô cùng kén chọn người nua =)))
Subaru cứ thấy người ta nói cái gì đejp là làm cho xấu đi..Cái mâm của bản hiện tại đẹp thế mà lại thiết kế ra cái mâm mới nhìn xấu quắc zậy.
mục đích lớn nhất của Subaru là làm mọi thứ để ngươi dùng xe chỉ cảm nhận được tính năng vận hành cỉa 1 phương tiện vận tải...Subaru nói làm như vậy vì đa quá nhiều hãng xe chú ý vào mọi thứ khác của xe, nên Subaru muốn làm khác đi và làm xe chỉ đuoc nhớ tới khi chạy nó..
Triết lý dở hơi nhưng lại đang thành công và phát triển tốt với triết lý đó..