Subaru Impreza WRX STI được trang bị động cơ Boxer tăng áp 2.5L với công suất tối đa khoảng 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407Nm. Cỗ máy này sẽ được kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp cải tiến với thiết kế hoàn toàn mới, giúp quá trình chuyển số diễn ra nhanh, trôi chảy và êm ái hơn, giúp xe tăng tốc từ 0 - 96 km/n trong vòng 4,8 giây. Phê
động cơ STi cũ và mới sức mạnh ngang nhau và động cơ vẫn không khác mấy trừ bé WRX, vẫn chưa có người đặt mua nữa nên mấy chiếc xe đua đường phố này vẫn đợi rước dâu, HT bỏ mất dịp xem top model khu vực và các PG chân dài như legacy
trên đường về em gặp Tribeca chạy hiền lành trên phố, nhìn Tribeca màu đen nhìn cứng cáp nhất trong mấy màu của MIV nhập về, lại nhớ đến Tribeca của bác Hưng Tribeca xanh nhạt nổi bật mỗi khi xuất hiện.
Em thấy nón STi của chú kĩ thuật da đen người Sin đội đẹp quá mà MIV không nhập về, công nhận đồ accessories của Subaru MIV bán giá quá tốt, không thể nào tìm đâu hàng chất giá nhạc nhẹ như thế, chấm điểm phần này rất cao cho MIV keke
trên đường về em gặp Tribeca chạy hiền lành trên phố, nhìn Tribeca màu đen nhìn cứng cáp nhất trong mấy màu của MIV nhập về, lại nhớ đến Tribeca của bác Hưng Tribeca xanh nhạt nổi bật mỗi khi xuất hiện.
Em thấy nón STi của chú kĩ thuật da đen người Sin đội đẹp quá mà MIV không nhập về, công nhận đồ accessories của Subaru MIV bán giá quá tốt, không thể nào tìm đâu hàng chất giá nhạc nhẹ như thế, chấm điểm phần này rất cao cho MIV keke
chính xác bác ạ ! có mỗi SUchắc triển lãm lần này như mọi năm chỉ mình subaru tham gia quá