MM nếu có dịp thử CRV touring 2 cầu thì cảm giác "chặt cua, thắng và bám đường" củng không bằng Subaru đâu MM ơi, vì 4x4 của CRV là On demand (đồ giả cầy thôi) còn của Subaru AWD là đồ thiệt nên sự khác biệt là cảm nhận rõ lắm.phải so vs con CRV touring 2 cầu nhập Mỹ giá 2tỉ2 anh hả ^^
.
bởi e mới nó, bỏ qua yếu tố hình ảnh, em mê cin này hơn GLC 250MM nếu có dịp thử CRV touring 2 cầu thì cảm giác "chặt cua, thắng và bám đường" củng không bằng Subaru đâu MM ơi, vì 4x4 của CRV là On demand (đồ giả cầy thôi) còn của Subaru AWD là đồ thiệt nên sự khác biệt là cảm nhận rõ lắm.
Có kế hoạch đổi xe cho năm nay chưa a MMbởi e mới nó, bỏ qua yếu tố hình ảnh, em mê cin này hơn GLC 250
chênh nhiều lắm bác nhà em có Outback và GLK đây, 1 con bảo dưỡng tầm <1,5tr nhớt, lọc, 1 con hơn 4tr. Đó là bảo dưỡng rẻ nhất, còn đắt nhất thì chưa biếtỪm.... so với CRV để nói độ sướng của 1 con xe 1.7 tỏi?
Mình e là hoàn toàn khập khiễng.
Việc nuôi Su Bà Rú và Mẹc Xê Đì hạng trung thì chắc không chênh lệch nhiều lắm, bác nào chạy GLK dô cho vài còm thử. Mình không rành lắm.
Bán lại giá còn chết điếng với mấy ông xe đứt, càng xịn giá càng thảm.chênh nhiều lắm bác nhà em có Outback và GLK đây, 1 con bảo dưỡng tầm <1,5tr nhớt, lọc, 1 con hơn 4tr. Đó là bảo dưỡng rẻ nhất, còn đắt nhất thì chưa biết
Bim, Mec giành cho người nhiều tiền, chịu nuôi chịu mất,
Subaru an toàn ở chỗ giúp người lái không bị đâm và không đâm...vậy nên bên Mỹ Subaru luôn xếp đầu bảng an toàn trên Mec BIm và trên rất xa Audi trong tiềm thức người xử dụng, cái vỏ Aluminium 4 giết nhiều người Mỹ lúc mới sang, giờ này người ta vẫn còn sợE thấy khi tai nạn trên quốc lộ hay cao tốc thì mec hay bim người còn nguyên. Toy ghẻ ko nói. Không biết subaru thế nào ta?
Em không biết bác đánh giá thế nào? Về công nghệ của Subaru hay khả năng của xe giúp người lái không đâm hay bị đâm... Nhưng em cầm lái 2 con, cảm nhận khách quan là Sub an toàn không kém Mer nhưng bảo là trên thì không biết bác dựa vào đâu để nói, các công nghệ hỗ trợ Mer thậm chí còn hơn nhiều Sub, bác là fan nhưng phải công minh một tí!Subaru an toàn ở chỗ giúp người lái không bị đâm và không đâm...vậy nên bên Mỹ Subaru luôn xếp đầu bảng an toàn trên Mec BIm và trên rất xa Audi trong tiềm thức người xử dụng, cái vỏ Aluminium 4 giết nhiều người Mỹ lúc mới sang, giờ này người ta vẫn còn sợ