E cũng mới lấy Subaru Forester EyeSight. Cảm nhận Nhược điểm:
1. Ngoại thất trông già, hơi xấu, ko bắt mắt
2. Nội thất thô kệch, ko tinh tế, form da ghế, đường chỉ may ko tinh, mặt nhựa màn hình và phím bấm trông rẻ tiền
3. Âm thanh dở ẹc, như loa catsette ngày xưa
4. Công suất máy yếu, đạp ga ko bốc. Chuyển sang chế độ sport cũng ko cải thiện nhiều. Trước E đi civic 2.0 thế hệ 8 cũng máy 2.0 156 mã lực đạp ga vọt hơn nhiều (có thể do xác xe sedan nhẹ hơn), cảm giác dính ghế. Còn Subaru cứ êm êm chứ ko có độ thốc.
5. Ghế ngồi phần lưng hơi phồng nên cảm giác ko ôm. Ghế ko có chế độ bơm hơi nên đi đường dài sẽ ko thoải mái.
Cảm nhận Ưu điểm:
1. Máy cực êm, ko cảm nhận đc tiếng máy lọt vào cabin. (Ăn đứt Volvo)
2. Khoang xe rộng rãi, cốp rộng ngang, nhét bộ golf thoải mái, rộng ngang ko kém gì Sorento allnew, thậm chí còn hơn.
3. Vô lăng nhẹ nhàng, ôm cua ngọt, cảm giác hơi giống Honda.
4. Các tuỳ chỉnh trên xe có chất riêng của Subaru, tập trung vào người lái. Nói chung là có chất riêng!
5. Gầm cao nhất phân khúc 22cm
Tổng kết:
Phù hợp với các bác 50 tuổi trở lên có nhu cầu làm con gầm cao nhẹ nhàng gọn gàng đi du lịch gia đình, đi dã ngoại chơi, đáp ứng đủ nhu cầu, ko cần hình thức bắt mắt!
1. Ngoại thất trông già, hơi xấu, ko bắt mắt
2. Nội thất thô kệch, ko tinh tế, form da ghế, đường chỉ may ko tinh, mặt nhựa màn hình và phím bấm trông rẻ tiền
3. Âm thanh dở ẹc, như loa catsette ngày xưa
4. Công suất máy yếu, đạp ga ko bốc. Chuyển sang chế độ sport cũng ko cải thiện nhiều. Trước E đi civic 2.0 thế hệ 8 cũng máy 2.0 156 mã lực đạp ga vọt hơn nhiều (có thể do xác xe sedan nhẹ hơn), cảm giác dính ghế. Còn Subaru cứ êm êm chứ ko có độ thốc.
5. Ghế ngồi phần lưng hơi phồng nên cảm giác ko ôm. Ghế ko có chế độ bơm hơi nên đi đường dài sẽ ko thoải mái.
Cảm nhận Ưu điểm:
1. Máy cực êm, ko cảm nhận đc tiếng máy lọt vào cabin. (Ăn đứt Volvo)
2. Khoang xe rộng rãi, cốp rộng ngang, nhét bộ golf thoải mái, rộng ngang ko kém gì Sorento allnew, thậm chí còn hơn.
3. Vô lăng nhẹ nhàng, ôm cua ngọt, cảm giác hơi giống Honda.
4. Các tuỳ chỉnh trên xe có chất riêng của Subaru, tập trung vào người lái. Nói chung là có chất riêng!
5. Gầm cao nhất phân khúc 22cm
Tổng kết:
Phù hợp với các bác 50 tuổi trở lên có nhu cầu làm con gầm cao nhẹ nhàng gọn gàng đi du lịch gia đình, đi dã ngoại chơi, đáp ứng đủ nhu cầu, ko cần hình thức bắt mắt!