Hạng B2
30/8/10
205
164
43
Có con chuột bạch to ở đây kakakkaka:3dcuoi:

Các bác dùng cái tẩy muội các bon đi, hiệu quả cao đấy ah. Chất lượng xăng dầu + động cơ DIT sinh muội nhiều hơn động cơ thường làm cho khi xả sẽ thấy muội, khói trắng nhiều hơn :-D Như hun rơm hun chuột :-D

Nhưng ở ngoài HNoi lại dùng Sea Foam - dung dịch tẩy muội của Mỹ. Về thành phần dung dịch, hiệu quả thì cũng same same với dung dịch của hãng Subaru.
https://www.amazon.com/Sea-Foam-SF-16-Motor-Treatment/dp/B0002JN2EU

Các xe hội Sub HNoi định kỳ thay dầu thì vệ sinh cổ hút, bướm ga, làm vệ sinh, đổ dung dịch vệ sinh bình xăng bằng Sea foam này.

Nguyên lý thì cũng giống như video của bác DP sưu tầm. Hút vào cổ hút qua đường chân không để tẩy muội từ xu páp cho đến lòng xi lanh..

Video xả thực tế

 
  • Like
Reactions: DP and Landrover
Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Nhọ vãi các bác ah! Hôm nay rảnh rỗi kiểm tra khoang máy thì ôi thôi 1 con bulong gắn cái Master Cylinder Brake nó bị nứt, e tháo ra thì nó đứt luôn!
[Subaru-Forester Corner] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Subaru Forester - Mục lục Trang#1
[Subaru-Forester Corner] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Subaru Forester - Mục lục Trang#1

Nghĩ bụng thôi xong! Chẳng nhẽ bỏ? Sau khi KT lại 1 lượt thì thấy có 2 cái lỗ ren phía dưới, lấy con bulong thử thấy OK. Thế là Idea xuất hiện, đi khoan ngay cái lỗ trên Master để bắt con bulong vào đó. Và kq là rất Ok
Tiện cũng thay luôn mấy con bulong khác
[Subaru-Forester Corner] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Subaru Forester - Mục lục Trang#1
[Subaru-Forester Corner] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Subaru Forester - Mục lục Trang#1

Có lẽ 1 phần cái Master Cylinder có không hoàn toàn Fit (có khe hở) nên dẫn tới con bulong phía trên nó nứt!
 
  • Like
Reactions: DP and AntoniPham
Hạng B2
1/11/14
220
300
63
Nhọ vãi các bác ah! Hôm nay rảnh rỗi kiểm tra khoang máy thì ôi thôi 1 con bulong gắn cái Master Cylinder Brake nó bị nứt, e tháo ra thì nó đứt luôn!
View attachment 555345 View attachment 555346
Nghĩ bụng thôi xong! Chẳng nhẽ bỏ? Sau khi KT lại 1 lượt thì thấy có 2 cái lỗ ren phía dưới, lấy con bulong thử thấy OK. Thế là Idea xuất hiện, đi khoan ngay cái lỗ trên Master để bắt con bulong vào đó. Và kq là rất Ok
Tiện cũng thay luôn mấy con bulong khác
View attachment 555347 View attachment 555348
Có lẽ 1 phần cái Master Cylinder có không hoàn toàn Fit (có khe hở) nên dẫn tới con bulong phía trên nó nứt!
Hic hic bác làm e lo lắng quá, chạy xuống kiểm tra thử xem sao luôn. Kakkakaka thanks bác đã cảnh báo :3dtanghoaheo:
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.310
113
Mình là gà mới, các bác cho hỏi chi phí bảo dưỡng Forester nhiều không ?