ở VN CVT đi cho sướng, kẹt xe khỏi lo giật giậtPhiên bản sport mà máy 1.8 hộp số CVT, chỉ được bề ngoài hầm hố.
đi đô thị hao xăng bà cố. gặp kẹt xe thì thôi rồiSUBARU ngon trong tầm giá 1 tỷ,,,,,,chạy sướng và tinh tế linh hoạt hơn CRV
nên mua em nó xứng đáng trong tầm tiền và chế độ chạy cũng khá tiết kiệm
nhưng đúng là trong tầm 1 tỷ khó em nào qua được Forester
đang bên JAV màCuối cùng thì Subaru cũng mang động cơ boxer tăng áp trở lại cho dòng xe Forester. Dù bản 1.8 boxer Turbo này specs không bằng bản 2.0XT ngày trước nhưng như vậy cũng là qúa OK rồi.
Subaru là hãng xe có cá tính riêng đậm nét nên nhận được sự yêu thích - chê bai rất rõ ràng
VN bán hoài k hết cũ
chuẩn bác,,,,,,,,tầm giá 1 tỷ ko con nào so lại em nóở VN CVT đi cho sướng, kẹt xe khỏi lo giật giật
đi đô thị hao xăng bà cố. gặp kẹt xe thì thôi rồi
nhưng đúng là trong tầm 1 tỷ khó em nào qua được Forester
ngoại hình xấu bà cố luôn + marketing quá kém thì bán hoài không hết là đúng rồiở VN bán hoài k hết bảng cũ
tầm giá 1 tỷ mà đc 5+2 vậy là ỔN rồi bácNày vẫn hộp số CVT thì phải
tầm 1 tỷ thì kím đâu ra xe ngon bấc ơi,,,nên cứ tự thưởng cho mình cảm giác lái thỏa mái và vui vẻ nàongoại hình xấu bà cố luôn + marketing quá kém thì bán hoài không hết là đúng rồi