legacy 2015 có bản 3.6 là một mình một chợ, tìm đâu phân khúc xe có động cơ 3.6 sedan ở Việt Nam mà ăn xăng lại như ngửi, mạnh mẽ an toàn, hiếm thấy, giá xe thùng lại 1,x củ, chưa kể dẫn động 4b và xe Nhật lành tính, nhập khẩu nguyên chiếc nữa, bảo hành 5 năm chính hãng.., nghe mà có tiền ra múc ngay.
Attachments
-
86,1 KB Đọc: 43
Các bác hãy vào google search : subaru save mylife rồi bàn tiếp cho vui
Em là fan ruột của Su nhưng thấy khá thất vọng về bản Le mới này. Ngoà một chut ngoại nội thất đc cải thiện thì những thứ quan trọng nhất là sức mạnh và giá cả đều thua brn cũ nhập về trước đó. Xem test em này trên motortrend mà thất vọng khi tăng tốc thua cả Tribeca ù ỳ. Các sản phẩm của Su trước giơ vẫn dựa chủ yếu vào sức mạnh đê tạo sự khác biệt. Nhấ là ở VN, Su chưa đc ưa chuộng thì càng phải dựa vào điều này để gây dựng phân khúc khách hàng riêng cho mình. Nếu nói thiên về êm ái, chắc chắn 1 fan ruột như em sẽ chọn Mazda 6 bởi cái giá trị cốt lõi (nền tảng sức mạnh động cơ) của Su đã ko còn tồn tại để thoả mãn niềm yêu thích em dành cho hãng xe này.
Mẫu cũ là bản 2.5gt đc định giá cao nhất 32-34k bên Mẽo , nhập về bán có 1.575 tỷ. Mẫu mới này giá 25-27k nhập về lạ chỉ rẻ hơn có 100t thì Su đang bán đắt hơn so với chính nó. Nói chung là thất vọng với em Le mới này.
Mẫu cũ là bản 2.5gt đc định giá cao nhất 32-34k bên Mẽo , nhập về bán có 1.575 tỷ. Mẫu mới này giá 25-27k nhập về lạ chỉ rẻ hơn có 100t thì Su đang bán đắt hơn so với chính nó. Nói chung là thất vọng với em Le mới này.
Bác HT có ngụ ý gì chăng vv xe Cam bị tai nạn ở Đà Nẵng hôm qua?Các bác hãy vào google search : subaru save mylife rồi bàn tiếp cho vuiView attachment 249407
Legacy 2015 bản 3.6R mạnh tương đương 2.5GT bằng giá bản cũ mà bác. Về giá giữa các phiên bản công nhận MIV Việt Nam định giá hơi buồn cười, như con WRX và STI ở Mỹ chênh nhau tầm 10k, về Việt Nam vẫn chỉ chênh nhau 10k.
Em là fan ruột của Su nhưng thấy khá thất vọng về bản Le mới này. Ngoà một chut ngoại nội thất đc cải thiện thì những thứ quan trọng nhất là sức mạnh và giá cả đều thua brn cũ nhập về trước đó. Xem test em này trên motortrend mà thất vọng khi tăng tốc thua cả Tribeca ù ỳ. Các sản phẩm của Su trước giơ vẫn dựa chủ yếu vào sức mạnh đê tạo sự khác biệt. Nhấ là ở VN, Su chưa đc ưa chuộng thì càng phải dựa vào điều này để gây dựng phân khúc khách hàng riêng cho mình. Nếu nói thiên về êm ái, chắc chắn 1 fan ruột như em sẽ chọn Mazda 6 bởi cái giá trị cốt lõi (nền tảng sức mạnh động cơ) của Su đã ko còn tồn tại để thoả mãn niềm yêu thích em dành cho hãng xe này.
Mẫu cũ là bản 2.5gt đc định giá cao nhất 32-34k bên Mẽo , nhập về bán có 1.575 tỷ. Mẫu mới này giá 25-27k nhập về lạ chỉ rẻ hơn có 100t thì Su đang bán đắt hơn so với chính nó. Nói chung là thất vọng với em Le mới này.