Hạng D
9/5/09
3.409
16.403
113
Sẽ không có chuyện Subaru về đội a Hải vì... a Hải chưa đủ trình lắp subaru.

Ngoài ra còn cái nhà máy Tan Chong mần sẵn r Quảng Nam luôn.khi mà Tan chong là cty duy nhất lắp Subaru k thuộc FHI và nằm ngoài Nhật và Mẽo. Nhưng cũng chỉ dc ráp XV
 
Hạng C
31/7/06
582
460
63
Quận 2
www.balloningmedia.com.vn
legacy 2015 có bản 3.6 là một mình một chợ, tìm đâu phân khúc xe có động cơ 3.6 sedan ở Việt Nam mà ăn xăng lại như ngửi, mạnh mẽ an toàn, hiếm thấy, giá xe thùng lại 1,x củ, chưa kể dẫn động 4b và xe Nhật lành tính, nhập khẩu nguyên chiếc nữa, bảo hành 5 năm chính hãng.., nghe mà có tiền ra múc ngay.
 

Attachments

  • Like
Reactions: subarucar
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Em là fan ruột của Su nhưng thấy khá thất vọng về bản Le mới này. Ngoà một chut ngoại nội thất đc cải thiện thì những thứ quan trọng nhất là sức mạnh và giá cả đều thua brn cũ nhập về trước đó. Xem test em này trên motortrend mà thất vọng khi tăng tốc thua cả Tribeca ù ỳ. Các sản phẩm của Su trước giơ vẫn dựa chủ yếu vào sức mạnh đê tạo sự khác biệt. Nhấ là ở VN, Su chưa đc ưa chuộng thì càng phải dựa vào điều này để gây dựng phân khúc khách hàng riêng cho mình. Nếu nói thiên về êm ái, chắc chắn 1 fan ruột như em sẽ chọn Mazda 6 bởi cái giá trị cốt lõi (nền tảng sức mạnh động cơ) của Su đã ko còn tồn tại để thoả mãn niềm yêu thích em dành cho hãng xe này.
Mẫu cũ là bản 2.5gt đc định giá cao nhất 32-34k bên Mẽo , nhập về bán có 1.575 tỷ. Mẫu mới này giá 25-27k nhập về lạ chỉ rẻ hơn có 100t thì Su đang bán đắt hơn so với chính nó. Nói chung là thất vọng với em Le mới này.
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Subaru Legacy 2015 có giá 1,47 tỷ đồng tại Việt Nam
Subaru còn là một thương hiệu an toàn hàng đầu trên thế giới chỉ xếp sau volvo.
Chiếc xe hình trên đã cứu mạng người lái mặc dù vụ tai nạn kinh hoàng làm gãy 4 trục bánh
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
Legacy 2015 bản 3.6R mạnh tương đương 2.5GT bằng giá bản cũ mà bác. Về giá giữa các phiên bản công nhận MIV Việt Nam định giá hơi buồn cười, như con WRX và STI ở Mỹ chênh nhau tầm 10k, về Việt Nam vẫn chỉ chênh nhau 10k.
Em là fan ruột của Su nhưng thấy khá thất vọng về bản Le mới này. Ngoà một chut ngoại nội thất đc cải thiện thì những thứ quan trọng nhất là sức mạnh và giá cả đều thua brn cũ nhập về trước đó. Xem test em này trên motortrend mà thất vọng khi tăng tốc thua cả Tribeca ù ỳ. Các sản phẩm của Su trước giơ vẫn dựa chủ yếu vào sức mạnh đê tạo sự khác biệt. Nhấ là ở VN, Su chưa đc ưa chuộng thì càng phải dựa vào điều này để gây dựng phân khúc khách hàng riêng cho mình. Nếu nói thiên về êm ái, chắc chắn 1 fan ruột như em sẽ chọn Mazda 6 bởi cái giá trị cốt lõi (nền tảng sức mạnh động cơ) của Su đã ko còn tồn tại để thoả mãn niềm yêu thích em dành cho hãng xe này.
Mẫu cũ là bản 2.5gt đc định giá cao nhất 32-34k bên Mẽo , nhập về bán có 1.575 tỷ. Mẫu mới này giá 25-27k nhập về lạ chỉ rẻ hơn có 100t thì Su đang bán đắt hơn so với chính nó. Nói chung là thất vọng với em Le mới này.