Bản 3.6r sao em ko thấy giới thiệu hả bác?Legacy 2015 bản 3.6R mạnh tương đương 2.5GT bằng giá bản cũ mà bác. Về giá giữa các phiên bản công nhận MIV Việt Nam định giá hơi buồn cười, như con WRX và STI ở Mỹ chênh nhau tầm 10k, về Việt Nam vẫn chỉ chênh nhau 10k.
Có lẽ là chưa về nên chưa giới thiệu, chứ em xem trên web có
rồi, hơn bản 2.5 dàn loa Harman/Kardon, SI-Drive có 3 chế độ (so với 2 trên 2.5), cốp sau đóng mở bằng điện mà chênh có 100tr thì ngon lành quá.
http://subaruhanoi.com/legacy-3-6r.html
rồi, hơn bản 2.5 dàn loa Harman/Kardon, SI-Drive có 3 chế độ (so với 2 trên 2.5), cốp sau đóng mở bằng điện mà chênh có 100tr thì ngon lành quá.
http://subaruhanoi.com/legacy-3-6r.html
Bản 3.6r sao em ko thấy giới thiệu hả bác?
S
E thấy Subaru thuộc một loại riêng biệt , nếu chúng ta so sánh nó với những xe khác cùng phân khúc thì đa số mọi người sẽ không chọn . Nhưng ai đam mê về công nghệ ô tô , về an toàn thì sẽ chọn e nóCó lẽ là chưa về nên chưa giới thiệu, chứ em xem trên web có
rồi, hơn bản 2.5 dàn loa Harman/Kardon, SI-Drive có 3 chế độ (so với 2 trên 2.5), cốp sau đóng mở bằng điện mà chênh có 100tr thì ngon lành quá.
http://subaruhanoi.com/legacy-3-6r.html
e nghĩ bản 2.5 khó bán thật vì quá sát giá với 3.6, cả Outback cũng vậy. 2.5 mà giảm cón 1 tỷ 3 chắc bán chạy hơn, con Camry LD ghẻ 2.5 mà cũng đã tỷ 3 rồi.
bản 2.5 chắc khó bán vì không có gì đặc biệt còn 3.6 được động cơ, có thể bản 2.5 sẽ giảm còn 1.3 củ thì bán chạy, camry giờ cháy hàng dù nhìu cụ chê
E cũng nghỉ vậy , giảm giá cở camry thì doanh số sẽ tăng mặc dù giá thành sx Legacy mắc hơn Camrye nghĩ bản 2.5 khó bán thật vì quá sát giá với 3.6, cả Outback cũng vậy. 2.5 mà giảm cón 1 tỷ 3 chắc bán chạy hơn, con Camry LD ghẻ 2.5 mà cũng đã tỷ 3 rồi.
Tiền lời của xe sẽ chi 4 khỏang lớn:
- tài khỏan riêng lo hậu cần
- mặt bằng
- R&D
- nhân viên
Ví dụ sau khi bán Legacy tại VN sau khi chi mọi thứ là lãi ròng 200triệu
Muốn lãi ròng 1 tỉ thì bán 5 xẹ
Nếu giảm 100 triệu thì cần bán 10 xe mới có lãi ròng 1 tỉ
Bán 10 xe cần nhân viên thêm 25% so với bán 5 xe trong cùng thời gian => càng mất lãi ròng
Subaru VN không mốn bán Legacy bằng giá xe cấp thấp hơn (dù ở bất cứ thị trường nào, Subaru đều bán giá cao hơn)
- tài khỏan riêng lo hậu cần
- mặt bằng
- R&D
- nhân viên
Ví dụ sau khi bán Legacy tại VN sau khi chi mọi thứ là lãi ròng 200triệu
Muốn lãi ròng 1 tỉ thì bán 5 xẹ
Nếu giảm 100 triệu thì cần bán 10 xe mới có lãi ròng 1 tỉ
Bán 10 xe cần nhân viên thêm 25% so với bán 5 xe trong cùng thời gian => càng mất lãi ròng
Subaru VN không mốn bán Legacy bằng giá xe cấp thấp hơn (dù ở bất cứ thị trường nào, Subaru đều bán giá cao hơn)
https://www.yahoo.com/autos/s/midsize-sedans-still-popular-lose-luster-2015-214000475.html
Among independent, smaller-volume brands, Subaru redesigned its AWD Legacy for 2015 to be roomy enough to qualify as a large sedan. Sales are up by more than 40% vs. last year. Another Japanese model, the Mazda 6, is redesigned for the 2016 model year with a new grille and revised cockpit. It will arrive in showrooms later this year.
Among independent, smaller-volume brands, Subaru redesigned its AWD Legacy for 2015 to be roomy enough to qualify as a large sedan. Sales are up by more than 40% vs. last year. Another Japanese model, the Mazda 6, is redesigned for the 2016 model year with a new grille and revised cockpit. It will arrive in showrooms later this year.