Xin lỗi, ông có năn nỉ cho tôi tôi cũng éo thèm lấy, xin thề luôn. Có thích làm kèo Camry chạy với Accord 3.5 V6 không?Đang chạy 2.5Q đây. Bố đã sở hữu hay từng chạy Camry trong nước vài nghìn cây chưa hay chỉ ăn theo nói leo thế?
- Tags
- legacy
Dạ, thánh "năn nỉ cho Camry cũng không thèm lấy" xin nhận của tại hạ một lạy!
Ai cho em cái Vios em cũng cảm ơn, rất cảm ơn
Ai cho em cái Vios em cũng cảm ơn, rất cảm ơn
Dạ, thánh "năn nỉ cho Camry cũng không thèm lấy" xin nhận của tại hạ một lạy!
Ai cho em cái Vios em cũng cảm ơn, rất cảm ơn
Chả phải thánh, thích lạy thì cứ lạy đi, không lấy con xe ghẻ đấy đâu.
Chỉnh sửa cuối:
lì xì cho vài triệu có khi gọi tíu títDạ, thánh "năn nỉ cho Camry cũng không thèm lấy" xin nhận của tại hạ một lạy!
Ai cho em cái Vios em cũng cảm ơn, rất cảm ơn
Đọc một hồi thấy toàn hoạt náo viên câu view bằng những bài post chả ăn nhập vào đâu. Có khi hoạt náo viên cũng chưa bước lên 4 bánh bao giờ mà phán cứ như đúng rồi.
Mình cũng rất thích Subaru (đã từng lái thử chiếc Subaru Forester XT) vì máy móc, tay lái, cảm giác xe rất chắc chắn (kiểu xe Đức) của nó, với lại ra đường xe ngon nhưng ít đụng hàng haha, ra đường mà ai cũng như ai thì chán bỏ xừ. Tuy nhiên có một số điểm mình chưa kết lắm với Subaru nói chung:
1) mình vẫn ko thích kiểu giữ nguyên vòng tua và chỉnh ratio của hộp số CVT, thấy "êm" quá (mặc dù có giả lập ratio 6-8 cấp)
2) nội thất mình vẫn cảm thấy chưa nuột nà kiểu xe Đức lắm, chất liệu nội thất một vài chỗ còn cảm giác hơn "yếu" chút. Đọc một số bài post thấy đi một thời gian ngắn (xe Outback mới, có xe bị, xe không) thì có phát ra tiếng kêu lách cách của dàn nhựa nội thất, như vậy lắp ráp cũng chưa tinh tế lắm
Chung quy lại thì vẫn thích Subaru, nhưng với một mặt bằng giá "mềm" hơn nữa thì ngon hơn hehe.
Mình cũng rất thích Subaru (đã từng lái thử chiếc Subaru Forester XT) vì máy móc, tay lái, cảm giác xe rất chắc chắn (kiểu xe Đức) của nó, với lại ra đường xe ngon nhưng ít đụng hàng haha, ra đường mà ai cũng như ai thì chán bỏ xừ. Tuy nhiên có một số điểm mình chưa kết lắm với Subaru nói chung:
1) mình vẫn ko thích kiểu giữ nguyên vòng tua và chỉnh ratio của hộp số CVT, thấy "êm" quá (mặc dù có giả lập ratio 6-8 cấp)
2) nội thất mình vẫn cảm thấy chưa nuột nà kiểu xe Đức lắm, chất liệu nội thất một vài chỗ còn cảm giác hơn "yếu" chút. Đọc một số bài post thấy đi một thời gian ngắn (xe Outback mới, có xe bị, xe không) thì có phát ra tiếng kêu lách cách của dàn nhựa nội thất, như vậy lắp ráp cũng chưa tinh tế lắm
Chung quy lại thì vẫn thích Subaru, nhưng với một mặt bằng giá "mềm" hơn nữa thì ngon hơn hehe.
Bóng bẩy ngoài: thua Cam, So, Ac
Bóng bẩy trong: thua Cam, So, Ac
Bóng bẩy cái $$: thua Cam, So, Ac (thua = mắc hơn)
Cuối cùng nó hơn 3 con đó cái gì ?
- Frame cứng hơn
- Đi đường đèo đã hơn
- Bảo hành 5 năm / 100K km (ở VN)
- AWD (chỉ quan trọng khi có vài tình huống)
Bóng bẩy trong: thua Cam, So, Ac
Bóng bẩy cái $$: thua Cam, So, Ac (thua = mắc hơn)
Cuối cùng nó hơn 3 con đó cái gì ?
- Frame cứng hơn
- Đi đường đèo đã hơn
- Bảo hành 5 năm / 100K km (ở VN)
- AWD (chỉ quan trọng khi có vài tình huống)
@richievn
Con BRZ (và biến thể của Toy) là trường hợp khó xử nhất của Toy và Subaru.
Nó target vào Mỹ mà bị vướng: luật an toàn cho trẻ trâu, luật toàn fleet xe, luật này luật kia, và ... giá. Cho nên cứ lững lững lờ lờ.
Ngay từ lúc đầu tôi nói Subaru không dám làm bản STI cho BRZ vì vướng 1 chùm luật và tiền phạt trước ($3K mỗi chiếc). STI chỉ làm cho bản 4 cửa để tránh bị phạt.
Ford thì làm con Mustang và bị phạt mỗi con $3K cho bản mạnh.
À ... đừng hỏi source cái tiền phạt đó Tôi kiếm hỏng ra nhưng thằng dealer nó nói với tôi như vậy
Con BRZ (và biến thể của Toy) là trường hợp khó xử nhất của Toy và Subaru.
Nó target vào Mỹ mà bị vướng: luật an toàn cho trẻ trâu, luật toàn fleet xe, luật này luật kia, và ... giá. Cho nên cứ lững lững lờ lờ.
Ngay từ lúc đầu tôi nói Subaru không dám làm bản STI cho BRZ vì vướng 1 chùm luật và tiền phạt trước ($3K mỗi chiếc). STI chỉ làm cho bản 4 cửa để tránh bị phạt.
Ford thì làm con Mustang và bị phạt mỗi con $3K cho bản mạnh.
À ... đừng hỏi source cái tiền phạt đó Tôi kiếm hỏng ra nhưng thằng dealer nó nói với tôi như vậy
Ở VN thì So hay Cam là được rồi. Subaru không cần thiết cho mấy (cần vài trường hợp).
Ở cái xứ mà có hơn 30 ngày tuyết thì thiết kế bên ngoài càng ít chi tiết càng tốt (liền lạc nhau ở bumper trước) vì xe nó va chạm với tuyêt rất nhiều.
Nhà tôi có Forester & Impreza, mà chỉ ở xứ 1 năm chỉ có trung bình 12 ngày tuyết, 10 ngày đường trơn,... nên đỡ lắm. Hàng năm số người chết trong 22 ngày đó bằng 1/2 cả năm.
Do đó an toàn (AWD tốt, ABS,... và khung cứng) là trên hết trong 22 ngày đó.
Ở cái xứ mà có hơn 30 ngày tuyết thì thiết kế bên ngoài càng ít chi tiết càng tốt (liền lạc nhau ở bumper trước) vì xe nó va chạm với tuyêt rất nhiều.
Nhà tôi có Forester & Impreza, mà chỉ ở xứ 1 năm chỉ có trung bình 12 ngày tuyết, 10 ngày đường trơn,... nên đỡ lắm. Hàng năm số người chết trong 22 ngày đó bằng 1/2 cả năm.
Do đó an toàn (AWD tốt, ABS,... và khung cứng) là trên hết trong 22 ngày đó.
Sao k bung, túi khí đã bung nhoáSo với legacy thì phải Cam nhập Mẽo nhá. Chứ con cam thần thánh mềm như bùn + túi khí éo bung của LD thì...
Bác mà viết báo thì họ gọi là phóng tinh viên đó ạ.