Vấn đề của Legacy là nó bị kẹt giữa 2 loại khách hàng. Những người thế hệ cũ, bảo thủ quan tâm tới giá bán lại sẽ chọn Camry & Accord. Những người có đầu óc cởi mở sẽ chọn Peugeot 508 vì vừa là hàng châu Âu, vừa rẻ hơn, option cả cho nội thất, ngoại thất & trang bị an toàn nhiều hơn, động cơ turbo 1.6L tiên tiến, tiết kiệm và mạnh mẽ hơn. 508 chỉ thua Legacy ở hệ dẫn động AWD nhưng với nhiều người thì cái này không quá quan trọng ở một con sedan hạng D. Những người mê nhãn hiệu Subaru, thiết kế động cơ phẳng & AWD thì lại chọn con Outback và Forester gầm cao đa năng hơn hoặc con WRX Sti đúng nghĩa thể thao hơn. Thực sự là rất khó, rất khó cho Legacy ...
- Tags
- legacy
Vấn đề của Legacy là nó bị kẹt giữa 2 loại khách hàng. Những người thế hệ cũ, bảo thủ quan tâm tới giá bán lại sẽ chọn Camry & Accord. Những người có đầu óc cởi mở sẽ chọn Peugeot 508 vì vừa là hàng châu Âu, vừa rẻ hơn, option cả cho nội thất, ngoại thất & trang bị an toàn nhiều hơn, động cơ turbo 1.6L tiên tiến, tiết kiệm và mạnh mẽ hơn. 508 chỉ thua Legacy ở hệ dẫn động AWD nhưng với nhiều người thì cái này không quá quan trọng ở một con sedan hạng D. Những người mê nhãn hiệu Subaru, thiết kế động cơ phẳng & AWD thì lại chọn con Outback và Forester gầm cao đa năng hơn hoặc con WRX Sti đúng nghĩa thể thao hơn. Thực sự là rất khó, rất khó cho Legacy ...
Khó đến mấy mà giá tốt thì việc gì cũng xong bác ạ
Theo bác legacy hiện tại giá đã tốt chưa vậy?Khó đến mấy mà giá tốt thì việc gì cũng xong bác ạ
Ch
Chưa, vì em nghèo!
Theo bác legacy hiện tại giá đã tốt chưa vậy?
Chưa, vì em nghèo!
Theo tôi giá hiện nay là đã OK. Tuy nhiên, thay vào đó Legacy nhập về Việt Nam nên giữ nguyên hệ thống âm thanh giải trí 12 loa Harman Kardon thay vì cắt bớt chỉ còn 6 như hiện nay. Trang bị thêm một số thứ vốn chẳng đắt như cảm biến áp suất lốp, đèn pha liếc theo tay lái, cảnh báo điểm mù, v...v... Để giảm giá thành bù cho việc tăng thêm các trang bị khác thì nên bỏ đi cửa sổ trời vì nó gần như là vô dụng với khí hậu / môi trường Việt Nam mà lại làm tăng giá thành nhập khẩu nữa.Theo bác legacy hiện tại giá đã tốt chưa vậy?
Phản đốim em xài sunroof thường xuyên nhen.Theo tôi giá hiện nay là đã OK. Tuy nhiên, thay vào đó Legacy nhập về Việt Nam nên giữ nguyên hệ thống âm thanh giải trí 12 loa Harman Kardon thay vì cắt bớt chỉ còn 6 như hiện nay. Trang bị thêm một số thứ vốn chẳng đắt như cảm biến áp suất lốp, đèn pha liếc theo tay lái, cảnh báo điểm mù, v...v... Để giảm giá thành bù cho việc tăng thêm các trang bị khác thì nên bỏ đi cửa sổ trời vì nó gần như là vô dụng với khí hậu / môi trường Việt Nam mà lại làm tăng giá thành nhập khẩu nữa.
Ở nước nào cũng vậy, mid-size sedan rất kho chịu vì đó là dòng xe dễ lời cũng dễ lỗ. GM, Ford, Mazda,... vẫn điên đầu với dòng xe này. Trong lúc Toy, Nissan, và Hyundai làm tốt hơn (cân bằng chất lượng và giá).
Ở VN thì SubaruVN cứ bán Forester chủ đạo là êm nhất vì hiệu quả sử dụng và warranty chính hãng (không nói về giá) vẫn chưa có đối thủ nào hơn.
Ở VN thì SubaruVN cứ bán Forester chủ đạo là êm nhất vì hiệu quả sử dụng và warranty chính hãng (không nói về giá) vẫn chưa có đối thủ nào hơn.