Hạng C
30/4/16
981
369
63
Ghế 5+2 thì ngon hơn, xe giá cao về e khí bán, giá 2 tỉ thì 5c sẽ có lựa chon sang hơn là GLC
 
Hạng D
15/9/17
2.847
2.235
113
39
2.5 T thì còn có thể xuống tiền, hút khí tự nhiên thì khỏi về chi cho nó ế. Nội thất đẹp.
 
Hạng B1
9/10/19
83
49
18
37
Hồ Chí Minh
Em lại thích kiểu dáng và thiết kế của con Outback này ghê, nhưng giá này thì chát và có nhiều sự lựa chọn hơn.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Ai lại đi so một con xe cỏ với một con xe sang bao giờ :eek::D
 
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Muốn 3 hàng ghế thì có con Ascent rồi. Subaru là 1 hãng xe rất thực dụng và thực tế nên chắc chắn chả bao giờ làm xe 3 hàng ghế trong 1 kích thước nhỏ như vậy, làm hàng ghế 3 khi ngồi đủ người thì để đồ vào đâu trong khi lợi thế của dòng wagon là không gian để đồ.
Mà ko hiểu bác bảo cải thiện doanh số gì nữa khi ở bên Mỹ con này (cùng với Forester) luôn sản xuất không kịp để bán, và con Outback này nó vốn 1 mình 1 ngựa, không có đối thủ (trước có con Venza nhưng bị vả sml đến nỗi phải khai tử). Cái khiến doanh số con này thấp ở VN vì lý do duy nhất là giá thôi và hãng cũng chả mặn mà gì lắm với cái thị trường ngược đời này, thà ưu tiên xuất sang Mỹ bán cho nhẹ người.
P/S: tiện thể em thấy cái 5+2 trên các xe CUV/SUV hạng C/D là 1 trong những cái nhảm nhí nhất mà thị trường VN lại thích. Đi trên đường đại đa số các xe chỉ thấy đi 1-2 người, cùng lắm là ngồi đủ hàng 2, 1 năm không hiểu được mấy lần ngồi đủ 7 người trên xe với xe cá nhân, mà khi ngồi đủ rồi thì cũng chẳng còn chỗ nào mà để hành lý. Cá nhân em thấy mua xe 5 chỗ để phục vụ nhu cầu thường xuyên, khi nào cần đi đông thì thuê xe dịch vụ nó hợp lý hơn nhiều mua con xe 5+2.​
Bác nói khá chuẩn. Duy vụ 5+2 trên xe hạng C thì e thấy thị trường như hiện giờ là đúng. Có thể bác thấy ngược đời như xe hạng C thì 5+2, xe fullsize như Lex 570 sport lại thích 4 chỗ. Thật ra ko sai, vì người nhiều tiền thì thiếu gì xe, nên càng to, ít chỗ để hưởng thụ. Người ít tiền hơn, ko đủ khả năng sở hữu 2 chiếc xe nên rất thích những xe 5+2 cỡ nhỏ :D