Chỉnh sửa cuối:
Có phải bác Hiếu béo, làm ở Toyota, chạy chiếc STI màu xanh lá phải ko ah ?Chào bác Long
STi miền nam hỏi combat và a Liêm. Miền bắc hỏi bác Lê và bác Hiếu nhé bác Long
đúng rùi bácCó phải bác Hiếu béo, làm ở Toyota, chạy chiếc STI màu xanh lá phải ko ah ?
Sau bao tháng nghiên cứu tới lui thì tui quyết chọn WRX 2016 Manual Limited màu xanh WR blue. Chỉ có 2 lý do:
1) Động cơ FA20DIT mới mẻ so với EJ25 cũ kĩ của STI.
2) Giá rẻ hơn. Tiết kiệm tiền để dành phá xe.
Đồng thời một số phụ kiện độ nội thất, ngoại thất và động cơ cũng sẽ từ từ cập cảng. Để tự kích thích bản thân, lộ trình phá xe đã được lên lịch theo thứ tự sau:
1) Nội, ngoại thất linh tinh như ốp carbon, đèn led, ốp da...
2) Mâm Braid FULLRACE A 18x8.5 offset 45mm --> cùng kích thước với mâm zin nhưng sẽ lồi ra chút xíu mỗi bên. Đang phân vân giữa màu vàng rally và màu bạc. Vỏ xe thì vẫn dùng vỏ zin. Mâm này đc cái đơn giản, cứng và nhẹ.
3) Cobb Access street tune --> cái này phải kiếm đoạn đường trống trãi để đạp tới redline số 3 hoặc 4. Cái này hơi khó nhưng sẽ cố gắng. Việt Nam mình chưa có Dyno nên đành phải như vậy. Dù gì thì tune trên đường vẫn thực tế hơn tune trên dyno, chỉ có điều hơi nguy hiểm. Đồng thời gắn luôn cái 3-port Electronic boost controller và cái wideband O2 sensor (hai cái này giúp tune dễ hơn).
4) Độ intake để thở tốt hơn --> tune lại để so sánh
5) Độ pô turboback exhaust để thở tốt hơn, âm thanh trầm hơn --> tune lại để so sánh
6) Máu nữa thì sẽ gắn front mount intercooler --> tune lại để so sánh.
7) Nếu thời gian cho phép thì tính tới nâng cấp bộ thắng (stoptech hoặc brembo)
8) Rồi một số "nâng cấp" cơ khí khác nhưng mang tính chất kiểng là chính...
Tất cả mớ này chỉ mong muốn đạt được 320-330whp (hơi ảo tưởng nhưng thôi tự động viên mình). Zin thì khoảng 230whp.
Hi vọng tháng 11 này sẽ bắt đầu. Trong lúc chờ thì cũng xin hỏi các anh em trong hội Subaru SG khi nào có họp hội thì em xin tham gia để làm quen.
1) Động cơ FA20DIT mới mẻ so với EJ25 cũ kĩ của STI.
2) Giá rẻ hơn. Tiết kiệm tiền để dành phá xe.
Đồng thời một số phụ kiện độ nội thất, ngoại thất và động cơ cũng sẽ từ từ cập cảng. Để tự kích thích bản thân, lộ trình phá xe đã được lên lịch theo thứ tự sau:
1) Nội, ngoại thất linh tinh như ốp carbon, đèn led, ốp da...
2) Mâm Braid FULLRACE A 18x8.5 offset 45mm --> cùng kích thước với mâm zin nhưng sẽ lồi ra chút xíu mỗi bên. Đang phân vân giữa màu vàng rally và màu bạc. Vỏ xe thì vẫn dùng vỏ zin. Mâm này đc cái đơn giản, cứng và nhẹ.
3) Cobb Access street tune --> cái này phải kiếm đoạn đường trống trãi để đạp tới redline số 3 hoặc 4. Cái này hơi khó nhưng sẽ cố gắng. Việt Nam mình chưa có Dyno nên đành phải như vậy. Dù gì thì tune trên đường vẫn thực tế hơn tune trên dyno, chỉ có điều hơi nguy hiểm. Đồng thời gắn luôn cái 3-port Electronic boost controller và cái wideband O2 sensor (hai cái này giúp tune dễ hơn).
4) Độ intake để thở tốt hơn --> tune lại để so sánh
5) Độ pô turboback exhaust để thở tốt hơn, âm thanh trầm hơn --> tune lại để so sánh
6) Máu nữa thì sẽ gắn front mount intercooler --> tune lại để so sánh.
7) Nếu thời gian cho phép thì tính tới nâng cấp bộ thắng (stoptech hoặc brembo)
8) Rồi một số "nâng cấp" cơ khí khác nhưng mang tính chất kiểng là chính...
Tất cả mớ này chỉ mong muốn đạt được 320-330whp (hơi ảo tưởng nhưng thôi tự động viên mình). Zin thì khoảng 230whp.
Hi vọng tháng 11 này sẽ bắt đầu. Trong lúc chờ thì cũng xin hỏi các anh em trong hội Subaru SG khi nào có họp hội thì em xin tham gia để làm quen.
Mâm zin của wrx là 17", bác order mâm 18 sao xài vỏ cũ được? Và em có đọc bọn tây lông nó bảo mâm 17" là chuẩn nhất cho suspension của wrx. Bác lên mâm 18 chắc thay luôn full set suspension cho ngon.Sau bao tháng nghiên cứu tới lui thì tui quyết chọn WRX 2016 Manual Limited màu xanh WR blue. Chỉ có 2 lý do:
1) Động cơ FA20DIT mới mẻ so với EJ25 cũ kĩ của STI.
2) Giá rẻ hơn. Tiết kiệm tiền để dành phá xe.
Đồng thời một số phụ kiện độ nội thất, ngoại thất và động cơ cũng sẽ từ từ cập cảng. Để tự kích thích bản thân, lộ trình phá xe đã được lên lịch theo thứ tự sau:
1) Nội, ngoại thất linh tinh như ốp carbon, đèn led, ốp da...
2) Mâm Braid FULLRACE A 18x8.5 offset 45mm --> cùng kích thước với mâm zin nhưng sẽ lồi ra chút xíu mỗi bên. Đang phân vân giữa màu vàng rally và màu bạc. Vỏ xe thì vẫn dùng vỏ zin. Mâm này đc cái đơn giản, cứng và nhẹ.
3) Cobb Access street tune --> cái này phải kiếm đoạn đường trống trãi để đạp tới redline số 3 hoặc 4. Cái này hơi khó nhưng sẽ cố gắng. Việt Nam mình chưa có Dyno nên đành phải như vậy. Dù gì thì tune trên đường vẫn thực tế hơn tune trên dyno, chỉ có điều hơi nguy hiểm. Đồng thời gắn luôn cái 3-port Electronic boost controller và cái wideband O2 sensor (hai cái này giúp tune dễ hơn).
4) Độ intake để thở tốt hơn --> tune lại để so sánh
5) Độ pô turboback exhaust để thở tốt hơn, âm thanh trầm hơn --> tune lại để so sánh
6) Máu nữa thì sẽ gắn front mount intercooler --> tune lại để so sánh.
7) Nếu thời gian cho phép thì tính tới nâng cấp bộ thắng (stoptech hoặc brembo)
8) Rồi một số "nâng cấp" cơ khí khác nhưng mang tính chất kiểng là chính...
Tất cả mớ này chỉ mong muốn đạt được 320-330whp (hơi ảo tưởng nhưng thôi tự động viên mình). Zin thì khoảng 230whp.
Hi vọng tháng 11 này sẽ bắt đầu. Trong lúc chờ thì cũng xin hỏi các anh em trong hội Subaru SG khi nào có họp hội thì em xin tham gia để làm quen.
Hichic thèm quá mà k bao giờ đủ lúa hốt wrx MT
anh mà còn than thì ai mà đủ tiền hốt?Mâm zin của wrx là 17", bác order mâm 18 sao xài vỏ cũ được? Và em có đọc bọn tây lông nó bảo mâm 17" là chuẩn nhất cho suspension của wrx. Bác lên mâm 18 chắc thay luôn full set suspension cho ngon.
Hichic thèm quá mà k bao giờ đủ lúa hốt wrx MT
Than cho MIV nó giảm giá chứ. Cao vậy sao mua nổianh mà còn than thì ai mà đủ tiền hốt?