Hôm nay cắn thuốc đi dán decal cho em nó. Hi vọng tăng được 10 mã lực.
Hôm nay hội SOG tổ chức trackday ở trường đua Happyland. Gửi đến các bác clip chạy của em.
Decal mã lực của em cũng có tác dụng đôi chút!
Decal mã lực của em cũng có tác dụng đôi chút!
Hổm rài em hành hạ em WRX quá trớn. Cả tuần kể từ lúc đi chạy track day ở Happyland em chưa được tắm rữa chăm sóc. Nói đúng ra từ lúc khai sinh đến giờ em ấy chưa được đi spa đúng nghĩa lần nào. Chiều hôm nay em ấy đã lột xác hoàn toàn nhờ bàn tay của Kombat...
Để em tường thuật lại quá trình tắm trắng cho em nó...
Trước khi em được chăm sóc...
2h chiều em đánh xe qua nhà Kombat. Mục đích ban đầu là ngồi tám nói chuyện độ xe hoặc rửa xe cơ bản cho vui thôi. Lúc đó em nghĩ muốn nhờ Kombat làm đẹp đúng chuẩn là không thể vì WRX em bị tạp chất bám lên bề mặt sơn rất nhiều và em đã tự nhủ là phải tốn cả tuần lễ mới tẩy đc tạp chất... và còn đánh bóng, bảo vệ này nọ. Nghĩ đến là em thấy nản luôn. Em đâu có rời xe 1 tuần lễ được.
Kombat bắt đầu bắt tay vào rửa. Bây giờ mới thấy car detailing nó SERIOUS đến chừng nào... 4 cái bánh xe của em tốn hơn 1h đồng hồ mới rửa xong. Kết quả thật là sáng bóng!
Trước khi xịt nước...
Sau khi xịt... Mâm của em có bề mặt là nhôm phay nên bị oxy hóa nặng. Kombat đã có cách tẩy oxy hóa nhưng do tốn nhiều thời gian nên em hẹn lại. Tuy nhiên kết quả 4 cái bánh từ cái vỏ, cái mâm đến bộ phanh đều sạch bóng.
Bánh rửa xong thì tiến đến các bước rửa thân xe. Những bước này đều được thực hiện theo chuẩn 2 xô nước với grit guard đầu đủ.
Rửa xe xong thì cũng mất cả 2h đồng hồ. Hai anh em quyết định đi tiếp bước nữa luôn là tẩy tạp chất bám trên sơn. Đam mê nó vậy, nhìn thấy nó dơ dơ là chịu không nổi. Thế là lấy cục đất sét ra chà chà toàn bộ bề mặt xe.
Sau khi chà đất sét, bề mặt sơn đã trở bên trơn và láng mịn hơn hẳn so với trước. Chưa gì hết em đã thấy yomost rồi. Xe em tương đối bị xướt nhiều, để xóa xướt thì phải đánh bóng. Không có thời gian nên Kombat quyết định skip bước này vì vết xước của xe em của rất nhỏ và khó thấy.
Kombat đi tiếp đến bước quan trọng quyết định độ thành công của sản phẩm. Đó là đánh wax và phủ bảo vệ.
Lớp Swissvax (mắc vãi chưởng) đã phủ lên ca pô xe và chờ khô để buff off. Trong lúc chờ, em đi dọc thân xe để phủ lớp hydrophobic (chống nước) lên toàn bộ phần còn lại của thân xe.
Song song với đó, Kombat hì hục đánh bóng bộ pô xe. Phải nói đây là điểm tâm đắc nhất của ngày hôm nay. Bộ pô của em từ lúc mua về đã sỉn màu vàng do inox bị oxy hóa một tí. Với tay nghề "đánh bóng lư đồng" chuyên nghiệp của mình, Kombat đã tạo nên bộ mặt khác cho ống pô mà chính hãng sản xuất cũng không nghĩ đến.
50/50 test
Hoàn thiện. Bên ngoài nó bóng lồ lộ làm em tự tin hẳn lên. Đạp ga cũng máu hơn!
Để kết thúc buổi chiều productive, em lấy mấy chụp hình sony bấm vài pô để các bác thấy được toàn cảnh của sản phẩm cuối cùng.
Do không đủ ánh sáng vì đèn flash onboard của camera nhỏ quá nên em phải chỉnh ISO hơi cao. Hình bị nhiễu một tí nhưng các bác cũng có thể thấy được em nó đẹp đến mức nào. Đúng 19h30 tiết mục chăm sóc xe kết thúc.
Đây chỉ là quy trình chăm sóc xe cơ bản "passion enhancement" của Kombat bao gồm: wash, clay and protect. Nếu có thêm bước polish vào trong quy trình thì chắc em phải mướn xe tải thùng đến cẩu xe về vì em sợ nó chạy ngoài đường bị dơ, mất đẹp.
Swissvax đáng đồng tiền bát gạo. Nó tạo lên một cảm giác "slick" và có thể che giấu đi các vết xước nhỏ. Cảm giác mà khi nhìn mình có cảm giác như mắt mình đang ướt.
Chân thành cảm ơn Kombat đã dành thời gian cho em mở mang tầm mắt!
PS. sau khi rửa xe, xe em đã nhẹ hơn 1kg do phần đất cát tạp chất đã được gọt sạch. Do đó xe cũng mạnh thêm được 1hp. Khi chại ngoài đường thay vì 80km/h thì em đạp 100 km/h.
Để em tường thuật lại quá trình tắm trắng cho em nó...
Trước khi em được chăm sóc...
2h chiều em đánh xe qua nhà Kombat. Mục đích ban đầu là ngồi tám nói chuyện độ xe hoặc rửa xe cơ bản cho vui thôi. Lúc đó em nghĩ muốn nhờ Kombat làm đẹp đúng chuẩn là không thể vì WRX em bị tạp chất bám lên bề mặt sơn rất nhiều và em đã tự nhủ là phải tốn cả tuần lễ mới tẩy đc tạp chất... và còn đánh bóng, bảo vệ này nọ. Nghĩ đến là em thấy nản luôn. Em đâu có rời xe 1 tuần lễ được.
Kombat bắt đầu bắt tay vào rửa. Bây giờ mới thấy car detailing nó SERIOUS đến chừng nào... 4 cái bánh xe của em tốn hơn 1h đồng hồ mới rửa xong. Kết quả thật là sáng bóng!
Trước khi xịt nước...
Sau khi xịt... Mâm của em có bề mặt là nhôm phay nên bị oxy hóa nặng. Kombat đã có cách tẩy oxy hóa nhưng do tốn nhiều thời gian nên em hẹn lại. Tuy nhiên kết quả 4 cái bánh từ cái vỏ, cái mâm đến bộ phanh đều sạch bóng.
Bánh rửa xong thì tiến đến các bước rửa thân xe. Những bước này đều được thực hiện theo chuẩn 2 xô nước với grit guard đầu đủ.
Rửa xe xong thì cũng mất cả 2h đồng hồ. Hai anh em quyết định đi tiếp bước nữa luôn là tẩy tạp chất bám trên sơn. Đam mê nó vậy, nhìn thấy nó dơ dơ là chịu không nổi. Thế là lấy cục đất sét ra chà chà toàn bộ bề mặt xe.
Sau khi chà đất sét, bề mặt sơn đã trở bên trơn và láng mịn hơn hẳn so với trước. Chưa gì hết em đã thấy yomost rồi. Xe em tương đối bị xướt nhiều, để xóa xướt thì phải đánh bóng. Không có thời gian nên Kombat quyết định skip bước này vì vết xước của xe em của rất nhỏ và khó thấy.
Kombat đi tiếp đến bước quan trọng quyết định độ thành công của sản phẩm. Đó là đánh wax và phủ bảo vệ.
Song song với đó, Kombat hì hục đánh bóng bộ pô xe. Phải nói đây là điểm tâm đắc nhất của ngày hôm nay. Bộ pô của em từ lúc mua về đã sỉn màu vàng do inox bị oxy hóa một tí. Với tay nghề "đánh bóng lư đồng" chuyên nghiệp của mình, Kombat đã tạo nên bộ mặt khác cho ống pô mà chính hãng sản xuất cũng không nghĩ đến.
Hoàn thiện. Bên ngoài nó bóng lồ lộ làm em tự tin hẳn lên. Đạp ga cũng máu hơn!
Để kết thúc buổi chiều productive, em lấy mấy chụp hình sony bấm vài pô để các bác thấy được toàn cảnh của sản phẩm cuối cùng.
Do không đủ ánh sáng vì đèn flash onboard của camera nhỏ quá nên em phải chỉnh ISO hơi cao. Hình bị nhiễu một tí nhưng các bác cũng có thể thấy được em nó đẹp đến mức nào. Đúng 19h30 tiết mục chăm sóc xe kết thúc.
Đây chỉ là quy trình chăm sóc xe cơ bản "passion enhancement" của Kombat bao gồm: wash, clay and protect. Nếu có thêm bước polish vào trong quy trình thì chắc em phải mướn xe tải thùng đến cẩu xe về vì em sợ nó chạy ngoài đường bị dơ, mất đẹp.
Swissvax đáng đồng tiền bát gạo. Nó tạo lên một cảm giác "slick" và có thể che giấu đi các vết xước nhỏ. Cảm giác mà khi nhìn mình có cảm giác như mắt mình đang ướt.
Chân thành cảm ơn Kombat đã dành thời gian cho em mở mang tầm mắt!
PS. sau khi rửa xe, xe em đã nhẹ hơn 1kg do phần đất cát tạp chất đã được gọt sạch. Do đó xe cũng mạnh thêm được 1hp. Khi chại ngoài đường thay vì 80km/h thì em đạp 100 km/h.
Teaser cho project kế tiếp của hành trình phá xe!
Tăng thêm 20hp. Kakaka.
Tăng thêm 20hp. Kakaka.
Hãng còn 2 chiếc 2014,2015 đó anh. Một chiếc đang đợi anh đó...
rán cày năm nữa kiếm cái Sti cũ cùi mua, thèm chết đi được
rán cày năm nữa kiếm cái Sti cũ cùi mua, thèm chết đi được
Bravo bác! Sti cũ cùi chứ chại ngon lắm nha bác!
Sao không dán thêm 02 bộ tem nữa là đc 20hp rồi bác oh_my_god. Em thấy phương pháp này ngon hơn