Bác chủ ly khai hả, đề nghị xịt thêm chữ SOG to hơn nhen.Tối về rãnh rỗi trang trí thêm cho chiếc xe.
View attachment 444321
Lên khuôn...
View attachment 444322
Xịt qua xịt lại vài lớp.
View attachment 444326
Tháo khuôn!
View attachment 444331 View attachment 444332
Tuyệt vời!
CUCHI Motorsports!
Ah, bác chủ đặt đuôi cá chưa?
Chưa bác ơi! Đang phân vân lắm. Hihi
Trong trường hợp bác muốn lên dàn phanh thì có thể nâng cấp từ sliding caliper sang fixed caliper. Số lượng piston tăng từ 2 lên 4 cho phía trc và từ 1 lên 2 cho phía sau. Nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy sự khác biệt.
Bác tham khảo tại đây:
http://knsbrakes.com/c/car-items/2566_2015+Subaru+Forester+2.0L+XT//30_OEM+Upgrades
Nguyên bộ trc sau về tới VN khoảng 2000us.
Hình ảnh minh họa cho nó máu!
Bác tham khảo tại đây:
http://knsbrakes.com/c/car-items/2566_2015+Subaru+Forester+2.0L+XT//30_OEM+Upgrades
Nguyên bộ trc sau về tới VN khoảng 2000us.
Hình ảnh minh họa cho nó máu!
phuôc Blistein này là B4 phải kg anh? sao a kg lên B6 luôn cho nó chắc hơn? nhìn anh độ thêm mấy món thích quá.
Attachments
-
48,4 KB Đọc: 19
-
55,6 KB Đọc: 18
phuôc Blistein này là B4 phải kg anh? sao a kg lên B6 luôn cho nó chắc hơn? nhìn anh độ thêm mấy món thích quá.
Không phải bác. Damper blistein nhưng tune bới thằng GTWORKZ. Tune đặc trị cho WRX/STI 2015. Sử dụng lò xo zin không thay lò xo.
Chắc hay không chắc phải tùy thuộc vào mình cần gì. Chưa chắc B6 sẽ tốt. Em quan trọng hiệu quả lắm nên đầu tư nghiên cứu feedback kĩ lắm. Thằng Blistein em đề cập đến có nhiều feedback phù hợp với yêu cầu em cần nhất nên em mạnh dạng đầu tư.