Bác chủ đi VT? Đậu xe gần đài Liệt Sỹ!hihi
Hic! Xe chất quá. Kiểu dáng tuy không sexy bắt mắt như các em xe Hàn tuy nhiên sẽ bền dáng theo thơi gian. Tầm tiền 2 tỷ mà muốn xe thể thao cộng với chi phí hợp lý thì WRX quá tuyệt rồi. Có thêm 1 con là Mitsu Lancer Evo nữa mà nó ko thấy ở Việt Namực ực giết người nè
thèm quá không biết em có phần phước được chạy thử 1 vòng không bác @Long
Phê là sướng hay mệt vậy bác?
Sướng quá phê, phê quá mệt...
Tiếp tục khởi động phong trào DIY em luôn muốn tự làm wheel alignment ở nhà. Bằng phương pháp thủ công thôi chứ không sữ dụng máy móc gì cả. Tuy nhiên hoàn toàn có thể đạt được độ chính xác rất cao (dư dùng) nếu mình có đồ nghề.
Yêu cầu của em là đo được các góc camber, toe và caster.
Em mới thiết kế xong 1 trong những cái tool dùng để kéo dây làm "reference frame". Từ đó em sẽ thiết kế tiếp 1 món nữa dùng để gá lên bánh, sau đó so với cái reference frame này để do.
Ngày mai em gửi đi gia công CNC luôn!
Yêu cầu của em là đo được các góc camber, toe và caster.
Em mới thiết kế xong 1 trong những cái tool dùng để kéo dây làm "reference frame". Từ đó em sẽ thiết kế tiếp 1 món nữa dùng để gá lên bánh, sau đó so với cái reference frame này để do.
Ngày mai em gửi đi gia công CNC luôn!
Mô hình wheel alignment tại gia của em đã hoàn thiện, bây giờ chỉ chờ gia công nữa là có thể sử dụng được. Hiện giờ chỉ tạm dừng ở đo góc toe và camber. Còn góc caster thì cũng đo được nhưng em sẽ không đo kỹ, chỉ ướm ướm thôi. Caster chỉ cần tinh chỉnh khi xe bị tai nạn lớn ảnh hưởng lớn đến gầm thì mới đo để chỉnh lại thrust angle (hướng truyền lực động cơ).
Em làm xong đo cho anh em trong hội Sog nhé!!
Hehe OK anh!