Kombat nói:Topic sao bùn vậy, xe em tính độ nhẹ vầy đc ko các bác
@bác duypd: hehe em đang dụ bác Rich. Mà chắc dụ qua diễn đàn ko đc, chả lẽ em phải mua vé may bay về tận nơi, cùng nhau tung tăng đi xem xe Sti chăng???
Sao bác Rich, đi xem xe ko em mua vé về đi xem chung cho bác thêm động lực này!!! Bác quangtin sắp xếp cho tui em xem xe với!
xe hạ thấp quá, kiểu này qua speed bump thì sao đây. Mọi thứ được lắm, chỉ trừ bộ rim
Em mua về việc đầu tiên là quy hoạch lại dàn âm thanh, chắc cũng lightweight được 20 30 kí lô Xe cũ của em Perrin FMIC, electronic boost controller solenoid EBCS (19psi), AMR CAI, turbosmart dual port BOV, Mishimoto aluminum radiator, Tomioka racing oil cooler, full SPT turbo back exhaust với mấy thứ linh tinh nữa thì chạy stage 2 được chưa bácKombat nói:08STi nói:Xem các bác bàn về STI nhớ xe cũ của em quá ) STI xanh ở Hn ý nhưng chủ mới sơn lại xanh nõn chuối rồi ac ac. Xe em dùng COBB AP vì là xe Mỹ chạy stage 2.
Hix... cái Lồng đèn gì vậy.... Stage 2 là bác phải mua down pipe với full Cat Back lun phải ko bác? Chạy ngon ko? Mà sao chiếc đó chơi dàn âm thanh em thấy nặng xe quá .
Last edited by a moderator:
Hình như chủ trước gắn loa, bác ấy về phải gỡ ra cho nhẹ nhưng nhựa bị khoét lỗ chỗ, mất zin. STi mà gắn loa nhiều thấy kì kì, thường dân chúng gỡ bớt ghế với nội thất, cách âm ra cho nhẹ nữa mà. Ở VN chơi xe nhiều khi đắp ma tít đầy xe, giả khe gió này nọ không biết đẹp hơn không mà em thấy vừa nặng xe, vừa nóng nếu đắp trên hood. Chơi âm thanh thì kiếm chiếc Golf, Civic hay Focus 3 cửa mà tha hồ gắn, đỉnh nữa thì múc con Chevy Orlando hay Caren về, vừa rẻ vừa có thùng rộng.Kombat nói:Ủa em thấy bác gắn thêm đồ âm thanh quá trời sao nhẹ xe đc bác? E chưa hỉu chỗ đó ạ.
Em chỉ buồn cười vụ chủ xe mới chơi màu xanh chuối haha.