Bác nhòm cái giá ở VN rồi phán là Subaru "cành cao" làm giá, không chịu thay đổi là không đúng. Subaru ở nước ngoài chỉ có mức giá bình thường như mọi dòng xe cùng cấp, ví dụ Forester-Tucson - CRV- Rav4 , tuy nhiên Subaru trung thành với kiểu dáng để đánh đổi cho tính năng an toàn, không nhiều option để cắt giảm chi phí v.v và v.v bản thân cái động cơ Boxer đã có chi phí cao hơn các kiểu động cơ khác
Mình chạy Forester 1 thời gian và hiểu lý do tại sao Subaru phải làm vậy và Subaru vẫn tăng trưởng mạnh ở Mỹ và châu Âu. Chả hiểu ở Vn định giá thế nào để có mức giá quá cao như vậy, ở Phi Luật Tân XV 2016 chỉ có giá 550 tr dù là mắc nhất trong cùng dòng xe
Mình chạy Forester 1 thời gian và hiểu lý do tại sao Subaru phải làm vậy và Subaru vẫn tăng trưởng mạnh ở Mỹ và châu Âu. Chả hiểu ở Vn định giá thế nào để có mức giá quá cao như vậy, ở Phi Luật Tân XV 2016 chỉ có giá 550 tr dù là mắc nhất trong cùng dòng xe
Toyota và Subaru có quan điểm về chất lượng khá bảo thủ và cực đoan.
Với Toyota "chất lượng" là ít hỏng hóc. Bỏ qua tất cả, hướng tới sự bền bỉ bằng mọi giá.
Với Subaru "chất lượng" là an toàn và cảm giác lái. Không mấy quan tâm đến xu hướng công nghệ và thiết kế.
Rồi một ngày Toyota phải thốt lên rằng: "Chúng tôi đã quá chậm chân. Nhưng sẽ cố gắng không để bị xa lầy".
Còn Subaru chưa thấy phát biểu gì, đợi đến khi Subaru nhận ra vấn đề và lên tiếng thì "Liệu có còn đủ thời gian và cơ hội" để Subaru sửa chữa lỗi lầm?
NHÌN GIÁ Ở PHI THẤY THÈM ( 1 PESO = USD 0.020 )
http://www.subaru.asia/ph/media/buying/info/pricelist.pdf?id=5nm7i
http://www.subaru.asia/ph/media/buying/info/pricelist.pdf?id=5nm7i
ai chê thì chê chứ có tiền em mua ngay. nhiều người cuồng Su cũng có lí do riêng. Nếu kêu Su bán mắc ngang với xe Đức mà không ngon hơn xe Đức thì ở VN mấy năm qua Su bán cho ban lãnh đạo MotorImage đi không à