Re:SuFC: Phòng họp
CHỐNG NÓNG & CÁCH ÂM TRẦN XE
Mùa hè sắp đến, cùng với những cái nắng nóng gay gắt và những cơn mưa rào rất to... Giải pháp như thế nào khi trời mưa to, những hạt mưa nặng hạt gõ vào trần xe nghe ầm ầm mà ta vẫn ngồi trong xe vẫn nghe nhạc giao hưởng du dương không cần mở to volume, hay ngồi trong xe khi đậu ngoài đường vẫn không bị cái lò nướng nung hơi nóng từ trần xe hắt xuống đầu....
Bắt tay vào việc thôi
Tháo trần
Bên kia
Tháo đèn trần
Tháo
Xong
Tháo ốp
Tháo dây đèn sau
Và không ngờ xe này bác chủ trước đã dán chống nóng, nhưng sao nó vẫn nóng
Và những hàng keo 2 mặt làm rất khổ em cho việc vệ sinh nó
Vệ sinh cái trần bằng Tide trắng sáng
Tấm này mà là chống nóng sao???
Tháo tấm lót cốp sau
Tấm các tông
Và miếng cao su đệm
Đã vệ sinh xong
Xử lý mấy con vít dư do lắp giá nóc
Tấm chống nóng 35K/mét vuông, em mua 3 mét
Đã xử lý xong
Dán bi tum
Có nhiều bài nói về vật liệu này khi nóng sẽ thoát ra hơi độc, nhưng theo dõi tiếp tục xem có tí hơi độc nào không nhé
Tấm chống nóng
Keo dog
Xong
Kín mít
......
Lắp vào
Chỉ cần gắn mấy nút nhựa là xong..... quá đơn giản. Vật liệu 2 mét bitum giá 200K và 2 mét tấm chống nóng giá 70K, 1 mình thi công khoảng 1 buổi, quá dễ, kiểu này mấy em thợ ế thất nghiệp chết luôn.
Re:SuFC: Phòng họp
Bác CXX làm xong cái này có nhược điểm là trời mưa tí tách kg nhìn ra ngoài kg biết mưa vì kg nghe tiếng mưa rơi trên nóc nữa !
Vật liệu cũ là vật liêtu chống nóng Cát Tường đó bác. Nghe quảng cáo của nó là giảm 50% độ nóng. Bác nhận xét vẫn nóng vậy là nó quảng cáo chưa đúng rồi!
Bác CXX làm xong cái này có nhược điểm là trời mưa tí tách kg nhìn ra ngoài kg biết mưa vì kg nghe tiếng mưa rơi trên nóc nữa !
Vật liệu cũ là vật liêtu chống nóng Cát Tường đó bác. Nghe quảng cáo của nó là giảm 50% độ nóng. Bác nhận xét vẫn nóng vậy là nó quảng cáo chưa đúng rồi!
Re:SuFC: Phòng họp
Em mới đi đăng kiểm về, mất nguyên 1 buổi sáng (8h30 - 12h00), xe xếp hàng dài và cứ 15 phút mới nhích lên được 1 xe. Đến công đoạn cuối thì bị lỗi mất đèn lùi, gọi bác Phước trợ giúp và xét lại OK.
Trạm đăng kiểm Hồng Hà làm chậm, chật chội và nóng nãy, chổ thu nhận hồ sơ cũng không có ghế mà ngồi, bãi xe thì chật, không có lấy 1 bóng cây. Đi đăng kiểm giống như đi hành xác.
Em mới đi đăng kiểm về, mất nguyên 1 buổi sáng (8h30 - 12h00), xe xếp hàng dài và cứ 15 phút mới nhích lên được 1 xe. Đến công đoạn cuối thì bị lỗi mất đèn lùi, gọi bác Phước trợ giúp và xét lại OK.
Trạm đăng kiểm Hồng Hà làm chậm, chật chội và nóng nãy, chổ thu nhận hồ sơ cũng không có ghế mà ngồi, bãi xe thì chật, không có lấy 1 bóng cây. Đi đăng kiểm giống như đi hành xác.
Re:SuFC: Phòng họp
Đổi Grand Vitara là được 2,5 năm ngay Bác ạ. Nói vậy chứ Bác chịu khó qua trạm Bình Triệu vắng và nhanh. Em đăng kiểm mất gần 1h là xong hết. Bỏ 200k trên xe chút nhận xe vẫn còn nguyên. Cho bạn dán tem 10k bạn ý cũng k lấy. Đang có chiến dịch rà sóat lại mấy trung tâm đăng kiểm nên tiết kiệm được tí tiền kekeke.Zinger10 nói:Em mới đi đăng kiểm về, mất nguyên 1 buổi sáng (8h30 - 12h00), xe xếp hàng dài và cứ 15 phút mới nhích lên được 1 xe. Đến công đoạn cuối thì bị lỗi mất đèn lùi, gọi bác Phước trợ giúp và xét lại OK.
Trạm đăng kiểm Hồng Hà làm chậm, chật chội và nóng nãy, chổ thu nhận hồ sơ cũng không có ghế mà ngồi, bãi xe thì chật, không có lấy 1 bóng cây. Đi đăng kiểm giống như đi hành xác.
Re:SuFC: Phòng họp
Ngày hôm nay cũng qua phần đăng kiểm, vẫn là lỗi dư xăng, sau đó phải đem ra garage để bác thợ già chăm sóc chỉnh xăng lại thì cán bộ hài lòng.
Sau đó có mấy người nhìn săm soi vào xe làm em hết hồn, em đến xem chuyện gì thì họ chỉ vào cái này
Và nói là xe này độ điện nhiều quá, em phân trần nói là cái này tăng độ an toàn, nhiều khi mấy đứa nhỏ ngồi sau nghịch mở cửa mà mình không biết
Thì ra mấy ổng nói là tay thợ điện này độ điện xe siêu quá.... Và khoe với em là mới nhập cái máy đo khói 1,5 tỷ VN đồng để kiểm tra. Ây da cái máy này chỉ hợp với cái xe phun xăng đa điểm, lửa IC chứ xe em cũ kỹ sao mà đáp ứng được, cán bộ cười nói là làm như vậy để đi ít hao xăng. Sau đó hỏi em mua cái đồng hồ này ở đâu?
Bị hỏi thăm rồi, em hứa là không độ xe này nữa... để dành tiền mua xe khác về độ tiếp.
Ngày hôm nay cũng qua phần đăng kiểm, vẫn là lỗi dư xăng, sau đó phải đem ra garage để bác thợ già chăm sóc chỉnh xăng lại thì cán bộ hài lòng.
Sau đó có mấy người nhìn săm soi vào xe làm em hết hồn, em đến xem chuyện gì thì họ chỉ vào cái này
Và nói là xe này độ điện nhiều quá, em phân trần nói là cái này tăng độ an toàn, nhiều khi mấy đứa nhỏ ngồi sau nghịch mở cửa mà mình không biết
Thì ra mấy ổng nói là tay thợ điện này độ điện xe siêu quá.... Và khoe với em là mới nhập cái máy đo khói 1,5 tỷ VN đồng để kiểm tra. Ây da cái máy này chỉ hợp với cái xe phun xăng đa điểm, lửa IC chứ xe em cũ kỹ sao mà đáp ứng được, cán bộ cười nói là làm như vậy để đi ít hao xăng. Sau đó hỏi em mua cái đồng hồ này ở đâu?
Bị hỏi thăm rồi, em hứa là không độ xe này nữa... để dành tiền mua xe khác về độ tiếp.
Last edited by a moderator: