cuong_lx nói:Chiều nay em đi đăng kiểm bị dính 2 lỗi:
1. Trượt ngang của bánh dẫn hướng vượt quá 5mm/m (16.7)
2. Nồng độ CO lớn hơn 4.5% thể tích (10.42)
Ngày mai phải tìm gara chỉnh sửa em nó thôi.
Lỗi này bị dính là do vấn đề tế nhị....
Tuy nhiên, xăng lửa cũng nên chỉnh tối thiểu năm / lần, nên tìm bác thợ chỉnh xăng lửa có kinh nghiệm chứ chưa hẳn thợ nào chỉnh cũng tốt đâu...
Em tính đăng kiểm để thấy bị lỗi chổ nào sửa chổ đó. Vào từ 1h đến 4h chiều mới xong, máy thì vừa đo vừa sửa vì lúc nhận tín hiệu lúc không, không biết kết quả đo thì sao nữa. Đang đo xe mình tự nhiên kêu chiếc xe mới đăng kiểm lần đầu vào đo để so sánh, chắc CB cũng không tin kết quả đo lắm. Bác BCBT chỉ em chổ nào chỉnh xăng lửa giúp với.
Lần đầu đi đăng kiểm em cũng bị dính lỗi Co2 cao như Bác, lỗi này thì nhờ mấy anh thợ tại đó chỉnh gió, lửa lại là xong. Còn lỗi thứ 1 thì chắc là phải vào gara rồi, em thì thường lại gara Vũ - đường xuống phà An Hoà, nhưng Bác thì có thể lại gara gì em quên rồi từ chỗ Bác lên qua Trường CT TĐT khoảng 400m để kiểm tra cũng ok thôi.
Tình hình là F1 nhà các bác đã thi cử xong hết chưa, anh em mình chuẩn bị mở màn chiến dịch off đường dài đi các bác. Đà Lạt hay Phan Thiết đây?
Phan Thiết ăn hải sản ngon... đà lạt chỉ có rau cỏ chán lắmchauhungvnpt nói:Tình hình là F1 nhà các bác đã thi cử xong hết chưa, anh em mình chuẩn bị mở màn chiến dịch off đường dài đi các bác. Đà Lạt hay Phan Thiết đây?
F1 nhà em đi học không cần thi. . Lên chương trình đi bác.chauhungvnpt nói:Tình hình là F1 nhà các bác đã thi cử xong hết chưa, anh em mình chuẩn bị mở màn chiến dịch off đường dài đi các bác. Đà Lạt hay Phan Thiết đây?
choixongxu nói:Đà Lạt có chỗ chỉnh xăng lửa cực ngon, giá 300K nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo
Căn chỉnh xăng lửa như thế nào vậy bác Xù ạh,ngày mai Wagon của em đi đăng kiểm rồi ạh