Cứ kéo nhau sạc xe điện đi, mai mốt mấy ông điện tăng giá lên tới trời, lúc đó lại đi mua xăng dầu về chạy máy phát điện xài cho rẻ
Thằng Sun này xếp sau Mai Linh nhưng mạnh hơn Vinasun.Có phải Vinasun đâu anh, hàng nhái thôi.
Con e34 đi trong hẽm, đứng gần, sao nghe tiếng quạt kêu to vậy nhỉ. Vậy không cần lắp giả âm cảnh giới cho bộ hành nhễ.
Sun này nhái đâu phải Vina Sun, các hãng taxi tào lao ký mua 3000 xe để PR và rồi để vay tiền chia ra thui, đất đai dạo này khó thế chấp vay nhìu được. Giờ hơn 7h tối ra đường đèn đường vẫn chưa bật tối thui, xe TX điện chắc sạc được điện rẻ và dễ ahChúc mừng Vinfast. Nếu Sun đã mua thì Mai Linh cũng phải đu theo. Không sớm thì muộn, các hãng nhỏ khác và ae dịch vụ cũng phải chuyển đổi để theo kịp thời cuộc.
Cũng phải khen chiến thuật "song kiếm hợp bích" của vf và gsm để ép các hãng taxi phải mua xe điện. Nếu không mua xe của vf thì gsm sẽ mở taxi tại thành phố đó. Nếu đã mua thì gsm chưa mở vội. Lado taxi (cao nguyên), én vàng tại hp là ví dụ. Nay tới Sun.
Nói thêm, ngoài bất tiện về việc xạc pin thì những ưu điểm của xe điện, đặc biệt là chi phí vận hành là ko thể phủ nhận. Nếu anh Vượng sửa xong lỗi điều hòa của vf8 + thay pin của Catl là tôi ủng hộ anh một chiếc.
Chỉnh sửa cuối:
Chắc cháu bác ấy là chủ công ty nàyCó khi nào suntaxi có cổ phần của bác v ko ae
Nếu không biết thì dùng Google đi anh, kẻo phán linh tinh người ta chửi cho vì cái thói đã ngu còn nói to.Sun này nhái đâu phải Vina Sun, các hãng taxi tào lao ký mua 3000 xe để PR và rồi để vay tiền chia ra thui, đất đai dạo này khó thế chấp vay nhìu được. Giờ hơn 7h tối ra đường đèn đường vẫn chưa bật tối thui, xe TX điện chắc sạc được điện rẻ và dễ ah
Vinasun chỉ loanh quanh SG, còn Sun nó chiếm lĩnh thị trường miền Trung - Tây Nguyên rộng lớn, Vinasun tuổi gì mà kêu thằng Sun nhái.
Sài gòn nắng nóng chạy đầy xe mát lạnh có vấn đề gì đâu bác, 1, 2 chiếc trục trặc ko là vấn đề lớn khi các hãng đều gặp phải gồm cả xe xăng, taxi tăng cường chuyển đổi xe xanh cho thấy tính phù hợp của nó ko gì bàn cãi khi giảm chi phí vận hành, ô nhiễm đặc biệt là dân mình chạy xe máy phơi mặt ngoài đường rất lớn, giảm ô nhiễm môi trường sẽ giảm bệnh tật cho xh, nếu vin thành công thì nên mừng cho dn vịt, đặc biệt là các ngành công nghiệp mà trước h vn chỉ toàn thâm dụng lao động là chính.Xe taxi điện thì chỉ phù hợp với các tỉnh có khí hậu mát thôi, như Đà lạt hoặc Tây Nguyên
Mình mới google, thì có thông tin như sauNếu không biết thì dùng Google đi anh, kẻo phán linh tinh người ta chửi cho vì cái thói đã ngu còn nói to.
Vinasun chỉ loanh quanh SG, còn Sun nó chiếm lĩnh thị trường miền Trung - Tây Nguyên rộng lớn, Vinasun tuổi gì mà kêu thằng Sun nhái.
Vinasun thành lập 2003, đến 2015 thì vốn điều lệ CHỈ CÓ trên 400 tỷ, doanh thu 2000 tỷ với gần 6000 đầu xe. Sau đó ăn đòn từ uber, grab nên lỗ . Hiện tại đang trên đà hồi phục.
Lịch sử hình thành - Vinasun Taxi
www.vinasuntaxi.com
Còn sun taxi là hãng xe giá rẻ, thành lập 2013, đến 2016 vốn điều lệ LÊN TỚI 50 tỷ, số đầu xe khoảng 2950, doanh thu không thấy nói tới
So sánh trực quan thì thấy đúng là VinaSun tuổi lol so với suntaxi giá rẻ bạn nhỉ !