Hạng D
18/3/08
1.635
1.659
113
Sun này nhái đâu phải Vina Sun, các hãng taxi tào lao ký mua 3000 xe để PR và rồi để vay tiền chia ra thui, đất đai dạo này khó thế chấp vay nhìu được. Giờ hơn 7h tối ra đường đèn đường vẫn chưa bật tối thui, xe TX điện chắc sạc được điện rẻ và dễ ah
Mình thì không biết với với điều lệ LÊN TỚI 50tỷ của Suntaxi, thì lấy tiền đâu mà MUA ĐỨT 3000 xe điện giá trung bình 600tr, total là 1.800 tỷ.

Bank cho vay cũng cỡ 80%, còn 20% là hơn 360 tỷ gấp 5 lần vốn điều lệ, tiền đâu ra??

Hổng lẽ họ phéc lác PR cho Vin và cho họ, nhỉ ???
 
Tập Lái
4/6/23
3
0
1
47
Xe taxi điện thì chỉ phù hợp với các tỉnh có khí hậu mát thôi, như Đà lạt hoặc Tây Nguyên
Sun mua VF5. Điều hoà của VF5 được đánh giá là tốt, chạy được cả ở vùng khí hậu nóng (xem
)
 
Tập Lái
4/6/23
3
0
1
47
ok tin tốt đấy chứ, cứ xe điện cho dịch vụ, xe xăng cho xe cá nhân. Sau này hỏi 10 người thì 9 người bảo xe điện là xe dịch vụ thôi, xe xăng mới là chân ái nhé.
Trót hỏi ông nào đã đi xe điện (cho cá nhân) rồi thì chắc 90% ông ấy không bao giờ muốn quay lại cái máng lợn xe xăng đâu :D Nhà có điều kiện sạc tại nhà thì lựa chọn xe điện là vượt trội: sạch, êm, vọt, tiện (sạc ở nhà, thời gian dành cho việc này tính bằng giây, ít hơn thời gian cho sạc điện thoại), rẻ, bền. Điểm trừ duy nhất của xe điện so với xe xăng là khả năng làm ấm vào mùa đông kém hơn - tuy vậy hầu hết vẫn đủ ấm (mà ở Sài Gòn ko có mùa đông, nên thôi bỏ qua :D).
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Trót hỏi ông nào đã đi xe điện (cho cá nhân) rồi thì chắc 90% ông ấy không bao giờ muốn quay lại cái máng lợn xe xăng đâu :D Nhà có điều kiện sạc tại nhà thì lợi chọn xe điện là vượt trội: sạch, êm, vọt, tiện (sạc ở nhà, thời gian dành cho việc này tính bằng giây, ít hơn thời gian cho sạc điện thoại), rẻ, bền. Điểm trừ duy nhất của xe điện so với xe xăng là khả năng làm ấm vào mùa đông kém hơn - tuy vậy hầu hết vẫn đủ ấm (mà ở Sài Gòn ko có mùa đông, nên thôi bỏ qua :D).
bỏ máng lợn S class thì thật là
đúng chủ lợn
 
Tập Lái
4/6/23
3
0
1
47
bỏ máng lợn S class thì thật là
đúng chủ lợn
Mercedes EQS chạy điện 100% dĩ nhiên là vượt trội so với xe xăng rồi. Mercedes cũng tiên phong trong xe điện, sắp về VN 1 loạt xe điện
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
1/4/15
1.376
2.514
113
Mình thì không biết với với điều lệ LÊN TỚI 50tỷ của Suntaxi, thì lấy tiền đâu mà MUA ĐỨT 3000 xe điện giá trung bình 600tr, total là 1.800 tỷ.

Bank cho vay cũng cỡ 80%, còn 20% là hơn 360 tỷ gấp 5 lần vốn điều lệ, tiền đâu ra??

Hổng lẽ họ phéc lác PR cho Vin và cho họ, nhỉ ???
Bác cafe ông chủ sun hỏi xem cách 50 tỷ mua dc 2950 xe xăng, sẽ hiểu dc tiền đâu ổng mua xe điện, tư nhân nó vô chừng lắm, vđl chỉ là con số tượng trưng để đkdn , chưa nói đến số liệu ông gú gồ mà bác kia tìm có tin cậy ko nữa :)
Còn sun taxi là hãng xe giá rẻ, thành lập 2013, đến 2016 vốn điều lệ LÊN TỚI 50 tỷ, số đầu xe khoảng 2950, doanh thu không thấy nói tới
 
  • Like
Reactions: thienkhoi81
Tập Lái
28/10/16
37
5
8
Thật sự là nền công nghiệp xe điện đang nở rộ. Từ các cty vận tải logistics đến dịch vụ taxi ở VN đã bắt đầu chuyển dần nâng cấp thành xe điện. Một tín hiệu đáng mừng cho môi trường đô thị hiện đại. Mong sắp tới đẩy mạnh hơn nữa thì có thể giá xăng sẽ rẻ. Thời đỗ full bình của mình đã tới. Haaa
Thế thì mấy anh EVN lại báo ko đủ điện và tăng giá điện ;)
 
  • Haha
Reactions: Mapu001
Hạng C
10/2/09
901
1.192
93
Anh tin là nó lỗ thật à?
Tụi doanh nghiệp FDI cũng toàn báo lỗ đấy :)
Sao a lại so 1 công ty vận tải với các tập đoàn FDI đc, kinh doanh kém thì nó lỗ thôi chứ có bí mật gì, bị tài xế nó nuốt hết chứ sao.

Cái ngành taxi hết thời này nó chua chát lắm, chứ có gì đâu mà vì trend xe điện mà như lên đồng đc.
 
  • Like
Reactions: thienkhoi81