CX-8 có đồng hồ hiển thị trên kính lái, đi xe đỡ khổ phải dòm xuống nhìn đồng hồ taplo như mấy xe bác đang nói.
Tầm đó tiền mà hơn hẳn công nghệ thì cứ tới thôi bác, có 30 triệu thôi đắn đo chi. i-Activ Sense của Mazda đầy đủ hơn nhiều so với Honda Sense đó. Chưa kể, trang bị bên trong xe đều quá ngon, ghế da xịn, ốp gỗ viền crom, loa Bose,...
Mà e thấy CX-8 không có cửa sổ trời bác nhỉ? Không biết bác chủ sao chứ e cũng khoái xe có trang bị cửa sổ này.Tầm đó tiền mà hơn hẳn công nghệ thì cứ tới thôi bác, có 30 triệu thôi đắn đo chi. i-Activ Sense của Mazda đầy đủ hơn nhiều so với Honda Sense đó. Chưa kể, trang bị bên trong xe đều quá ngon, ghế da xịn, ốp gỗ viền crom, loa Bose,...
Bác khoái được lúc đầu thôi, về sau thấy cảnh đó bác. Trời nóng có cửa số trời nhiệt tiếp xúc ngoài vào nhanh hơn, nên hơi nóng đó. Chưa kể, trời mưa quên kéo là định mai phải tốn khá nhiều tiền đi dọn nội thất bác nhé.Tầm đó tiền mà hơn hẳn công nghệ thì cứ tới thôi bác, có 30 triệu thôi đắn đo chi. i-Activ Sense của Mazda đầy đủ hơn nhiều so với Honda Sense đó. Chưa kể, trang bị bên trong xe đều quá ngon, ghế da xịn, ốp gỗ viền crom, loa Bose,...
CX-8 có 3 vùng điều hòa độc lập cho tất cả hàng ghế bác nhé, mua CR-V về xong phải bắt thêm cây quạt cho hàng cuối )
CX-8 duy nhất trong phân khúc có điều hòa 3 vùng mà bác. Độ mát khỏi phải "lói" nhé. Đều nhanh bao phê, nhà e ngồi ai cũng khen.CX-8 có 3 vùng điều hòa độc lập cho tất cả hàng ghế bác nhé, mua CR-V về xong phải bắt thêm cây quạt cho hàng cuối )
Chưa kể, đánh lái đỡ hơn, không cần phải đánh lái quá nhiều mà chất lượng cho từng đợt lách xe hay vào cua vẫn rất chuẩn chỉ. Bác muốn thực tế ra trải nghệm thấy ngay. Còn muốn xem công nghệ này nó điều khiển ra sao, lên youtube search G-Vectoring Mazda nhé.1 vé cho CX-8 nhé vì công nghệ GVC, có đi rồi bác mới biết ngồi sau nó cực khoái cỡ nào. Xe vào cua hay lách, người ngồi sau đều được giữ ổn định với lực cân bằng nhất, khác hoàn toàn mấy xe cùng phân khúc đó bác.