Đúc liền khối này còn lên hai cầu AWD thì thôi rồi, đường xá gì cũng chơi tuốt (trừ đường thử cho mấy offroad hạng nặng nha bác). Trâu, bền, mạnh mẽ, công nghệ ưu việt. Ngại gì mà không múc chứ.Bữa đọc báo thấy nói về khung gầm em CX-8 này, đúc nguyên khối bền chắc chắn không dão theo thời gian như mấy em cùng phân khúc Fortuner, Santa Fe, hay Everest. Nên độ bền theo thời gian tốt hơn đó bác.
E không thích mở cốp chạy bằng cơm của CR-V lắm, cứ điều khiển điện CX-8 mà tới thôi, đầu tư tiền phải xứng với sự thoải mái tiện nghi của công nghệ chứ.
Nghe đâu mới về lần đầu ở Đông Nam Á mà, trước đó còn bị lỗi tự phanh xe gấp khi không có vật cản nữa (thị trường Mỹ). Nên em hơi lo lắng. Còn bác nào thắc mắc sao e biết, e phải tìm hiểu kỹ trước khi mua mới dám nói các bác biết. Mà e thiên về I-activsense của Mazda hơn, chất lượng đã đươc khẳng định. https://www.carcomplaints.com/news/2020/honda-cr-v-sensing-lawsuit-suvs-suddenly-stop.shtmlCR-V mới cập nhật gói công nghệ nhưng chưa ai test nên nếu là em chưa vội mua đâu lỡ lỗi lầm gì thì khổ.
Bác nào chuột bạch không? Em đọc bài thấy hơi lo rồi đấy, trời nóng làm cho cảm biến radar bị lỗi gây sáng đèn của hệ thống phanh, chệch làn đường,... bác nào không tin đọc bài trên đi.CR-V mới cập nhật gói công nghệ nhưng chưa ai test nên nếu là em chưa vội mua đâu lỡ lỗi lầm gì thì khổ.
CRV nhìn năng động, thể thao nhưng nhược điểm nằm chính ở hàng ghế cuối, option cũng ko nhiều như cx8CX8 giờ giá mới, tầm 1 tỷ là có xe rồi, mấy xe suv 5+2 phen này theo cũng hết hơi