Vờ lờ... xe cỏ Châu Âu về đây lên "nước" thành xe sang. Gặp các a tung hê nữa.
Thật chả ra làm sao!!
Con này giá bán Mỹ 50k cao hơn giá Lexus RX350 mà giá cỏ hả bác.
Với thuế NK đâu đó tầm 60%, TTĐB 60% ( dưới 3L), và VAT 10%. E là giá 3.0 xấp xỉ 3 tỷ thật.
Khác với các đời trước, đời 2019 dùng chung máy hộp số với Audi rồi bác. Cơ bản nó vẫn là xe đắt hơn hàng phổ thông như Highlander 3.5 ( tầm trên 30k chút).
Xe chất nhưng nếu 3 tỏi thì khó nuốt quá. Với lại thương hiệu này dù định vị có cận sang đi nữa thì cũng hạng bình dân mà thôi. 3 tỏi thì nhiều sự lựa chọn hạng sang mà.
Thì trên 3 tỏi chút là Audi Q7, mà chỉ là 2.0. Cũng khó ra hàng thật nếu định giá xấp xỉ 3 tỷ. Nên nhập bản 2.0 để có thuế rẻ hơn.
E đâu nói giá cỏ bác, e nói xe cỏ. VW mà muốn thành thương hiệu sang thì giống như tên Chí Phèo mà làm tổng thống ấy, quyền lực giàu có nhưng vẫn không "sang" được. Trừ khi triệt hết miệng mồm thiên hạ hoặc đổi tên thì may ra, mà 2 việc đó VW đều không thể làm được vì nếu làm hóa ra thành Audi rồi ?Con này giá bán Mỹ 50k cao hơn giá Lexus RX350 mà giá cỏ hả bác.
Với thuế NK đâu đó tầm 60%, TTĐB 60% ( dưới 3L), và VAT 10%. E là giá 3.0 xấp xỉ 3 tỷ thật.
Khác với các đời trước, đời 2019 dùng chung máy hộp số với Audi rồi bác. Cơ bản nó vẫn là xe đắt hơn hàng phổ thông như Highlander 3.5 ( tầm trên 30k chút).
Bác thông cảm e ví von hơi thô thiển
E đâu nói giá cỏ bác, e nói xe cỏ. VW mà muốn thành thương hiệu sang thì giống như tên Chí Phèo mà làm tổng thống ấy, quyền lực giàu có nhưng vẫn không "sang" được. Trừ khi triệt hết miệng mồm thiên hạ hoặc đổi tên thì may ra, mà 2 việc đó VW đều không thể làm được vì nếu làm hóa ra thành Audi rồi ?
Bác thông cảm e ví von hơi thô thiển
Các hãng xe phổ thông hàng đầu đều có xe định vị luxury bác ợ. Điều này không có nghĩa nó muốn nâng cấp thương hiệu mẹ thành hạng sang mà là khẳng định thôi. Toyota có Land Cruise, Crown, Alphard, Harrier. Con này của VW. Civic type R của Honda. Thậm chí có xe thuộc thương hiệu phổ thông định vị premium như NSX của Honda, Century của Toyota, Nissan GT-R.
Con này với Harrier cách phát triển giống nhau.
Chỉnh sửa cuối:
Bác có nhầm ko?Các hãng xe phổ thông hàng đầu đều có xe định vị luxury bác ợ. Điều này không có nghĩa nó muốn nâng cấp thương hiệu mẹ thành hạng sang mà là khẳng định thôi. Toyota có Land Cruise, Crown, Alphard, Harrier. Con này của VW. Civic type R của Honda. Thậm chí có xe thuộc thương hiệu phổ thông định vị premium như NSX của Honda, Century của Toyota, Nissan GT-R.
Con này với Harrier cách phát triển giống nhau.
NSX, Civic type R và GTR là xe thể thao chứ luxury cái gì?
Landcruise, alphard và harrier cũng là con xe cỏ bình thường, chẳng qua về VN bị lòe thành xe Sang thôi