Bác có nhầm ko?
NSX, Civic type R và GTR là xe thể thao chứ luxury cái gì?
Landcruise, alphard và harrier cũng là con xe cỏ bình thường, chẳng qua về VN bị lòe thành xe Sang thôi
Bác không phân biệt được giữa dòng xe và định vị nhãn hàng hay sao đấy?
Bác biết giá Land, Alphard và Harrier tại Nhật bao nhiêu k và giá cở nào thì người ta định vị luxury không?
Mấy điều tôi nói toàn trên thị trường quốc tế.
Giá tầm 3tỷ thì cạnh tranh làm sao với RX 300t ( phiên bản nâng cấp của RX 200t)
Cạnh tranh cái gỉ bác. Vốn nó là xe được định giá cao hơn RX350.
Touareg 2019 thật sự quá xuất sắc, xe đẹp, nhiều công nghệ. Hy vọng có 2 phiên bản, 1 động cơ xăng và 1 động cơ dầu
E đâu nói giá cỏ bác, e nói xe cỏ. VW mà muốn thành thương hiệu sang thì giống như tên Chí Phèo mà làm tổng thống ấy, quyền lực giàu có nhưng vẫn không "sang" được. Trừ khi triệt hết miệng mồm thiên hạ hoặc đổi tên thì may ra, mà 2 việc đó VW đều không thể làm được vì nếu làm hóa ra thành Audi rồi ?
Bác thông cảm e ví von hơi thô thiển
Bác khó tính quá, ha ha. Cứ gọi là xe phổ thông cao cấp ( 50k) đi cho nó khác biệt với xe phổ thông chính hiệu như Highlander 3.5 ( >30k). Mình lấy giá Mỹ.
Ngoài giá ra thì ngán nhất bảo dưỡng, đại lý ít, lượng xe ít đồ sẽ không sẵn.
xe it, lạ thợ khôg nhiều cơ hội học tập sửa chữa và quen các bệnh.
giờ Wolkswagen có bao nhiêu Đại lý/ cơ sở sửa chữa tại Vn nhỉ?
Không biết bác ngán tiền hay ngán công đi làm. Thật ra nó sài chung Parts với Audi giá chỉ bằng 2/3, mấy con Audi thường xuyên mang qua xưởng Volkswagen làm, đại lý thì nếu so với Honda, Toyota, Ford, Mazda, Kia thì ít thật, chứ so với Audi, BMW thì nhiều hơn hẳn, chỉ ngang Merc. Có tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẳng, Nha Trang, Buôn Mê Thuộc, Bình Dương, Hồ Chí Minh. Sắp tới mở thêm nhưng chưa biết ở đâu.
Volkswagen not Wolks nhé bác.
Học thì cả đời, thợ giờ phải update liên tục mới theo kịp thời đại, xe giờ dùng điện, điện tử là nhiều, định hướng kỹ thuật viên theo hướng này thì tốt hơn.
Bác rành về Parts Code có thể tự đặt đồ về làm nhé, còn Garage làm được xe Audi thì làm đc VW và ngược lại
Bác khó tính quá, ha ha. Cứ gọi là xe phổ thông cao cấp ( 50k) đi cho nó khác biệt với xe phổ thông chính hiệu như Highlander 3.5 ( >30k). Mình lấy giá Mỹ.
Haha, giờ đọc lại thì thấy hôm qua e đúng là khó ở bác ạ
Mà có chê thì cũng có khen, xe VW nhìn chung rất được chứ không phải là tệ.
Có điều về VN giá lại tiệm cận xe sang, cũng chỉ vì thuế.
Rx 300t thua Touareg rất nhiều mặt từ ngoại thất, nội thất đến các thông số kỹ thuật bác nhé chỉ có cái giá là ngang. Túm lại em này đáng mua hơn Rx300t, Mer GLEGiá tầm 3tỷ thì cạnh tranh làm sao với RX 300t ( phiên bản nâng cấp của RX 200t)
Chỉnh sửa cuối: