Tờ 100 đô đó người thường nhìn hổng coá thấy đc...!Em có nhìn thấ tờ 100 đô ngay dãi phân cách. Có ai khác thấy hôn nà. May cho bác chủ thoát kiếp cầm đơn nhoa.![]()
Khổ thân lái xe như bác (em cũng như vậy) luôn phải tập trung mắt lia như cú vọ, nhiều lúc bà cả nói chuyện em cứ ậm ờ cho qua mà chẳng biết bả nói gì.Kinh nghiệm của em khi lái xe là cố quan sát những người đi xe máy, cả xuôi và ngược chiều, càng nhiều càng tốt. Để xem có người nào có thể có hành vi bất thường hay không. Đặng mà tránh!
Em cũng giống bác. Nếu cso 2 lane cho ô tô thì em sẽ chọn lane giữa chạy vừa dễ quan sát vừa cso khảng trống để xử lý. Đi lane trong cùng mà ở miền tây thì hay dính lắm vì dâ sống 2 bên đường họ trèo qua cứ như trèo tường nhà họ vậy. Phản ứng không kịp là nhọc nhằn lắmChúc mừng bác chủ tránh được nạn.
Em thì khá nhát, thường thì em chạy cách xa con lươn hơn bác.
Hai mấy tết từ củ chi đi xuống TP trên QL22, gần 10h đêm, xe tải chạy sát con lươn giữa cứ 50km/h em liền signal vào trong định vượt thì giật mình, một thèng đang lồm cồm bò dậy cách đầu xe vài chục mét. Hóa ra nó va quẹt trong lane xe máy văng qua con lươn ngăn cách xe máy và ô tô..... thấy ghê thiệt!
em cũng vậy, ráng ko chạy sát mép lươn bên trái, vì bố khỉ không kiểm soát nổi nêu 1 chị/ em/bác lao qua lăn xuống, lấn qua bên phải chút cán vạch cũng đc, an toàn
lúc đó lái qua chỉ là theo phản xạ tự nhiên thôi,chứ bất ngờ vậy cũng khó thắng đứng lại ngay đưộc ,chỉ khi chạy chậm thì phản xạ thắng mới phát huy tối đa hiệu quảThắng lại tốt hơn, đánh lái ớn quá !