Hạng B2
15/6/08
242
3
0
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Bác chủ thớt nói đúng đó.. đèn tín hiệu bên Q7 nói chung trên đại lô Nguyễn Văn linh giao với các đường nói riêng rất rất ư là phức tạp và khó hiểu..có lúc em đi công việc bên đó muốn quẹo vào một đường nào đó là phải suy nghĩ là chỗ này quẹo như thế nào và được quẹo không ..tại vì rất khó hiểu các đèn bên đó nói gì ...potay.com thôi.. em thông cảm cho nỗi lo cho bác chủ thớt.. cái này chắc phải nhờ mấy anh bên công chánh phản ánh lên trên để nhà đèn thiết kế lại sao cho đỡ phức tạp và dễ hiểu thôi...
 
Hạng D
21/12/06
1.126
738
113
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Trích đoạn: canadabuon

em công nhận giao thông PMH củ chuối ...chưa thấy nước nào thiết kế làn cao tốc có đường giao thông cắt ngang như VN ...đạ là cao tốc thì ko bao giờ có ngã tư đèn xanh đèn đỏ , chỉ có exit ra cao tốc từ đường local nội bộ và đường eít từ cao tốc về lại giao thông local nội bộ ...,PMH thiết kế tè le , 2 ba loại đường giao nhau bằng giao lộ ...em chưa bao giờ dám gọi là chạy thoải mái trên đường cao tốc của PMH vì lâu lâu có anh xe tải to vật vã khuât sau mấy cái cây đâm ngang từ đường giao lộ dành cho giao thông qua đường mà chỗ đó chả có đèn xanh đèn đỏ gì cả ...

Bác Canada còn "bị ảnh hưởng" nhiều của exit và enter của cao tốc ...bên Canada quá :D, vn mình thì ...nó thế mới đau bác ợ, chạy làn cao tốc mà tinh thần lúc nào củng chuẩn bị ...thắng khẩn cấp khi có xe ....đam ngang bất cứ lúc nào:mad:
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Ở Việt nam muốn chạy đường cao tốc thoải mái con gà mái thì phải cao số, còn không chí ít cũng phải cao thủ lạng lách hoặc lì đòn, không có những cái đó thì sớm có ngày bái kiến cao đường, bác nào có cao kiến gì khác xin chỉ giáo.
21.gif
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

em thì ko biết thế nào là Đại Lộ Nguyễn Văn Linh , hay là đường cao tốc Nguyễn Văn Linh , cái này chịu ...ko thấy để bảng giới hạn tốc độ nên có quyền quất 100 km/h cũng như đi 10 km/h ..[8|]...từ làn to nhất dành cho xe oto muốn rẽ vào ngã tư thì bị cấm cho nên ai lỡ chạy làn to là ko có cơ hội vào được ngã tư ....mấy lần bị hố ..phải liều quất vào luôn ..nói chung ai ko biết mà vào PMH cũng run ..
 
Hạng B2
17/8/06
187
0
16
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Trích đoạn: vovinam

Ở Việt nam muốn chạy đường cao tốc thoải mái con gà mái thì phải cao số, còn không chí ít cũng phải cao thủ lạng lách hoặc lì đòn, không có những cái đó thì sớm có ngày bái kiến cao đường, bác nào có cao kiến gì khác xin chỉ giáo.
21.gif
Ngoài ra muốn thoải mái thì nên uống cao hổ cốt để gân cốt dẻo dai, bị đâm thì chỉ xây sát ngoài da. Còn nếu không thì các bác đợi đến lúc cao tuổi VN họ xây đường cao tốc có exit và enter cho các bác
24.gif
 
Hạng B2
6/4/04
419
27
18
Cao Lãnh
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Trích đoạn: phucminh
...
2. Không có tuyến đường nào có thiết kế lạ như bác nêu ở dưới đây cả, mời bác xem lại bản chỉ dẫn trên đường này và Luật Giao thông nhé.

Ngày hôm qua em suýt bị hit ở khúc đường này, khi đang di chuyển theo hướng Ng Văn Linh đến giao lộ Ng Lương Bằng, trên làn đường thứ 2 (làn phụ dành cho ô tô, được phép đi thẳng + rẽ phải + rẽ trái), ...
Có có có đó bác.

Ở Cầu Giấy, Hà Nội, đúng khu vực bùng binh Cầu Giấy, luồng đi qua Trường Đại học Giao thông, đi vào trong phố. Tại giao lộ này, đi thẳng là vào phố, rẽ phải là đường Đê La Thành, rẽ trái là quay lại Cầu Giấy, ở đây đường rất rộng, chia hai luồng, cả 2 luồng này đều có mũi tên rẽ trái + đi thẳng + rẽ phải luôn. Các bác có thể qua đó kiểm tra. Tôi thường xuyên phải đi đường này, nên mỗi lần đi qua lại ... CƯỜI ... bọn Giao Thông Công Chính của Thủ đô Hà Nội ;) [8|] :( :mad:
 
Hạng B1
24/4/08
53
0
0
56
Sai Gon
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Nhìn chung tại đại lộ Nguyễn Văn Linh phải đi qua nhiều lần mới biết được cách chạy, còn nếu là khách vãng lai ghé ngang thì thật sẽ là vô cùng bối rối vì sẽ không nắm vững lane nào được phép rẽ trái hay rẽ phải. Có một điều khá khó khăn ngay ngã tư Ng Văn Linh - Bùi Bằng Đoàn (góc nhà hàng Nathalie, là lane thứ 2 (được phép rẽ trái) và lane 3 ơ giữa dành cho xe đi thẳng. Nếu không quan sát kỹ thì các xe tải chạy thẳng cùng chiều thì sẽ dễ đâm ngang hông bên trái mình, phải đợi cho luồng xe đi thẳng không còn thì mới rẽ trái an toàn được, lúc đó thì vướng cái đèn đỏ nên lại nối đuôi ra đến tận giữa đường. Híc, khá nguy hiểm.
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

VN thiết kế đường củ chuối lắm, giống như mấy anh bộ đội cụ hồ chạy đường trường sơn ngày xưa ấy. Từ rừng xuống thành thị, nhưng vẫn cứ nghĩ đang trên rừng trường sơn kô hà. Thông thường trườc các giao lộ thì sẽ có lane phụ để xe chuyển hướng tách lane giảm tốc để quẹo. Mấy ông VN mình kô có lane phụ hoặc rất hiếm có, xe đang chạy tốc độ cao gập xe muốn quẹo, thắng kô kịp thì tèo ngay.

EM thấy đường Trường chinh có đoạn có lane phụ cho tách, có đoạn chẵng có, mà chỉ có hướng mũi tên. Mấy cái xe đang chạy băng băng, gập mũi tên quẹo trái thì chuyển lane đột ngột sang lane đi thẳng. Điều này cực kỳ nguy hiểu nếu xe đang đi thẳng thắng gấp, nếu kô kịp thì ủi đít hay hông thôi. Mà em nào kô chuyển lane thì thế nào cũng bị các XXX chụp. BT.com

Chạy xe VN bao giời cũng căng thẳng và quan sát cho kỹ bác à. Crazy drivers kô hà.
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.739
113
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Trích đoạn: hitechfan

Nhìn chung tại đại lộ Nguyễn Văn Linh phải đi qua nhiều lần mới biết được cách chạy, còn nếu là khách vãng lai ghé ngang thì thật sẽ là vô cùng bối rối vì sẽ không nắm vững lane nào được phép rẽ trái hay rẽ phải. Có một điều khá khó khăn ngay ngã tư Ng Văn Linh - Bùi Bằng Đoàn (góc nhà hàng Nathalie, là lane thứ 2 (được phép rẽ trái) và lane 3 ơ giữa dành cho xe đi thẳng. Nếu không quan sát kỹ thì các xe tải chạy thẳng cùng chiều thì sẽ dễ đâm ngang hông bên trái mình, phải đợi cho luồng xe đi thẳng không còn thì mới rẽ trái an toàn được, lúc đó thì vướng cái đèn đỏ nên lại nối đuôi ra đến tận giữa đường. Híc, khá nguy hiểm.

Trường hợp bác nói đúng là cái gì mình gặp phải, rẽ trái từ làn phụ bị xe chạy thẳng trên làn cao tốc đâm ngang hông, mà cả 2 đều đi đúng luật mới sợ chứ [&o]
 
Hạng B2
11/4/07
152
959
93
RE: Suýt tèo ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Phú Mỹ Hưng)

Em cũng thấy đường Nguyển van Linh chia các làn xe rất chuối ,bất tiện