bác có thể cho em vài điểm nào Morning hơn Swift giúp em khong ?Có gì mà băn khoăn bác, Swift được cái form nhìn thể thao hơn còn lại không có tuổi với MR. Cứ MR nhé bác, chẳng bao giờ phải hối hận!
Tôi nghĩ Bác chủ hơi thiếu khách quan khi đưa comment: "thay vì gửi thông báo "chính thức" về việc thu hồi rộng rãi mẫu xe Swift bị lỗi, Suzuki lại âm thầm tiến hành thu hồi 1.310 xe bị lỗi tại Việt Nam bằng một "mẩu tin nhỏ"được đăng trên báo giấy."
Bác có thể làm rõ: như thế nào là thông báo "chính thức" & "không chính thức", người ta bán 1300 xe với tất cả tên tuổi, số điện thoại liên lạc của chủ nhân, vậy thì cần gì phải đăng "chính thức " hay thông qua "các tờ báo điện tử phổ biến rộng rãi". Thú thật tôi ngửi thấy mùi.
Có qui định nào về "lệnh thu hồi xe" cần phải đăng tin trên báo và số lượng bao nhiêu không? nếu có các Bác cho tôi rõ nhé? như thế nào là "mẩu tin nhỏ" và "mẫu tin lớn"? Các Bác đừng có bị đám đông lôi kéo vào chuyện nhỏ này nhé.
Bác có thể làm rõ: như thế nào là thông báo "chính thức" & "không chính thức", người ta bán 1300 xe với tất cả tên tuổi, số điện thoại liên lạc của chủ nhân, vậy thì cần gì phải đăng "chính thức " hay thông qua "các tờ báo điện tử phổ biến rộng rãi". Thú thật tôi ngửi thấy mùi.
Có qui định nào về "lệnh thu hồi xe" cần phải đăng tin trên báo và số lượng bao nhiêu không? nếu có các Bác cho tôi rõ nhé? như thế nào là "mẩu tin nhỏ" và "mẫu tin lớn"? Các Bác đừng có bị đám đông lôi kéo vào chuyện nhỏ này nhé.
View attachment 362703 Thay vì gửi thông báo chính thức về việc thu hồi rộng rãi mẫu xe Swift bị lỗi, Suzuki lại âm thầm tiến hành thu hồi 1.310 xe bị lỗi tại Việt Nam bằng một mẩu tin nhỏ được đăng trên báo giấy. Động thái này được thực hiện sau khi hãng này bị nhiều khách hàng "tố" hệ thống phanh của Swift bị lỗi gây nguy hiểm.[pagebreak][/pagebreak]
Vào tháng 5 năm nay, nhiều chủ xe Suzuki Swift tại Việt Nam đã phản ánh về việc họ điều khiển xe khi chạy tốc độ dưới 10 km/h nếu dùng thắng thường xuyên hay đánh lái tại chỗ nhiều khi đậu xe thì sẽ xảy ra hiện tượng bàn đạp thắng nặng hơn bình thường, lực thắng chỉ có khoảng 50% hoặc gần như không thể thắng.
Đến cuối tháng 5, đại diện của Suzuki đã xác nhận lỗi này. Tiếp đó đến tháng 06/2015, sau khi phân tích những thông số của buổi chạy thử trước đó, những chuyên gia Suzuki Nhật Bản đã xác định được lỗi trên một số mẫu xe Swift tại Việt Nam.
Trước khi gửi báo cáo và kế hoạch triệu hồi tới cơ quan có thẩm quyền, Suzuki Việt Nam đã đăng thông báo lỗi của Swift trên một tờ báo giấy bằng một mẫu tin nhỏ với khuyến cáo chủ sở hữu sớm mang xe tới các đại lý để khắc phục lỗi chân phanh.
Theo Suzuki Việt Nam, những chiếc xe Swift nằm trong đợt thu hồi lần này có tên mã bao gồm; AZF414F và có số VIN RLSHZC82SEV100003, RLSHZC82SEV100006 đến RLSHZC82SEV100811 và RLSHZC82SEV100812 đến RLSHZC82SEV101315.
Suzuki Việt Nam không lý giải nguyên nhân lỗi trong thông báo triệu hồi. Thời gian hãng bắt đầu tiến hành thu hồi thu xe là từ ngày 15/10/2015 với thời gian khắc phục sự cố khảong 30 phút tại các đại lý và trạm dịch vụ của Suzuki trên toàn quốc.
Bác ui, Morning nào cơ? Em nói Mirage á, bác muốn biết nó hơn hay kém, tốt nhất bác coi, sờ, chạy thử 2 con rồi biết bác nhé. Còn chưa coi trực tiếp được, bác có thể hỏi anh Gúc gồ là cũng có khá thông tin.bác có thể cho em vài điểm nào Morning hơn Swift giúp em khong ?
Tiếc kiệm tí, cứ xe nhập mà độp cho nó lành.
Đợt này có Vit nhập từ Hungary - các bác mà độp là đảm bảo chất lượng luôn.
Đợt này có Vit nhập từ Hungary - các bác mà độp là đảm bảo chất lượng luôn.
Em đã chạy cả hai và đang sở hữu một trong hai em ... , khi chạy em Mirage nầy cảm nhận riêng em tệ hơn cả Mazda 2 ... ồn , vỏ mỏng , lên 120 bồng bền như Morning , cái hộp số CVT độ trễ khá lớn ...Bác ui, Morning nào cơ? Em nói Mirage á, bác muốn biết nó hơn hay kém, tốt nhất bác coi, sờ, chạy thử 2 con rồi biết bác nhé. Còn chưa coi trực tiếp được, bác có thể hỏi anh Gúc gồ là cũng có khá thông tin.