Chủ thớt đăng một cái tin thật là vớ vẩn và có tính chất dìm hàng thế mà nhiều bác không biết động não còn vào hùa theo cảm nhận, chê bai này nọ em nghĩ thật là hài. Xin lỗi chứ triệu hồi như thế bác còn đòi hỏi gì nữa mà nói hãng lén lút?? Lên đài TH Việt Nam lúc 7h bố cáo à? Hay mua trang nhất báo quảng cáo? Tất cả KH mua xe đều có contact rồi.
Còn bác nào định mua Swift em khuyên đây là một con xe đáng mua chỉ có nhược điểm là hơi ồn khi qua đường xấu và khó khắc phục cái này, còn lại mọi thứ quá OK. Mấy em mirage, Ford xin lỗi chứ depart xong đã k thấy Sw đâu rồi.
Còn bác nào định mua Swift em khuyên đây là một con xe đáng mua chỉ có nhược điểm là hơi ồn khi qua đường xấu và khó khắc phục cái này, còn lại mọi thứ quá OK. Mấy em mirage, Ford xin lỗi chứ depart xong đã k thấy Sw đâu rồi.
E đề nghị admin đính chính lại để mọi người hiểu rõ ràng. 1 diễn đàn lớn khi show 1 topic ra trang nhất phải rõ ràng cả 2 bên. E thấy cái này hãng Su bị thiệt thòi. Cần đính chính. Xin cảm ơn.
Em đi Swift đây..xe em cũng nằm trong danh sách triệu hồi và là chiếc đầu tiên được sửa bên đại lý dù đến 30/10 mới chính thức gọi điện cho khách hàng..Hội Swift cũng đã thông báo rộng rãi cho anh em .em chả thấy có vấn đề gì đối với Suzuki cả..họ làm dịch vụ tốt...@Swifter: anh em tranh thủ đi nâng cấp ECU ..đề ga mượt mà hơn..đỡ hao xang hơn nhé..cảm nhận 2 tuần đi
Lỗi này khá nguy hiểm nếu đi đường đông người, nhất thắng nhì ga.
Bác gì mang nick suzuki vô trả lời thiếu trách nhiệm quá. ý bác là dung túng cho việc mấy hãng khác triệu hồi kiểu nào thì tôi triệu hồi kiểu nấy, họ âm thầm còn tôi có đăng tin trên báo là hơn họ rồi sao ? như vậy thì xem thường người tiêu dùng quá, bác nên xem cái việc triệu hồi như trách nhiệm và là là cơ hội ghi điểm trong mắt người dùng. nếu nhớ không lầm là Honda, Ford, Toyota đều có những đợt triều hồi thông báo rộng rãi.
Bác gì mang nick suzuki vô trả lời thiếu trách nhiệm quá. ý bác là dung túng cho việc mấy hãng khác triệu hồi kiểu nào thì tôi triệu hồi kiểu nấy, họ âm thầm còn tôi có đăng tin trên báo là hơn họ rồi sao ? như vậy thì xem thường người tiêu dùng quá, bác nên xem cái việc triệu hồi như trách nhiệm và là là cơ hội ghi điểm trong mắt người dùng. nếu nhớ không lầm là Honda, Ford, Toyota đều có những đợt triều hồi thông báo rộng rãi.
Vụ này hãng có báo đến từng khách hàng rồi. Bác chủ thớt muốn nhận được thông tin chính thức thì nên mua một chiếc Swift đi rồi bác sẽ ko thấy âm thầm nữa đâu .
Lỗi này khá nguy hiểm nếu đi đường đông người, nhất thắng nhì ga.
Bác gì mang nick suzuki vô trả lời thiếu trách nhiệm quá. ý bác là dung túng cho việc mấy hãng khác triệu hồi kiểu nào thì tôi triệu hồi kiểu nấy, họ âm thầm còn tôi có đăng tin trên báo là hơn họ rồi sao ? như vậy thì xem thường người tiêu dùng quá, bác nên xem cái việc triệu hồi như trách nhiệm và là là cơ hội ghi điểm trong mắt người dùng. nếu nhớ không lầm là Honda, Ford, Toyota đều có những đợt triều hồi thông báo rộng rãi.
Em là khách hàng đây và được thông báo trước nửa tháng..mua xe hơi chứ có phải xe máy đâu Bác..contact đầy đủ..gọi điện và gửi thư mời ..Bác muốn gì nữa?
Thấy tiếc cho một cơ hội marketing dịch vụ của Suzuki, trong lúc các đại gia oto ở Việt Nam anh nào anh nấy dính sẹo đầy mìnhVụ này hãng có báo đến từng khách hàng rồi. Bác chủ thớt muốn nhận được thông tin chính thức thì nên mua một chiếc Swift đi rồi bác sẽ ko thấy âm thầm nữa đâu .
em đang đề cập tới mấy bác mua xe của người khác thôi, hãng thì chỉ nắm thông tin của ng mua xe mớiEm là khách hàng đây và được thông báo trước nửa tháng..mua xe hơi chứ có phải xe máy đâu Bác..contact đầy đủ..gọi điện và gửi thư mời ..Bác muốn gì nữa?