OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.306
2.944
113
Suzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn Vẹn


Với khoang hành lý rộng rãi có thể chứa vô vàn đồ đạc cho những chuyến mua sắm hoặc đi chơi, Suzuki Celerio đã và đang là bạn đồng hành của nhiều người trẻ. Tính đến nay, đã có khoảng 750.000 chiếc xe Celerio được bán ra trên toàn cầu.

Suzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn Vẹn


Có rất nhiều yếu tố tác động đến quyết định “xuống tiền” mua xe của người tiêu dùng. Đối với một số người, đó có thể là mức độ tiêu hao nhiên liệu, sức mạnh động cơ, hay đơn giản là sự giới thiệu từ những người thân quen. Nhưng đối với những gia đình nhỏ, những bạn trẻ có lối sống phóng khoáng, ưa chuộng sự xê dịch thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khoang hành lý rộng rãi là một trong những yếu tố được đưa lên hàng đầu bởi sự tiện lợi và hữu ích trong đời sống hàng ngày.

Cũng vì lẽ đó, chiếc hatchback thuộc phân khúc A Suzuki Celerio đã và đang chiếm được chỗ đứng trong tâm thức của nhiều người tiêu dùng khi họ nghĩ đến một mẫu xe đô thị chuẩn mực. Cái “chất” của Suzuki Celerio nằm ở chính thiết kế thực dụng của chiếc xe này. Ngoại hình bên ngoài nhỏ gọn, nhưng vẫn giữ được không gian rộng rãi bên trong, đặc biệt là khoang hành lý lớn, dù là lái xe đi làm trong thành phố hay vi vu dã ngoại dịp cuối tuần, Celerio đều rất phù hợp.

Suzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn Vẹn


Tính tiện lợi và hữu ích của khoang hành lý rộng rãi trên chiếc Suzuki Celerio là điều không cần bàn cãi. Đối với những gia đình trẻ, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, thì việc “tha lôi” nào bỉm nào sữa, nào quần áo, nào đồ ăn dặm, nào đồ chơi cho con,… trong các chuyến đi là rất cần thiết. Còn đối với những bạn trẻ ưa thích đi dã ngoại bằng xe tự lái vào cuối tuần, thì đồ đạc chí ít cũng phải đủ dùng cho cả chuyến đi. Những đồ dùng “không tên” này ấy vậy mà chiếm một phần không nhỏ trong không gian hành lý. Bởi vậy, họ thường đau đầu khi phải quyết định mang theo thứ gì, bỏ lại thứ gì. Nhưng nỗi lo sợ này không còn là vấn đề lớn nhờ khoang hành lý lớn với dung tích 235L trên chiếc Suzuki Celerio. Chỉ số dung tích này được đo bằng phương pháp của Hiệp hội Công nghiệp ô tô Đức (VDA).

Khoang hành lý rộng rãi trên chiếc Suzuki Celerio góp phần không nhỏ trong việc đưa mẫu hatchback nhập khẩu từ Thái Lan này vào hàng ngũ những dòng xe đô thị được ưa chuộng hàng đầu. Một trong những đặc điểm được nhiều người sử dụng đánh giá cao đó là khoang hành lý được thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh hàng ghế gập theo tỷ lệ 60:40 hoặc gập hết để gia tăng thể tích, kết hợp với nhiều móc treo tiện lợi để giữ cố định đồ. Cửa sau của xe mở rộng và gờ khoang hành lý thấp, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và bốc dỡ đồ đạc khi cần.

Dịp Giáng sinh và năm mới đang tới gần, nếu đang băn khoăn chọn một chiếc xe vừa hợp đi làm, vừa tiện đi chơi, lại hợp túi tiền thì bạn nên cân nhắc bởi tháng 12 này, Suzuki đang ưu đãi lên đến 15 triệu đồng, tương đương lãi suất ngân hàng trong 6 tháng đầu, phí bảo trì đường bộ và bảo hiểm vật chất.


Suzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn Vẹn


Ngoài chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãng xe Nhật cũng đưa ra chính sách bảo hành vượt trội 3 năm, 100.000km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần và miễn phí thay đầu động cơ lọc dầu lần 1 tại hệ thống 39 đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, Suzuki cũng đảm bảo phụ tùng chính hãng có sẵn tại đại lý với giá hợp lý. Đây là một trong những cam kết của Suzuki nhằm đem lại giá trị thực tiễn, lợi ích kinh tế cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi tháng 12 của Suzuki dành cho các dòng xe khác tại đây: https://suzuki.com.vn/index.php/tin...-suzuki-uu-dai-len-den-50-trieu-thang-12-2019

Tham khảo bảng giá Suzuki Celerio:


Dòng xe
Giá bán lẻ có thuế GTGT​
Celerio CVT
359.000.000 VNĐ​
Celerio MT
329.000.000 VNĐ​
Suzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn VẹnSuzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn VẹnSuzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn VẹnSuzuki Celerio – Để Những Chuyến Đi Thêm Phần Trọn Vẹn
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
3/6/19
5
3
3
44
Mình cũng đang tính rước em này. Phân vân không biết nên lấy bản MT hay CVT. Chỉ chạy gia đình thôi.
Nghe nói, vì không rành, CVT sau thời gian cần thay bộ ly hợp. Với lại chi phí sửa chửa bảo trì CVT đắt hơn MT nhiều.

Bác nào rành xin cho tư vấn cái này với ạ.
 
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Cốp lớn hơn morning, nhưng nhỏ hơn wigo, chưa nói tới i10
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Mình cũng đang tính rước em này. Phân vân không biết nên lấy bản MT hay CVT. Chỉ chạy gia đình thôi.
Nghe nói, vì không rành, CVT sau thời gian cần thay bộ ly hợp. Với lại chi phí sửa chửa bảo trì CVT đắt hơn MT nhiều.

Bác nào rành xin cho tư vấn cái này với ạ.
CVT trong nhà máy SX của Bosch họ test độ tin cậy bằng cách cho chạy full tải không dầu hộp số 24/24 khoảng 1 tuần. Chưa bao giờ có belt nào đứt với phép thử này cả.
Độ bền mỏi + độ cứng của con element tương đương với kim cương.
Còn cái dây loop để gắn con element lên thì 1 dây nâng được khoảng 10 tấn, 1 dây belt ghép tầm 6-12 sợi loop.

Em nghĩ để hư cái dây này cũng ko đơn giản đâu.
Trước em làm trong nhà máy Bosch VN.
 
Hạng B2
25/12/08
414
1.459
93
con này độ lại thay hàng ghế trước bằng loại có điều chỉnh tựa đầu được không các bác. Cái ghế hiện tại nhìn tởm dã man
 
  • Like
Reactions: Phuong Ngoc