Chân ga nước đầu hơi trễ, cột A hơi dày. Còn lại thì khá ổn đó bác, không quá yếu nếu so với thông số trên giấy tờ, tay lái cho trải nghiệm khá, cách âm gầm ok hơn Swift, không gian bên trong thoải mái hơn Morning.Có cụ nào trải nghiệm Celerio chưa ạ ???
Xe chay ga mượt so với hộp số AT, máy cũng không yếu lắm. Khi tăng ga, bạn vẫn cảm nhận được gia tốc.Mình quan tâm con này.
Ae nào đã đi review cho mình với
Cách âm tương đối ổn do xài lốp bản mỏng hơn mấy con khác
Máy lạnh thì làm lạnh hơi chậm. Đậu xe ngoài nắng gắt, khi bạn nổ máy để quat số 3 max lạnh thì phải 20-25 phút mới mát.
Nhìn chung là ngon trong tầm giá
Tôi đã mua xe này tháng 11 có vài chia sẻ như sau :
- Giá rất hợp với túi tiền của gia đinh lăn bánh 398tr ( đã giảm trừ khuyến mãi), được tặng bọc ghế da, được bhvc, tặng 1 số thứ phụ kiện đồ chơi nữa. Xe biển tỉnh
- Khoang nội thất rộng rãi hơn morning và wigo ( chưa ngồi i10 nên chưa biết), đặc biệt trần rất cao, mình cao 1m7 nặng 88kg ngồi rất thoải mái k như 2 xe kia mình lên ngồi k ngồi nổi
- Cách âm xung quanh xe rất tốt so với phân khúc, chỉ có điều gầm thấp lốp mỏng đi vào đường xấu thì xe nào cũng ồn cả
- Điều hòa rất mát, mình đi toàn để mức gió 1-2 k cần để full lạnh như cụ gì nói 20-25 phút full độ lạnh mới mát
- Xăng xe ăn ít trung bình 5.5-6L/100km nội thị, đi máy khá bốc chứ k ì ạch như 1 số cụ miêu tả tất nhiên chỉ trong phân khuc máy 1.0
- Con về xấu đẹp thì tùy vào ý mỗi người cái này mình xin miền bình luận
Con này là trợ lực điện nhưng lại hơi nặng lái. Bù lại đi tốc độ cao thì tay lái có vẻ chắc.Bà chị đồng nghiệp cũ em mới mua con này, chạy cũng hay phết, xe nhẹ nên gia tốc ổn, khoang xe thì khoảng trống đầu như cả bầu trời ấy, chỉ có là tay lái trợ lực dầu chạy phố thì hơi nặng.
Bác chửi người ta thiếu trải nghiệm mà sao lại đi khen cục máy của con Celerio "khá bốc" vậy bác? Nói thật là nó chỉ vừa đủ dùng thôi, còn nói thẳng là chân ga bị trễ khá nhiều, phù hợp với lái mới chứ người đi xe lâu năm đa phần sẽ không thích. Tất nhiên đó là xét về tổng thể, còn nếu chỉ nhìn vào giá bán thì Celerio không phải là lựa chọn tồi.Tôi đã mua xe này tháng 11 có vài chia sẻ như sau :
P/s : Còn xin tặng mấy thằng đéo trải nghiệm hay kiểu chê lấy chê để 1 câu là chúng máy nên nhìn từ nhiều góc độ, chém gió nó ít thôi.
- Giá rất hợp với túi tiền của gia đinh lăn bánh 398tr ( đã giảm trừ khuyến mãi), được tặng bọc ghế da, được bhvc, tặng 1 số thứ phụ kiện đồ chơi nữa. Xe biển tỉnh
- Khoang nội thất rộng rãi hơn morning và wigo ( chưa ngồi i10 nên chưa biết), đặc biệt trần rất cao, mình cao 1m7 nặng 88kg ngồi rất thoải mái k như 2 xe kia mình lên ngồi k ngồi nổi
- Cách âm xung quanh xe rất tốt so với phân khúc, chỉ có điều gầm thấp lốp mỏng đi vào đường xấu thì xe nào cũng ồn cả
- Điều hòa rất mát, mình đi toàn để mức gió 1-2 k cần để full lạnh như cụ gì nói 20-25 phút full độ lạnh mới mát
- Xăng xe ăn ít trung bình 5.5-6L/100km nội thị, đi máy khá bốc chứ k ì ạch như 1 số cụ miêu tả tất nhiên chỉ trong phân khuc máy 1.0
- Con về xấu đẹp thì tùy vào ý mỗi người cái này mình xin miền bình luận
Mình chỉ nói trong dòng máy 1.0 thôi, gia đình mình mua đủ các dòng xe rồi nên chẳng lạ gì cả mình vẫn thấy nó rất ok trong phân khúc của nó còn mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Xe nào cũng có ưu nhược điểm cả nên cần đánh giá khách quan chứ k phải kiểu tiêu cực như 1 số người .Bác chửi người ta thiếu trải nghiệm mà sao lại đi khen cục máy của con Celerio "khá bốc" vậy bác? Nói thật là nó chỉ vừa đủ dùng thôi, còn nói thẳng là chân ga bị trễ khá nhiều, phù hợp với lái mới chứ người đi xe lâu năm đa phần sẽ không thích. Tất nhiên đó là xét về tổng thể, còn nếu chỉ nhìn vào giá bán thì Celerio không phải là lựa chọn tồi.